[20] Cho những ai đang crush

5 0 0
                                    

YÊU LÀ PHẢI NÓI, GIỐNG NHƯ ĐÓI LÀ PHẢI ĂN

Hãy mạnh mẽ nói câu "EM ĐẾN ĐỂ THƯƠNG ANH" với người mình yêu trước khi quá muộn. Bời vì tuổi trẻ này ngắn lắm, chỉ cần chậm 1s thôi chúng ta có thể bở lỡ nhau cả đời!

Bạn thích thầm một ai đó nhưng ngại ngần chẳng dám nói ra.
Bạn rất muốn tỏ tình với người mình thương nhưng sợ bị từ chối.
Bạn lo lắng một khi nói ra rồi nhỡ người đó không thích mình thì tình bạn cũng chẳng còn.

Bạn ơi, cuộc đời chẳng dài đến thế để bạn cứ lo lắng hay ngại ngần không dám nói ra những điều trong lòng mình với người ấy đâu. Thức ăn để dành lâu ngày dễ bị hỏng, tình yêu để dành lâu quá đôi khi lại trở thành niềm nuối tiếc khôn nguôi!

Đừng sợ hãi để rồi sau này phải nói câu giá như. Đừng vì chút xấu hổ hay lo lắng thừa thãi để đánh mất đi cơ hội của bản thân mình. Yêu là phải nói, giống như đói là phải ăn, bạn đã từng nghe câu đó chưa?

Vậy nên, nếu thích ai, bạn hãy lấy hết dũng khí của mình để nói cho người ấy biết. Người ấy cũng thích bạn, vậy thì chẳng còn gì phải nói. Nhưng nhỡ người ấy từ chối, thì cũng chẳng sao cả, ít nhất bạn đã một lần dám sống thật với cảm xúc của chính mình!

"Cuộc sống của anh, em rất muốn ở lại.
Thế giới của anh, em thật lòng muốn dừng chân.
Trái tim của anh, em muốn sẽ có dáng vẻ của em ở trong đó.
Và tình cảm của anh, em mong muốn nó sẽ dành cho em cả một

Nhân lúc ánh mặt trời dìu dịu, nhân lúc gió lay nhẹ nhàng, nhân lúc người ấy vẫn còn ở đó, nhân lúc bạn chưa già, hãy đừng ngại ngần mà đến trước mặt người ấy nói câu "Nếu anh chưa để ai trong lòng, vậy từ giờ có thể chi em chỗ trống đó trong tim anh được không!"
@cre: nhặt nhạnh
IG: mp_iseul

Mess of YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ