Bỗng nhiên quay đầu ( Tử Hằng vs tưởng man ny ) 17 hiện tại, xuống xe
Tư Tử Hằng vi meo thu hút, Thao Thiết building gì bảo an, bảo vệ khi nào biến như vậy nới lỏng, rõ ràng làm cho không quan hệ tùy tiện vào. hắn cười cười nói: "Không phải là ngươi xem đến dạng như vậy sao?"
"Tư Tử Hằng, ngươi vô sỉ!" Tưởng kỳ chính một quyền quá khứ, hắn không biết là, Ti Kình Vũ bởi vì năm đó ở nước Pháp chuyện tình, văn thơ đối ngẫu hằng nghiêm chỉnh huấn luyện. Hắn từ nhỏ xin mời chuyên gia dạy hắn công phu, hắn càng Taekwondo hắc mang, người bình thường là gần không được thân thể của hắn. Tưởng kỳ chính một quyền tới, hắn rất lợi lạc hiện lên đi, còn bắt lấy cánh tay của hắn, hắn động liên tục đều không nhúc nhích được.
"Kỳ chính, kỳ chính, chỉ là hiểu lầm mà thôi. Ta có thể tan tầm , chúng ta đi được không?" Angela tưởng kỳ chính tay kéo hắn rời đi, nàng cầu khẩn nhìn xem tư Tử Hằng, thỉnh hắn buông tay.
Tử Hằng buông, cười lạnh xuống. Tưởng kỳ chính còn muốn về phía trước, hắn một tay bắt lấy tay của hắn nói ra: "Tương Tiên sinh, tin tưởng ta trong này ngươi đòi không đến chỗ tốt gì, hay là về nhà tương đối khá."
"Kỳ chính, tính ta cầu ngươi, chúng ta trở về được không." Angela tưởng kỳ đang muốn đi, nàng rất rõ ràng tưởng kỳ đang tại tư Tử Hằng trước mặt đòi không đến bất luận cái gì tiện nghi, có chỉ có nhục nhã mà thôi.
Tưởng kỳ chính nhìn nhìn Angel, văn thơ đối ngẫu hằng hung dữ nói: "Tư Tử Hằng ngươi nghe, ta nhất định sẽ làm cho muội muội rời đi ngươi, tuyệt sẽ không làm cho nàng lại đi theo ngươi cái này mặt người dạ thú."
"Ngươi cuối cùng có thể làm được." Tử Hằng không hiểu sinh ra một cổ tức giận, hắn nhìn nhìn Angel nói ra, "Ngươi liền nữ nhân của ngươi đều muốn vì ngươi hy sinh đến lãng ức việc làm, ngươi lại dựa vào cái gì nói mang đi man ny. Ta cho ngươi biết, man ny nàng sẽ không rời đi ta, cho dù ta đuổi nàng bọn ta muốn lưu ở bên cạnh ta. Ngươi cái gì đều làm không được còn ở trước mặt ta nói ngoa."
"Tư Tử Hằng, ngươi hỗn đản." Tưởng kỳ chính con mắt quang hung ác, hận không thể một quyền quá khứ, xoá sạch cái này nam nhân này trên mặt khuôn mặt tươi cười."Angel ngươi nghe, không cho phép ngươi tới chỗ này đi làm, cho dù ta tưởng kỳ chính phá sản xin cơm, ta đều không hy vọng ngươi tới cầu người nam nhân này."
Angel con mắt ẩm ướt, nàng nắm chặt tưởng kỳ chính tay trầm thấp cầu khẩn: "Kỳ chính, chúng ta đi được không? Van cầu ngươi, chúng ta đi."
Tâm tính thiện lương chẳng nhiều. Tưởng kỳ chính lại hung hăng trợn mắt nhìn hắn liếc, lôi kéo Angel đi. Tử Hằng vẻ mặt âm trầm, tâm tình trong lúc nhất thời nát đến đỉnh điểm.
Tưởng kỳ chính vừa lên xe liền gọi điện thoại cho man ny, bên kia điện thoại một trận hắn đã nói nói: "Tưởng man ny ngươi nghe, ngươi lập tức theo Ti gia bàn hồi đến, ngươi nếu lại cùng tư Tử Hằng cùng một chỗ, chúng ta huynh muội tựu đoạn tuyệt quan hệ."
"Ngươi làm gì nha!" Angel thật sự phục tử người nam nhân này, nàng vội vàng đoạt lấy điện thoại, "Chuyện này căn bản không liên quan man ny sự, tại sao phải bả man ny kéo tiến đến."