Kiêu ngạo cục cưng: Tổng tài cha chơi đùa đủ không có 2

316 0 0
                                    

Chính văn chương 108 con trai ở bên ngoài

Văn Vi chậm rãi đi tới, đương nàng đi qua, người kia cửa sổ xe dần dần dao động xuống tới.  hào không ngoài ý, nàng xem đến chính là diêm ưng dương mặt. Diêm ưng dương cầm trong tay yên, khóe miệng nhàn nhạt cười: "Hảo triền miên phân biệt a!"

"Diêm ưng dương, ngươi đại khái là thiên đáy tối càn rỡ cường bạo phạm!" Văn Vi đứng ở bên cạnh xe, thản nhiên nói. Chính là ánh mắt của nàng cũng thay đổi, sưng đỏ con mắt, lại có vài phần ngoan lệ.

Đây mới thực sự là Văn Vi a! Diêm ưng dương bật cười: "Ta đại khái cũng là một người duy nhất có thể làm cho ngươi có cao trào cường bạo phạm, ngươi nói có đúng hay không?"

Mờ nhạt dưới đèn đường, Văn Vi sắc mặt tái nhợt thảm thiết, nàng vượt qua đầu xe mở bên kia cửa xe. Nàng bấm điện thoại: "Cha, ta hôm nay có trọng yếu thí nghiệm, buổi tối sẽ ở phòng thí nghiệm ngủ, ngươi không cần chờ ta."

Diêm ưng dương nghe điện thoại của nàng, khóe miệng vui vẻ càng sâu. Đương Văn Vi cùng phụ thân thông qua điện thoại, hắn mặt mũi tràn đầy vui vẻ nhìn xem nàng: "Ta phát hiện, ngươi tuyệt không ngoài ý muốn ta xuất hiện ở trong lúc này."

Văn Vi biết được biết rõ nàng, đêm hôm đó sau nàng tựu tra xét diêm ưng dương, hắn bây giờ là danh diễn viên, danh đạo diễn, bây giờ còn cho lãng ức trang phục hè làm thay mặt nói. Hắn và Nhan Nghiên đồng dạng, đều ý đồ đến bất thiện.

"Ngươi không phải nói cấp cho ta cao trào sao?" Văn Vi trên mặt biểu lộ nhưng nhàn nhạt, nhìn hắn một cái sau, mục quang liền rơi vào cực xa cực xa. Nàng khát vọng Ti Kình Vũ có thể trở về đầu, chính là nàng vô cùng rõ ràng, trừ phi nàng làm những thứ gì, nếu không hắn không có khả năng quay đầu lại. Rất đến không có.

Nghe thấy ưng dương nghe là sững sờ, ngược lại đại biết, sau đó phát động xe hơi, chạy nhanh vào trong đêm tối.

Ti Kình Vũ lúc về đến nhà, Nhan Nghiên cũng không trong phòng, đại khái là đi xuống. Hắn cũng không tâm tình truy nàng đi lên, như vậy một náo, hắn là tâm tình gì cũng không có. Hắn thấy được Nhan Nghiên nhắn lại, nói lo lắng Tử Hằng hồi tỉnh, đi xuống trước .

Hắn cho mình rót một chén rượu đỏ, ngồi ở trên quầy bar từng ngụm uống. Mình làm ra như vậy quyết định, hắn cũng bất ngờ. Hắn buông tha cho tại bên cạnh mình nhiều năm như vậy Văn Vi mà lựa chọn Nhan Nghiên, chính hắn cũng chuẩn bị không kịp.

Lúc này điện thoại của hắn bén nhọn vang lên, Ti Kình Vũ hơi nhíu mi, lúc này ai sẽ tìm hắn. Hắn cầm lên điện thoại, xem xét là Nhan Nghiên, liền xoa bóp đi thông trái khóa: "Chuyện gì?"

"Ti Kình Vũ, ngươi có thể hay không hiện tại xuống, Tử Hằng không biết làm sao vậy, đau bụng, sắc mặt cũng tốt khó coi." Nhan Nghiên thanh âm rất bộ dáng gấp gáp, chỉ tới đến thanh âm, còn có Tử Hằng suy yếu hô thống âm thanh.

Ti Kình Vũ không nói hai lời, vội vàng xuống dưới, hắn vừa hạ thang máy, nhưng chứng kiến Nhan Nghiên ôm Tử Hằng xuất môn. Hắn bề bộn theo như mở thang máy, theo Nhan Nghiên trong ngực ôm qua Tử Hằng: "Tử Hằng chuyện gì xảy ra, buổi tối về sau không phải rất tốt sao?"

Kiêu ngạo cục cưng: Tổng tài cha chơi đùa đủ không cóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ