PART 1

430 8 0
                                    

=================

PHÀM NHÂN LÀM THÊ

Tác giả: Vũ sơ tình nùng

Văn án:

Văn này nguyên danh [ tiên luyến Cẩm Niên ]

Thiên Giới tam hoàng tử hạ giới tróc yêu,

Ai ngờ yêu không bắt được, lại bị một mặt than nhặt đi,

Tam hoàng tử thích cười hì hì nhìn mặt than vì hắn lau đổi dược,

Ngẫu nhiên không có việc gì đậu hắn một phen,

Người này -- tiên sinh kỳ thật cũng không sai nha.

Lôi khu: Công là mĩ công, lôi điểm này liền không muốn nhìn

Có phó cp thường lui tới, chiếm nội dung sẽ không quá nhiều, Lôi Đa cp có thể triệt

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung kiếp trước kiếp này

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cảnh Mặc, Hạ Cẩm Niên ┃ phối hợp diễn: Lăng Vân Khải, Cảnh U, Bạch Hạc, Hắc Viêm ┃ cái khác: Chủ công, cường cường,he

==================

☆, đệ nhất chương: Bị nhặt được [ sửa sai từ ]

Rạng sáng, Cảnh Mặc từ giữa không trung rơi xuống hạ giới thời điểm, hắn nhìn đến người đầu tiên liền là Hạ Cẩm Niên, thụ trọng thương thân thể đã không có cách nào khác nhúc nhích, trong miệng Huyết nhất ba nhất ba trào ra, nhiễm đỏ hắn xiêm y, cũng khiến hắn thấy không rõ trước mắt người là cái gì bộ dáng, hắn chỉ nhớ rõ người nọ che bóng đứng ở bên cạnh, phảng phất trích tiên bình thường, thanh lãnh lại không khiến hắn cảm giác làm bất hòa.

Cảnh Mặc ra sức mở mắt, nhưng là cuối cùng vẫn là thấy không rõ người nọ đến cùng là cái gì biểu tình.

 Tử sắc hai tròng mắt suy sụp nhắm lại, lại có một câu thanh âm truyền đến, tuy đạm mạc lại để người có điểm tâm dương,“Ngươi là ai?”

Cảnh Mặc không mở ra được ánh mắt, thế nhưng có thể cảm giác được nơi cổ kia một tia lạnh lẽo, đại khái là kiếm đi, Cảnh Mặc nghĩ rằng, rồi sau đó liền vui vẻ ngất đi.

Lại tỉnh lại, là chính ngọ, Cảnh Mặc nhìn trước mặt phô thiên cái địa đào hoa dần dần có điểm mộng, đây là đào viên? Hiện tại hắn tại...... Nhân Giới?

Cảnh Mặc nhẹ nhàng cười, muốn nhúc nhích, tứ chi bách hài lại truyền đến tê tâm liệt phế đau đớn, là, hắn không nghe phụ vương khuyên can, lại một lần cùng Thiên Khải nguyên soái hạ giới tróc yêu đến đây, nhưng là lúc này đây bọn họ không nghĩ tới là hai mươi mấy nhân thiên binh thế nhưng còn chưa địch qua mười tả hữu lang yêu.

Thiên Khải nguyên soái Lăng Vân Khải vì cứu Cảnh Mặc cũng thụ thương pha trọng, cuối cùng toàn quân bị diệt chi tế, Cảnh Mặc đem hắn thiên linh y dám vứt cho Lăng Vân Khải, sau chính mình cố ý hướng nhân gian chạy, kết quả hắn tự nhiên bị lang yêu công kích, công kích trung hắn niệm động chú ngữ, đem lại đuổi theo muốn cứu hắn Thiên Khải nguyên soái đuổi về Thiên Đình.

PHÀM NHÂN LÀM THÊ - VŨ SƠ TÌNH NÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ