✟ LIFE1 ✟ "MY KNIGHT IN BLACK COAT'

5 0 0
                                    

haa- haah-haaa- waaahh tulong!!! BAT WALA ATANG GUSTONG TUMULONG AH!?!! HELLO!?!? Isang magandang dalagita hinahabol ng isang dozenang mga demonyong mga lalaki...walang tutulong talaga?!? kahit mga security ng mga building na nadadaanan ko WALA TALAGA?!? ~(>_<。)

Buti nlng at im an athlet and a great sprinter kung hnd baka na abutan na ako nga mga muhkang ungoy na to!!( TT ^ TT)

I turned right to the next alley. . .for now ililigaw ko sila. . .kahit di ko kabisado ung lugar na to. ( >___< "")

I dont like this! why am i being chase in the first place anyway?!? Okay lng sana if ung naghahabol sakin ay DROP DEAD POGI TODO MAX! Di ung DROP DEAD AND STAY DEAD ung MUHKA!!!

IYADA!! IYADA!! (IYADA=NO) I dont want this ANYMORE!!!! IM GOING TO CALL HIM NA!

i reached out to my pocket to take my phone while running as hell as i could, ng . . . . . 

. .  . . ITS NOT HERE!  ((*゜Д゜)ゞ” !?!

KYAAAHHHH!!! NAKALIMUTAN KO! I PUT IT IN MY BAG!! . . . .which is THROWN BY ME!!! NOOOOOO!!! へ(><#)ノMY LAST RESORT!!!

BAT KO BA KASI TINAPON UN?!?

SIMPLE. . .GINAMIT KONG WEAPON UNG INABANGAN NILA AKO KANINA SA GATE NG SCHOOL!! OO! KANINA PA NILA AKO HINAHABOL!! ANG SAMA NILA KASING TUMINGIN SA AKIN KANINA TAPOS TINGIN NAMAN DON SA HAWAK NYANG LARAWAN.

[+|-FlA§HbAcK-|+]

Pagkatapos pagkatapos ng klase namin agad akong tumayo at inaus ung mga gamit ko at ung papel na ipinagawa sa akin ni Sir. Math. -__-

lumabas ako at dumeretso sa teachers DEN--hahaha maynakakatakot na teachers dyan eh nangangain ng studyante xD[A/N: ALAM KO!! KORNI!! -___-||]

aukong banggitin ung full name ni Sir ang HABA KAYA!! hahahahha nakakatamad! pero wag kau di namin yan MATHEMATICS TEACHER HA!!  CHEMESTRY TEACHER YAN!! xD hanggulo noh?? xD

Oh sya! sasabihin ko lang ung name ni Sir! para sa mga pentium1 na mga utak! xD hahahaha joke lng po!!

nang nakarating ako sa tapat ng office/Teachers DEN/Teachers Lounge, kumatok ako ng tatlong beses bago pumasok.

Greet greet din pag may time sa ibang teachers na nandon. . .HAAY! salamat at wla ung amazona namin teacher sa Mathematics -.-

iginala ko ung paningin ko para mahanap ung table ni Sir. . .at na hanap ko ng! Nakita ko si Sir na ngangape. . .ang init init nagkakape?!? HALA SIR KA DRUGS YOU?!? XD

Ah! readers meet our CHEMESTRY TEACHER teaching 2nd year and 4th year students 22years old GWAPO, MATALINO, DROP DEAD HOT, at higit sa lahat. .  . .SINGLE!! XD HahHaha landeee!, his name is MR. MATHEORIKO KEISHIZR G. VERONEMO. oh di ba?? kaloka ng name? ANG HIRAP IPRONOUNCE! PWEH!!

ibinigay ko na sa kanya ung pinagawa nya at nagpaalam. ayoko kasing magtagal pa. . .hello! 5:30pm na kaya, and dilim-dilim na sa labas parang uulan pa!

(>.<)

palabas na ako sa school building. kunti nlng ung mga students na nandito, galing siguro sa mga clubs nila.

naglalakad ako palabas ng gate nang may napansin akong mga hodloms sa may gate.

naka uniform sila ng ibang school tapos bukas ung jaket nila. ung buhok nila may mga kulay. ung mga muhka nila puno nga mga piercing. at may malalaking tattoo sila sa bandang kaliwa ng mga leeg nito, isang serpent ata ung ulo nito ay malapit sa pisnge na malapit sa mga tenga nila at ung rest ng  katawan ay nakaukit na parang 'S'.

Mga gangster ata sila eh. . ( -______- )

aie. . .tanga lng?? malamang gangster sila! etsura palang basag na! xD ang sama ko, hahaha sensya!! may kakilala kasi ako na mas gwapo pa sa kanila! MAHAL KO PA NGA EH!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

『✟τЩӨ └IVΣs✟』Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon