======TOMOEDA=====
lời kể của sakura
Sau một đoạn đường khá dài tôi đã đến được tomoeda. Hiện tại tôi đang ở trên xe và chuẩn bị xuống, tôi bất chợt nhìn ra ngoài cửa sổ của xe ở đây tôi nhìn ra ngoài thấy bầu trời trong trẻo làm sao, ở đây cũng khá là ồn ào, tấp nập người vì đây là thành phố mà.
Nghĩ vu vơ một hồi, xe hơi của bố tôi dừng lại ở một căn nhà hai tầng, màu vàng, ấm áp, đủ để bố con tôi ở. Tôi bước vào nhà rồi chạy lên phòng ngủ của mình. Căn phòng của tôi kích cỡ cũng bình thường không to cũng không nhỏ, có một chiếc giường màu hồng khá xinh được các chú vận chuyển đã chuyển về đây từ lâu. Các vật dụng trong phòng gọn gằng sau khi tôi sắp xếp lại. Một lúc lâu sau khi tôi dọn phòng ba tôi gọi tôi xuống nhà:
- sakura ơi! Xuống ăn cơm đi bố nấu xong rồi. - ba tôi nói xong thì ông anh hai 'đáng quý' của tôi hét:
- quái vật! Xuống ăn cơm đi để mà đi phá thành phố.- anh tôi nói với cái giọng trêu cợt.
- em đã nói em-không-phải-là-quái-vật!
- đi từ từ thôi không là anh mất tiền lát sàn đấy!
- thôi mà hai đứa ăn cơm đi không là cơm nguội hết đó! - ba tôi ra sức ngăn căn hai anh em tôi.
Ăn cơm xong tôi lên tầng chuẩn bị sách vở để mai đến trường mới. Tôi mong mai là một ngày tốt đẹp.
=====SÁNG Ở TOMOEDA=====
RENG RENG
Cái đồng hồ chết tiệt vang lên phá tan giấc ngủ đẹp của tôi. Thôi xong....hôm nay tôi phải đến trường sớm để xin nhập học mà còn tôi còn nằm trên giường ngủ như chết. Vội vã chạy nhanh vào phòng vệ sinh để làm vệ sinh cá nhân trong vòng 5' ( au thấy chị sakura làm với tốc độ bàn thờ)
Làm vệ sinh cá nhân xong tôi chạy nhanh xuống tầng để ăn sáng, anh trai tôi ăn xong rồi đi học mất tiêu khi nào rồi. Vật vã mãi mới đến trường được, tôi đứng trước cổng trường thì thấy ngôi trường này khá rộng rãi, học sinh ở đây rất thân thiện. Tôi đang đi trên sân trường bỗng có một giọng nói thân quen đã từ rất lâu tôi chưa nghe.
- Sakura! - không ai khác chính là tomodo, con bạn thân của tôi lúc nó còn sống ở osaka tôi và nó rất thân với nhau sau khi nó chuyển đi lên tomoeda vậy mà giờ tôi mới thấy mặt nó chịu gặp tôi.
- Ơ.. Tomodo cậu học trường này à! - tôi vui hết chỗ nói khi gặp nó .
- Ừ! Giờ cậu mới biết à. Sao cậu không liên lạc cho tớ! - tomodo nói với giọng vui vẻ, cậu ấy dẫn tôi đi nhập học, rồi hai đứa đi nói chuyện với nhau vui vẻ, công nhận cậu ấy nói nhiều thật chuyện gì cũng nói được.
'reng' 'reng'
Tiếng chuông reo lên báo hiệu giờ vào học. Tomodo vội chào tôi để vào lớp còn tôi thì đang cố gắng tìm lớp để vào học mà không thấy. Tôi thấy có người nên vội hỏi
- cậu ởi cho mình hỏi lớp 10c1 ở đâu vậy. - cậu ta nhanh chóng quay lại thì.....
ENG CHAP 2
======
mình viết truyện rất dở mong các bạn thông cảm nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(sak-syak) TUỔI THANH XUÂN CỦA TÔI
HumorThể loại: học đường, vui nhộn. Mình mới tập viết truyện nên mong các bạn thông cảm nha. Truyện của mình không có cảnh lăn lộn trên giường, ít cảnh hôn nhau. Chủ yếu là nghiêng về mặt tình yêu tuổi học trò trong sáng, tình tiết khá là hài hước. ...