Phần 101
Chương 101 băng sơn một góc 【1/6】
"Khúc Đổng năng lực, chúng ta không biết?"
Khúc Dương lặp lại một lần hoàng sư phó phía trước nói, rồi sau đó nhẹ nhàng cười nói: "Ngượng ngùng, ta trùng hợp biết một ít."
"Ngươi biết?" Hoàng sư phó sắc mặt quái dị.
Khúc Dương biết, hoàng sư phó biểu tình, hơn phân nửa là cảm thấy chính mình ngưu bức thổi đại -.
"Ngươi không biết." Hoàng sư phó khẳng định gật gật đầu, "Ngươi cho rằng ngươi là Khúc Đổng _ đệ đệ Khúc Dương a?"
Nói, hoàng sư phó biết bái sư vô vọng, cũng liền không có cùng Khúc Dương nhiều lời, lễ phép gật gật đầu, triều nơi xa bước vào.
Khúc Dương hơi hơi mỉm cười, không nói gì thêm, xoay người rời đi.
—— mà hoàng sư phó lại không biết, trước mắt người, thật sự chính là Khúc Dương.
Vây xem quần chúng, đại đa số đều đi theo Khúc Nghê Thường đi rồi, phỏng chừng tưởng nhiều nhìn xem cái này Hoa Hạ Thủ Phú.
Còn có cá biệt người, không có đuổi theo, ở nghị luận sôi nổi.
"Khúc Đổng thật là đại khí, như vậy cũng chưa thu thập cái này tiểu tử! Tâm hung rộng lớn a!"
"Ai nói không phải đâu, Khúc Đổng a, thật đúng là để ý nhân tài đâu!"
"Đúng vậy, Khúc Đổng chính là chúng ta mẫu mực! Liền tính là chính mình người, cùng nhân tài chi gian, Khúc Đổng cũng sẽ lựa chọn nhân tài!"
"Ai ai ai, lời này nói liền không đúng rồi, là Khúc Đổng người, trước đối nhân tài bất kính, Khúc Đổng chỉ là tôn trọng nhân tài tiền đề hạ, đứng ở lý bên này mà thôi!"
Khúc Nghê Thường làm không tồi, thực thành công đem đối Khúc Dương thái độ, thay đổi thành đối nhân tài thưởng thức.
Sở hữu người xem, đều bị lừa gạt.
Không đúng, còn có một ít người, không có bị lừa gạt, bởi vì, các nàng sớm đã biết sự thật.
"Khúc tổng!"
"Khúc tổng!"
"Khúc tổng!"
Xem Khúc Dương đã đi tới, Âu Dương Tỷ Muội, Phong Lăng Vi, Triệu Lị dĩnh cùng Địch Lệ Nhiệt ba, đều cười chào hỏi.
Khúc Dương gật gật đầu, "Chúng ta cũng đi thôi."
"Tốt." Chín vị mỹ nữ, ngoan ngoãn gật gật đầu.
Như cũ là Khúc Dương khi trước mà đi, chín vị mỹ nữ, đi theo phía sau.
Một cái soái ca, chín mỹ nữ, thành lục trúc công viên một đạo lượng lệ phong cảnh tuyến.
Chín vị mỹ nhân kia bạch bạch thật dài đùi đẹp cùng nhau mại động, so này toàn bộ lục trúc công viên cảnh sắc, đều phải đẹp ba phần.
"Khúc tổng, ngươi cũng thật lợi hại a, cư nhiên còn sẽ điêu khắc! Thật là làm ta bất ngờ a!" Âu Dương mai mại động chân dài, bạch bạch chân dài, rất là mê người.
Khúc Dương còn không có nói chuyện, Triệu Lị dĩnh liền tiếp lời nói: "Các ngươi không biết còn nhiều lắm đâu, chúng ta Khúc tổng a, sẽ đồ vật, nhưng còn có rất nhiều nga."
Triệu Lị dĩnh, trong lòng lại bắt đầu nhớ thương Khúc Dương mỹ thực. Còn có kia lệnh người say mê tiếng ca.
Mỗi khi nghĩ đến Khúc Dương ngẫu hứng viết ra 《 khi ngươi già rồi 》, Triệu Lị dĩnh đều sẽ một trận tim đập nhanh.
Quá lợi hại! Ngẫu hứng sáng tác a!
"Chính là, chúng ta Khúc tổng, lúc này mới chỉ là lộ ra băng sơn một góc đâu." Địch Lệ Nhiệt ba tươi cười động lòng người, bất quá đại bộ phận mỉm cười, đều bị kính râm cùng khẩu trang che khuất.
"Khúc tổng, ngươi tuy rằng ngút trời kỳ tài, là điêu khắc đại sư, nhưng là......" Âu Dương Lan nói tới đây, nhìn Khúc Dương liếc mắt một cái, "Khúc tổng, ta nói ngươi nhưng đừng nóng giận a?"
Khúc Dương gật gật đầu, cười nói: "Ta như là keo kiệt như vậy người sao? Có chuyện gì cứ việc nói đi."
Âu Dương Lan rồi nói tiếp: "Nhưng là ta càng thích Khúc Đổng! Khúc tổng lợi hại, nhưng ta cảm thấy Khúc Đổng lợi hại hơn! Nàng, vẫn luôn là ta tấm gương!"
Nói tới đây, bên cạnh Âu Dương trúc cũng kích động lên, "Cũng là ta tấm gương a! Không nghĩ tới hôm nay có thể nhìn thấy chân nhân! Quá hưng phấn!"
"Đúng vậy, ta đều thiếu chút nữa chạy tới muốn ký tên!" Âu Dương cúc cũng nói.
"Ngươi may mắn không đi." Âu Dương Tuyết nói.
"Bằng không đã bị Khúc Đổng bảo tiêu, đương trường bắt." Âu Dương sương tiếp lời nói.
Phong Lăng Vi thở dài: "Làm nữ nhân, đương như Khúc Đổng a!"
Khúc Dương nghe thế sao nhiều người khen chính mình tỷ tỷ, trong lòng thản nhiên sinh ra một cổ tự hào cảm.
Chương 101 băng sơn một góc 【1/6】
Khúc Dương nghe thế sao nhiều người khen chính mình tỷ tỷ, trong lòng thản nhiên sinh ra một cổ tự hào cảm.
Hắn gật gật đầu, cũng có chút cảm khái nói: "Thiên hạ nữ nhân nhiều, nhưng là Khúc Nghê Thường, chỉ có một a."
Nói nói, đoàn người đã muốn chạy tới lục trúc công viên cổng lớn.
"Khúc tổng, chúng ta không tiện đường, về sau lại tụ, tái kiến." Phong Lăng Vi nói.
Khúc Dương gật gật đầu, "Ân, tái kiến."
"Khúc tổng tái kiến!"
"Khúc tổng tái kiến!"
"Khúc tổng ở tái kiến!"
Âu Dương Tỷ Muội, cũng sôi nổi cấp Khúc Dương chào hỏi.
Các nàng một đám triều Khúc Dương xua tay, tươi cười động lòng người.
Một màn này xem ở đường cái bên quần chúng trong mắt, quả thực đã chịu một vạn điểm thương tổn.
· ·· cầu hoa tươi ····· ·······
Này đó nữ nhân, quá mỹ!
Càng muốn mệnh chính là, cư nhiên mẹ nó cấp một người nam nhân chào hỏi, phất tay nói tái kiến!
Hơn nữa, xem kia thái độ, tựa hồ đối kia đại soái ca, thực thưởng thức? Thực tôn trọng? Vẫn là thực sùng bái?
Khúc Dương dùng chân đều có thể nghĩ đến người qua đường Giáp Ất Bính Đinh tâm tính, cũng không thèm để ý, triều một chúng mỹ nữ, gật gật đầu.
Nói: "Tái kiến."
Hắn loại này bình tĩnh thái độ, càng làm cho người qua đường cảm thấy khó chịu!
Mã đức, đối đãi mỹ nữ, có thể hay không nhiệt tình một chút?
Sát!
Ngọa tào, như thế nào cảm giác những cái đó mỹ nữ đối đãi cái này soái ca, càng thêm nhiệt tình?
"Các ngươi còn không đi?" Khúc Dương nhìn Triệu Lị dĩnh cùng Địch Lệ Nhiệt ba.
"Khúc tổng, các nàng cùng ngươi không tiện đường, chúng ta tiện đường a." Địch Lệ Nhiệt ba chớp chớp mắt.
0.........
Khúc Dương vô ngữ, xem ra hai vị này là tưởng cọ xe ngồi.
"Đi lạp!"
Triệu Lị dĩnh cùng Địch Lệ Nhiệt ba, hì hì cười, một người ôm lấy Khúc Dương một cái cánh tay, triều ven đường thiên lam sắc Lamborghini đi đến.
Người qua đường Giáp: "Mẹ nó, như thế nào còn bế lên?"
Người qua đường Ất: "Ngọa tào, này anh em cũng quá thần thông quảng đại đi? Kia bảy cái mỹ nữ mới vừa đi, liền cùng hai vị này mỹ nhân câu kết làm bậy!"
Người qua đường Bính: "Nima! Lamborghini siêu chạy! Thứ này có tiền a! Sát! Ta nói như thế nào như vậy nhiều mỹ nữ ưu ái hắn!"
Người qua đường đinh: "Không biết ngày sau, này một nam chín nữ, sẽ phát triển trở thành bộ dáng gì."
Người qua đường mậu: "' ngày sau ' vòng lên, muốn khảo."
Khiếp sợ cùng hâm mộ người qua đường nhóm, cũng không biết ôm Khúc Dương lên xe hai vị đại mỹ nữ, chính là kia đỉnh đỉnh đại danh Triệu Lị dĩnh cùng Địch Lệ Nhiệt ba, nếu không nói, khẳng định càng thêm khiếp sợ.
"Khúc tổng, ngươi rốt cuộc còn có bao nhiêu bản lĩnh không có lấy ra tới?"
Lamborghini, ở đường cái thượng hành sử.
Bên trong xe, Triệu Lị dĩnh như vậy hỏi, Địch Lệ Nhiệt ba mắt đẹp cũng không hề chớp mắt nhìn Khúc Dương.
Khúc Dương ha ha cười, chớp chớp mắt nói: "Các ngươi nhìn thấy, cũng chỉ là băng sơn một góc."
Hai vị đại mỹ nữ bĩu môi, "Thiết, khoác lác."
Thực mau, Khúc Dương đem hai người đưa về tinh diệu giải trí công ty. Sau đó, chính mình lái xe về tới hải thượng minh thành.
"Tỷ tỷ hẳn là ở nhà, lần này đi, ta mẹ nó như thế nào giải thích?".
Thỉnh các vị nhiều hơn chia sẻ chúng ta APP.
QQ đàn:775350201
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Tới Sinh Hoạt Chi Tỷ Của Ta Là Thủ Phủ
Science FictionHướng Tới Sinh Hoạt Chi Tỷ Của Ta Là Thủ Phủ Hán Việt: Ngu nhạc chi ngã đích tỷ tỷ thị thủ phú / hướng vãng đích sinh hoạt chi ngã tỷ thị thủ phú Tác giả: Văn Tố - Đô Thị Ngu Nhạc Hải Tặc Hỏa Ảnh Tuyệt Địa Cầu Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đ...