Phần 3

34 3 0
                                    

Phần 201


Chương 201 Tưởng Mộng Li chấn động! 【 canh năm cầu đính! 】
"Các ngươi Khúc gia bảo tiêu, bất quá như vậy."
Tưởng Mộng Li khóe miệng ngậm nhàn nhạt cười lạnh, phập phồng quyến rũ Kiêu Khu, đứng ngạo nghễ đương trường, cho người ta một loại đỉnh thiên lập địa cảm giác!
Nàng quá lợi hại, lấy nữ lưu hạng người, giây thắng bảo tiêu đầu lĩnh Lý Tu!
Lý Tu nghe vậy, càng thêm hổ thẹn lên.
Bất quá nghe được Khúc Dương câu nói kia lúc sau, Lý Tu bất chấp hổ thẹn, vội vàng khuyên can nói: "Khúc thiếu, không cần lấy thân phạm hiểm, cái này Tưởng Mộng Li, rất lợi hại, không biết còn có hay không mặt khác áp đáy hòm thủ đoạn, chúng ta đi về trước, bàn bạc kỹ hơn! Cái này Triệu Huy, nhất định là không chạy thoát được đâu!"
Lý Tu cảm thấy, Khúc Dương mệnh, mới là nhất quý giá, không thể làm hắn mạo một tia nguy hiểm, đây là Khúc Nghê Thường lần nữa dặn dò quá nói!
"Lấy thân phạm hiểm?" Khúc Dương mắt nhìn Tưởng Mộng Li, triều Lý Tu nói: "Đối phó nàng, nơi nào sẽ có một tia nguy hiểm."
"Linh nhị tam" Lý Tu muốn nói lại thôi, còn chưa nói lời nói, Tưởng Mộng Li trào phúng thanh âm, truyền tới.
"Khúc Dương, ngươi không chỉ có thân phận lợi hại, hơn nữa nói mạnh miệng bản lĩnh, so thân phận của ngươi lợi hại hơn." Nàng thanh âm, đều là như vậy lạnh lẽo, cùng nàng tính cách giống nhau, liền tính trào phúng người thời điểm, đều là lạnh lẽo, cho người ta một loại giống như đang ở băng tuyết trung ảo giác.
Khúc Dương lắc lắc đầu, nhẹ nhàng cười, cũng không nói lời nào, mà là trực tiếp vọt qua đi!
Tĩnh nếu xử nữ, động nếu thỏ chạy!
"Tới hảo!"
Tưởng Mộng Li một tiếng kiêu uống, cũng triều Khúc Dương vọt lại đây. Nàng Kiêu Khu, bay nhanh dưới, hung trước cực đại núi non, trên dưới phập phồng, thực là hoành tráng!
Chạy băng băng trung Khúc Dương, suýt nữa bị này đồ sộ phong cảnh cấp mê hoặc, còn hảo đúng lúc phản ứng lại đây.
Mà lúc này, hai người, đã đến gần rồi!
"Chợt!"
Tưởng Mộng Li dẫn đầu ra tay, đôi bàn tay trắng như phấn mang theo từng trận tiếng gió, thẳng đến Khúc Dương mặt bôn mà đến!
Khúc Dương không tránh không tránh, nắm tay ngang nhiên mà ra, đối với Tưởng Mộng Li tinh bột quyền, liền thẳng thọc qua đi!
"Chợt!"
Một trận rõ ràng nhưng tra gió mạnh, bị Khúc Dương nắm tay kéo, triều nắm tay hai bên thổi qua!
Tưởng Mộng Li nắm tay, cùng Khúc Dương nắm tay, từng người mang theo lôi đình chi thế, rốt cuộc, ở giữa không trung tương ngộ!
"Bành!"
Một tiếng trầm vang truyền đến! Song quyền chạm vào nhau!
"Cọ cọ cọ!"
Tưởng Mộng Li chỉ cảm thấy đối phương nắm tay phía trên, truyền đến một cổ phái nhiên mạc ngự mạnh mẽ! Thân thể của mình, trực tiếp bị đẩy lui tám bước!
Tưởng Mộng Li mặt đẹp thượng, rốt cuộc biến sắc!
Từ đầu đến cuối, Tưởng Mộng Li biểu hiện, đều là như vậy bình tĩnh tự nhiên, bình tĩnh!
Liền tính kia chín bảo tiêu, cuốn lấy nàng mười lăm cái bảo tiêu là lúc, nàng đều là trong lòng khiếp sợ, trên mặt không có biểu tình!
Nhưng là lúc này đây, nàng thật sự bị chấn kinh rồi! Loại này khiếp sợ, tới quá đột nhiên, quá mãnh liệt!
Cho nên, nàng trong lòng hoảng sợ, trực tiếp hiện ra ở trên mặt! Căn bản không kịp che dấu!
Khúc Dương! Như thế nào sẽ lợi hại như vậy?!
Thanh âm này, vẫn luôn quanh quẩn ở Tưởng Mộng Li trong óc bên trong!
Ngươi đem ta đánh lùi tám bước, ta đây đem ngươi đánh lùi nhiều ít bước?
Tưởng Mộng Li đột nhiên nghĩ tới vấn đề mấu chốt!
Nếu chính mình, cũng đem Khúc Dương đánh lùi tám bước, như vậy chính mình, liền không có thua!
Thậm chí, ta có khả năng, đem hắn đánh đuổi chín bước hoặc là mười bước đâu?
Nghĩ đến đây, nàng đột nhiên ngẩng đầu, triều Khúc Dương nhìn lại!
Mà Khúc Dương, văn ti chưa động!
Tưởng Mộng Li đồng tử co rụt lại!
"Sao có thể? Chuyện này không có khả năng!" Tưởng Mộng Li trong lòng không thể tin được tự nói!
Chương 201 Tưởng Mộng Li chấn động! 【 canh năm cầu đính! 】
"Sao có thể? Chuyện này không có khả năng!" Tưởng Mộng Li trong lòng không thể tin được tự nói!
Tuy là lấy tâm trí nàng, kiến thức đến Khúc Dương lợi hại sau, đều có chút vô pháp tiếp thu!
Chính nàng vì luyện công, chịu quá khổ, ăn qua tội, dùng đi thời gian, chính nàng nhất rõ ràng!
Nàng đến bây giờ đều không tin, Khúc Dương cư nhiên có thể một quyền đem chính mình cấp đánh đuổi tám bước!
Chẳng lẽ hắn từ sinh hạ tới đi học võ sao? Chẳng lẽ hắn ở võ học phía trên, cũng giống ta giống nhau, có cực cao thiên phú sao?
Nếu thỏa mãn này hai điểm, Tưởng Mộng Li trong lòng còn sẽ dễ chịu một chút.
"Ngươi Tưởng Mộng Li, bất quá như vậy." Khúc Dương nhàn nhạt thanh âm truyền tới.
Thanh âm này, tựa như một bạt tai giống nhau, hung hăng phiến ở Tưởng Mộng Li mặt đẹp thượng!
Cỡ nào giống như đã từng quen biết một câu a, một khắc trước chính mình còn đưa cho Khúc gia bảo tiêu, giờ khắc này đã bị Khúc Dương đưa cho chính mình.
Cỡ nào châm chọc!
"Ta bảo tiêu, tốt xấu cùng ngươi đấu hai chiêu, mà ngươi đâu, tiếp không được ta nhất chiêu." Khúc Dương lắc lắc đầu.
Tưởng Mộng Li cắn chặt răng.
"Đừng chịu đựng..." Khúc Dương cười như không cười nói: "Nếu tay đau, liền ném vung, sẽ dễ chịu một ít."
Tưởng Mộng Li mặt đẹp thượng, đột nhiên xuất hiện ra một mạt triều / hồng.
Cái này làm cho nàng nhìn qua, càng thêm câu hồn đoạt phách!
Nàng vốn là băng sơn mỹ nhân, giờ phút này mặt đỏ lúc sau, liền giống như ở băng sơn phía trên, nở rộ một đóa tươi đẹp hoa hồng giống nhau, cực kỳ mê người!
Khúc Dương trong ánh mắt, toát ra thưởng thức chi sắc.
Nữ nhân này, thật đúng là mỹ đến mạo phao, loại này băng sơn lãnh ngạo khí chất, thực có thể gợi lên nam nhân ham muốn chinh phục.
Bất quá Tưởng Mộng Li quý vì Hoa Hạ Forbes bảng xếp hạng đệ thập danh truyền kỳ nhân vật, lại có bao nhiêu nam nhân có tư cách đi chinh phục nàng?
Nàng lại há là như vậy hảo chinh phục?
Thiên hạ nam nhân, có thể vào nàng pháp nhãn, chỉ sợ có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Đau!
Thật sự rất đau!
Đây là Tưởng Mộng Li hiện tại nhất trực quan cảm thụ!
Tay phải, vừa mới cùng Khúc Dương đối quyền tay phải, rất đau! Đối phương nắm tay, thật giống như thép đổ bê-tông giống nhau, nện ở nàng trên nắm tay, làm nàng đến bây giờ, còn cảm thấy đau đớn khó nhịn!
Nàng rất muốn giống Khúc Dương nói như vậy, thật sự đi ném hai xuống tay cánh tay, giảm bớt một chút đau đớn, nhưng là làm như vậy......
Quá mất mặt!
Tưởng Mộng Li ném không dậy nổi người này!
Khúc Dương nhìn trước mắt cái này cường tự chống tôn nghiêm nữ cường nhân, trong mắt toát ra thưởng thức chi sắc, loại này nữ nhân 4.4, là kiêu / ngạo, là đáng giá tôn kính.
Cho nên Khúc Dương không có lại khó xử nàng, xoay người, móc ra một bao dược phẩm, đưa cho Lý Tu.
Khúc Dương hướng phía trước mặt chu chu môi, "Đi đem này bao xuân dược, đút cho hắn ăn."
Khúc Dương bổn ý, là đem xuân dược đút cho ở một bên nơm nớp lo sợ Triệu Huy, Lý Tu cũng lãnh hội Khúc Dương ý tứ, kết quả xuân dược, mại chân liền hướng phía trước phương đi đến.
Nhưng là, hai người bọn họ là biết xuân dược dùng để đối phó Triệu Huy, Tưởng Mộng Li không biết a!
Nàng đầy mặt chấn động cùng phẫn nộ nói: "Khúc Dương?! Ngươi cư nhiên muốn uy ta xuân dược?!"
Khúc Dương vừa định giải thích, Tưởng Mộng Li liền vọt lại đây.
Nàng tốc độ, tăng lên tới tối cao, Kiêu Khu trong vòng, bộc phát ra tận trời khí thế!
Ta Tưởng Mộng Li, cả đời giữ mình trong sạch!
Vì thoát thân thể không chịu nhục, gì sợ vừa chết!.
Thỉnh các vị nhiều hơn chia sẻ chúng ta APP.
QQ đàn:775350201

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hướng Tới Sinh Hoạt Chi Tỷ Của Ta Là Thủ PhủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ