PSHC-1

26 1 0
                                    

!!!WARNING SPG!!!!


"Oww! Damn! Baby!" He moaned, when i licked his 6inch i think. oh damn i dont care kung ilang inch to, but i want to enjoy this.

"You really Like it?" Tanong ni Ivory skniya.

Hindi na halos makasagot ang binata dahil sa sarap na nalaytay sa kaniyang Organismo, dahil sa sobrang galing ni Ivory na iparanas skniya ang sarap na kay tagal ng hinahanap ng katawan niya.

"owww! Fvck! Baby! You really good in this...fvck!" Muling sambit ng binata.

Halos hindi na siya magkanda-ugaga ng lumabas ang liquido sa kaniyang pagkalalaki, agad na tumayo si Ivory sa kinauupuan at agad nagtungo sa Bathroom para maghugas ng kamay, agad rin siyang lumabas at naabutan niya ang binata na nagyoyosi sa Veranda ng kaniyang kwarto.

"pang-ilan ako." tanong nito habang patuloy sa paghithit ng sigarilyo habang nasa malayo ang tingin..

Napangisi naman si Ivory habang pinupunasan ang kamay gamit ang tissue, itinapon na niya ito sa Trashbin na nasa tabi lamang niya at naupo.

"Hindi ko mabilang, Wala naman kasing nagtatanong kung pang ilan sila, Ikaw lang ang nagtanong sakin niyan." Sambit niya at nag-crossleg habang pinagmamasdan ang bulto ng binata na matikas ang pangangatwan.

inihagis muna ng binata ang upos ng sigarilyo at prente siya nitong hinarap.

"Bakit hindi mo itigil ang ganitong bisyo Ivory, Magsama tayo." Sambit nito skniya, at marahang ipinaharap ang dalaga habang nginingisihan lamang siya nito.

Bakas paron ang pagkamangha ni Ivory dahil sa mga salitang nilabas ng binata, kumawala siya sa pagkakahawak ng binata sakniyang braso at tinungo ang stilleto sa paahan ng kama.

"who the hell are you, Para sabihin sakin yan?" Sambit niya rito, at walang ganang isinusuot ang sandals.

Agad na napakislot ang binata sa pagkakatayo ng prente dahil sa narinig kay Ivory, Agad nagtangis ang kaniyang bagang at parang Nabasag ang ego niya sa narinig sa Dalaga, si Ivory lang kasi ang nakapag sabi skniya ng bagay na iyon, Napaka Guwapo niyang nilalang, At marami ang gustong maging boyfriend siya At ang iba ay gusto ng mapangasawa siya, Ngunit si Ivory ay iba kung itrato siya Para bang Pinaglaruan lang siya nito.

na dapat nga ay alam niya na sa sarili niya na iyon talaga ang pakay ng dalaga sakniya, ang paglaruan..

"You suck me, Then you said that, Look ivory. Madaming gusto akong maging Boyfriend, At ikaw lang ang babaeng Nagugustuhan ko, Kaya gusto kong Magsama na tayo at itigil mo na ang mga ginagawa mo." preskong sambit nito, na wari mo'y siya na talaga ang pinaka gwapo at natatanging binata sa mundo.

Napatayo si Ivory at napapalakpak sa mga sinasabi ng Binata skniya.

"You think na, Gusto rin kita? Hell yah. Your only my Toy, Lahat ng lalaking Nakakasama ko , Lahat kayo laruan ko lang." Sambit nito at natatawa, parang gusto na nga ata niyang humagalpak ng tawa dahil sa sinasabi ng lalaki skniya.

ramdam niya sa kniyang likuran na papalapit na sakniya ang binata.

kaya't ng matapos isuot ang sandal ay agad narin siyang tumayo at pinag-pag ang medyo nagusot na dress.

"Ganon ba talaga ang tingin mo sa mga Lalaking nakakasama mo? Pinaparamdam mo sa kanila ang Sarap, Samin. Pero Pagkatapos ay sasabihin mo ang ganiyan? Ano kang klaseng babae?" Sambit nito.

IVORY LEWIS [Possesive Hotchic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon