Hazel's Pov
At dahil nga Frustrated ako dahil sa pgkaubos ng Brownies ko, umuwi nlang ako.
"Hey zel, what's with that face?" Sabi ni ate Hannalene. She is my Big sis! 10yrs ang agwat niya skin so that means 26 yrs old palang siya. Still young ey? May 6yrs old na anak na yan. Si Bambi! Ang pinakacute kong pamangkin ^________^
"Wala." Cold kong sabi. Hindi nga kasi kmi close ni ate. Anak niya lang yung close ko since ako nmn palage ngbababy sit dun.
"K. Bntayan mo muna si bambi, aalis ako" sabi niya. San nmn kaya to pupunta? Tss. "Okay" at umalis na siya.
Agad nmn akong pumunta sa kwarto ni bambi na kasalukuyang nkikipaglaro kay bro Homer, Kuya ko. Pangalawa sa panganay.
"Hi Bambi :)" bati ko sa cute kong pamangkin.
"Ow! Hey sis! Sap?" Wow ha? Rapper ata to si kuya. Haha!
"Kala ko si bambi lang nandito. What are you doing here? Dont you have a class today?" Yea! Parang ako yung panganay ey nu? Haha. "Ng'cut ako. Boring sa school." Panu ba nmn d mgiging boring? Ey araw araw mo nkikita yung slut mong girlfriend na kakabreak palang may bago na agad. Tsk. "Ah" yan na lang nsagot ko dahil wala ako sa mood dahil nga sa nangyari knina.
"Haay" i let out a big sigh.
"Whats the prob sis?" Tanong ni kuya sabay akbay skin. "Ah nga pala sis, pasyal mo si Bambi sa park, knina pa yan ngtititili ey." Sabi niya. "Okay." Wala prin akong energy. "Geh sis, alis kna! Mtutulog ako" sabay tulak skin palayo. Ayos din itong mg'move on ha! Tulog lang palaging ginagawa. "Lika na Bambi, may Period si tito mo ngyon kaya ganyan" sabi ko kay bambi sabay buhat sa knya.
@park.
Pinapanuod kong mglaru si bambi dun sa padalus-usan. Ano tawag dun? Yung mgsaslide ka pababa? Bsta yun! Ang swerte nung pamangkin ko, hindi niya naranasan yung mga naranasan nmin. Yung hirap at pgtitiis mkasurvive lang.
"Mamu! Why are you staring in space?" Tanong skin ni bambi pglapit niya. "Wala, Curious ka?" Mpagtripan nga to. Hahaha! "M-m! What are you thinking Mamu?" Tanong niya ulit. "Want me to tell you?" "Yes! Tell me please! Tell me!" Uhh! Ang cute nito :3 "okay then, in one condition--" palinga linga ako habang ngiisip ng kondisyon. "What? What is it Mamu? Tell me! Tell me!" Sigaw nito. "Sssh. Quiet baby! Okay so here's the deal" at ibinulong ku na yung kondisyon! Mwahaha. Lintik lang ang walang ganti ;)
---
Krian's Pov
Andito ako ngyon sa park, hinihintay yung Babae ko na gagimitin ko para tumigil na yung flaire na yun!
Habang naghihintay kmi! Oo kami! Kasama ko yung apat na kumag! May biglang humugot ng damit ko! What the?!
.
.
.
.
.
.
.
Bata?! O.o
"Uwaaaa! Daddy! I want ice cream and brownies!" Sigaw nung batang lalaki. Te-teka Da-daddy? Ako? O.o weeeeeeeeee?! Wala akong ntatandaang anak! "Wooow bata! Ngkamali ka ng hinigit! Am single. I dont have a son or what" Eh, safe namn akong kasiping sa kama ey! May condom akong plaging dala so panu ako mgkakaanak? O.o "uwaaaa! Daddy is Denying me! Uwaaa" sigaw prin siya ng sigaw habang umiiyak hanggang sa lahat ng tao ay nkatuon na ang atensyon smin.
Chismosa1: grabi! Sariling anak ideny daw ba.
Chismosa2: how cruel.
Chismosa3: cant believe! Ang gwapo pa nmn kaso walang pananagutan sa anak
YOU ARE READING
No Heartstring attached
Teen Fictioni wont tell you the summary of this epic story but to be fair, I'll give you a hint. this is not actually the Romantic type story though this is a love story. may Sweetness din ito XD Basahin niyo nlang for more info's. Enjoy reading :))