=Location: Europe=
Nagkakagulo sa hideout ng Shinkumi Gang ng dumatng si Shera –Ang torah at nag-iisang babae nila.
Kunot-noong lumapit siya sa nakaupong si Andrei na nasa harap ng laptop.
“What’s happening?” Tanong niya habang nililibot ng tingin ang mga kasamahan na nagkakagulo. May mga labas-pasok sa hideout na mga underlings nila at mga Busy sa computers at mga Papers na tinitingnan.
Pumasok sila sa isa pang kwarto at nakita ang dalawang members ng Shinkumi kasama ang underlings nito.
“The Hell have you been, Sher? Ba’t ngayon ka lang?! The Royalties are Missing!” Kalmado lang to ngunit mababakas sa boses niya ang galit. Tumawa lang si Shera at pasalampak na umupo.
“Come on Drei, They’re just on vacation. Relax will ya? Parang di mo naman kilala ang tatlong yun.”
“You don’t Understand Sher.” Sagot nito.
Magsasalita pa sana si Shera ng Biglang bumukas ang pinto at lumapit sa kanila si Steve Park –One of the Torahs.
“You should see these guys.”Mababakas sa mukha nito ang pagkabahala.
“All of you, Get out!” Sigaw nito sa mga underlings nila. Ngayon ay lima nalang silang natitira sa hideout. Siya, si Shera, Andrei, Cyrus and Nikool. Mga members ng Shinkumi. Umupo si Steve at binuksan ang laptop na dala-dala. May isinaksak itong wire sa laptop at nakakonect na ito sa malaking monitor. Nagsilapitan naman ang dalawa pa nilang kasamang gangsters na ngayon ay nagtataka kung ano ang gustong ipakita sa kanila ni steve. Maya-maya pa ay nag play na ang video.
“Kuha ito sa mga street cameras at ang iba ay galing sa ating mga camera.” Pagpapaliwanag niya.
Ipinapakita lang naman ng video ang isang pulang kotse na hinahabol ng dalawang kotse.
“Shit!” Napamura na lamang sina Shera at ang iba dahil sa nakita. Sasakyan lang naman yun ng kanilang King.
“Pinapunta ko na sina Brylle, Vincent, at Kurt doon. Tumawag kasi sa akin kanina si King. Kaya naitrace naman siya ng sinabi niyong nawawala ito.”
“Asan na sila ngayon? King needs them.” Nag-aalalang sabi ni Shera.
Napakunot naman ang kanilang noo ng makitang may humarang na tatlong sasakyan sa sinasakyan ni King at may mga bumabang armadong tao na nakaitim at may takip ang mga mukha. Pinaputukan nila ito ng Baril kaya napamura ulit sila.
Nagulat naman ang mga ito ng biglang may lumabas na kamay sa bintana ng sasakyan na siyang dumepensa at namaril din.
“May kasama siya.” Sabi ni Nikool Smith. –Mga underlings niya ang nasa kwarto kanina na pinalabas ni Steve.
“Sino?” Nagtatakang tanong ni Cyrus..
“It’s Jasper.” Sagot ni Steve.
Kung kanina ay nagulat sila sa pagsulpot sa mga armadong lalaki, mas nagulat naman sila sa nakita ngayon.
May roong nagpasabog galing sa himpapawid at buti na lang ay nakailag ang sasakyan nila king.
“Shiit! Shit!” Where are those three?!!” Galit na si Andrei ngayon. Halata na sa boses nito lalo na nung suntukin nito ang mesa. “Ba’t ba ang tagal ng mga yun?!!”
Pinakalma naman ni Shera si Andrei habang si Nikool naman ay may hinahanap sa isa pang laptop.
Nakalabas na sa mga nakaharang na sasakyan sina King. Binangga niya lang naman ito para lang makalusot.
BINABASA MO ANG
The Missing Ace: Clash of the Gangsters
Teen FictionWelcome To the World of Chaos were the Strogest, rules the world. This is not your ordinary gangster story.