✟ EVENTS 0.01 ✟

25 0 0
                                    

[+Location : Seattle+]

[+Someones POV+]

"OH MAN!! A DEAD END AGAIN?!?!" sabi ni Zack habang ginugolo ung buhok nya. Frustrated. We all are.

"Hoy! Zack! Are you sure na nandito sya?! Baka niloloko lang tau ng PI mo!" inip na sigaw naman ni Della.

"Oo naman noh! He's one of the best of the best!!" sagot ni Zack. "Agggrrhh!! Why the hell cant we find HER?!?!" sinuntok nya naman ung pader.

agad nilapitan ni Kylie si Zack upang pigilan to, hinawakan nya ung kamao ni Zack para pigilan nito. "Calm.Down." madiin na sabi ni Kylie kay Zack. "We'll find her for sure. Soon. We'll find her." niyakap nya si Zack para kalmahin ito.

"AAAHHHHH!! I can't take it anymore!!" sigaw bigla ni Della. "When we hear anything about her, kahit may slim chance na sya un, agad natin to pupuntahan! agad naman sya maglalaho na parang bula!! We've been following her--we've been in Macau, Hawaii, Vegas, Italy, Canada, Spain, New Jersey and here!--in Seattle and still we cant find her at all!! WHERE THE HELL CAN SHE BE?!?!" nagwawala na si Della. i need to do something.

i need to calm her down...not that i can do it, theres only one person who can calm Della at times like this........and thats--HER.

"THAT'S ENOUGH!" sumingit na ako. kahit di ako ung tipong taong sumisigaw, i can't risk it not doing. i can't predict on what's going on on Della's head. Mahirap na kung magkagulo sila dito tsaka pinagtitinginan na kami.

agad naman silang napatigil at tumingin sa akin. "Kylie is right. All of you need to calm down!" i took a deep breath. i too need to calm down. alam ko rin kung ano ang nararamdam nila--inis, frustrated at takot. Yes. Takot. Natatakot ako sa pweding mang yari sa kanya, lalong wala nang natitira para sa kanya--ang pamilya nya and him.

"We must not lose hope! Wag kaung magalala, we will find her! Even if it kills me. I'll deffinetly find her." nagsimula akong maglakad palayo para maghanap ulit nang lead tungkol sa kanya. napansin ko naman sila nakasunod sa akin.

'By the time I'll find you, and i won't ever leave you alone--won't ever let you go.............again.'

『✟τЩӨ └IVΣs✟』Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon