《 kiêu ngạo cục cưng: tổng tài cha chơi đùa đủ không có ( hết bản )》
Chính văn chương thứ nhất cũng không thể được thu dưỡng nữ nhi của ta
Trời mưa được thật lớn, ầm ầm tiếng sấm làm cho Nhan Nghiên ôm chặt mẫu thân. nàng mở mắt ra, thiên như bọc tầng dày đặc miếng vải đen, nhìn không tới cuối cùng, chỉ có đậu mưa lớn châu bắn rơi đến, tuy nhiên miễn cưỡng khen, nàng xem đến mẫu thân trên vai quần áo đã ướt đẫm .
"Mẹ, chúng ta tại sao tới trong lúc này?" Nhan Nghiên cầm lấy mẫu thân vật liệu may mặc nhỏ giọng hỏi.
"Nhan Nghiên láu lỉnh, đừng nói chuyện, trong chốc lát ngươi ở bên cạnh không chỉ nói lời nói." Mẫu thân Đường Tuệ Hà vừa mới dứt lời, đại thiết cửa mở, một cái khoảng bốn mươi tuổi phụ nhân dẫn hai cái nữ hài miễn cưỡng khen đi ra.
Cầm đầu phụ nhân hung dữ chằm chằm vào các nàng nói: "Nhà của ta tiên sinh cho các ngươi đi vào!"
"Cám ơn!" Đường Tuệ Hà vô ý thức ôm chặt nữ nhân run rẩy đi vào.
Tiến cửa chính, một cổ hệ thống sưởi hơi trực diện mà đến, Nhan Nghiên rùng mình một cái, lộ ra hiếu kỳ khuôn mặt nhỏ nhắn.
Ti Thành Đống an vị đang ngồi ở đại sảnh trên ghế sa lon, đôi mắt bắn về phía bên này, chứng kiến Đường Tuệ Hà trong ngực ôm nữ nhân, hắn sắc mặt càng thêm âm trầm khó coi.
"Thành Đống ca!" Đường Tuệ Hà không dám buông nữ nhân, mà là cẩn cẩn dực dực chính là đi đến cách Ti Thành Đống ba thước. Nàng cố gắng lộ ra khuôn mặt tươi cười, "Đã lâu không gặp!"
"Ta thật bất ngờ, ngươi rõ ràng sẽ nghĩ tới tìm ta!" Ti Thành Đống khóe miệng lộ ra một vòng vui vẻ, sâu và đen con mắt quang chăm chú khóa tại Đường Tuệ Hà trên người, "Cái này là nữ nhi của ngươi sao? Lớn lên rất phiêu lượng."
"Đây là Nhan Nghiên, Nhan Nghiên, gọi thúc thúc!" Đường Tuệ Hà chỉ cảm thấy trước mắt Ti Thành Đống rất là lạ lẫm, nàng bắt đến Ti Thành Đống trong mắt chế ngạo, mỉa mai. Nàng minh bạch hắn là có ý gì? Ti Thành Đống cùng nàng là thanh mai trúc mã, các nàng là một đôi tại lúc ấy được công nhận. Có thể nàng một mực vẻn vẹn bả Ti Thành Đống trở thành là ca ca, nàng cho rằng sau khi lớn lên cha mẹ sẽ minh bạch, đến lúc đó cũng sẽ không miễn cưỡng nàng. Không nghĩ tới, cha mẹ tại công dã tràng khó trong bị chết, khi đó Ti Thành Đống đối với nàng quan tâm bị đưa, hắn tiếp nhận Đường gia sinh ý, còn cùng nàng đính hôn.
Nàng là nghĩ tới, đời này tựu cùng hắn ở cùng một chỗ. Cuối cùng nhất, nàng hay là không có biện pháp tiếp nhận hắn, tại bọn họ trước khi kết hôn tiền tam thiên, nàng cùng mình đại học học trưởng nhan Hựu Bách bỏ trốn. Thẳng đến năm trước, các nàng mới trở lại trong kinh.
Chính là hai tháng trước, Hựu Bách đã xảy ra tai nạn xe cộ, tại chỗ chết. Mà nàng lại bị chẩn đoán bệnh hoạn ung thư phổi, đã đến màn cuối. Ông trời như là trong lúc nhất thời bả tất cả tai nạn trên không đều hàng lâm đến trên người của nàng, nàng tử là không sao cả, chính là nàng bốn tuổi nữ nhân Nhan Nghiên từ nay về sau thành cô nhi, nàng liền không đành lòng. Nàng chỉ có thể tìm đến Ti Thành Đống, hy vọng hắn có thể nhớ kỹ bọn họ trước một ít điểm tình nghĩa, thu dưỡng Nhan Nghiên, ít nhất đến nàng mười tám tuổi trưởng thành.