end

230 1 0
                                    

Ở người qua đường hâm mộ ánh mắt trung, Lâm Diên nắm Tiểu Bạch giác đi khắp hang cùng ngõ hẻm. Ở đi ngang qua một nhà y quán khi, nàng trong lòng vừa động, đối Tiểu Bạch giác nói:“Ngươi ở bên ngoài đằng đằng ta, ta đi vào có một số việc.” Nàng cần đi vào xác định một chút.

Nhìn sang y quán chung quanh, xem nơi này không có thuyên mã thạch cái gì, Lâm Diên đành phải dặn nhiễm sắc Tiểu Bạch giác nói:“Ngoan, nằm úp sấp hạ đừng lộn xộn.” Hình thể khổng lồ Tiểu Bạch giác lập tức ngoan ngoãn nằm úp sấp hảo.

“Ngươi sinh bệnh ?” Đứng ở Lâm Diên trên vai vẹt [ hệ thống ] tò mò dò hỏi. Nó tuy rằng mất đi nhân thể xem xét trình tự, không thể xem xét Lâm Diên trong cơ thể bộ, nhưng xem nàng mỗi ngày đều tinh thần mười phần luyện công, không tiếp thu vì nàng sinh bệnh .

“Không có.” Lâm Diên phân phó Tiểu Bạch giác yếu ngoan, không thể đả thương người, sau đó đi vào y quán.

Trong chốc lát sau, nàng vẻ mặt tươi cười đi ra y quán. Thấy nhưng không thể trách tễ khai gần người vây xem Tiểu Bạch giác lớn mật quần chúng, nàng nắm nó tiếp tục hướng gia đi, chính là nàng bộ pháp chậm chút. Sơn trong thành nơi nơi là pha nói cùng thềm đá, nàng đi lên đi xuống khi có vẻ rất là thật cẩn thận.

Xuyên qua u tĩnh người giàu có ở lại đi, Lâm Diên ở một tòa thực bình thường sân tiền ngừng lại. Trông cửa là che đậy , nàng lớn tiếng nói:“Ta đã trở về.” Nói xong, nàng đẩy cửa đi vào.

Tiểu Bạch giác ngao ô ngao ô kêu hai tiếng, lấy kì chính mình tồn tại.

“Ninh phu nhân, ngươi hôm nay trở về thật sự sớm nha.” Phòng bếp gian đi ra một vị năm gần năm mươi, thân hình vi béo trung niên phụ nhân.

“Lưu mụ mụ, ngươi đã muốn ở chuẩn bị bữa tối ? Vất vả ngươi .” Lâm Diên nói xong, cởi bỏ Tiểu Bạch giác trên cổ dây cương làm cho nó tự do. Nàng họ Lâm, nhưng lưu mụ mụ cùng chung quanh hàng xóm ngay từ đầu nghe làm là ninh, nàng đã đem sai liền sai, tự xưng ninh phu nhân.

“Ninh phu nhân, ta hôm nay chuẩn bị đường dấm chua hoàng qua, trứng chim sao rau hẹ, cá trích mộc nhĩ canh, không biết hợp không hợp ngươi khẩu vị.” Bị Lâm Diên gọi lưu mụ mụ phụ nhân hỏi.

Nàng là Lâm Diên mướn đến làm dọn dẹp phòng ở giặt quần áo nấu cơm , mỗi ngày buổi sáng buổi chiều lại đây một chuyến, buổi tối hồi nhà mình nghỉ ngơi. Lâm Diên làm người cũng không khủng hoảng, cho nên này đối nàng mà nói là một phần thực nhẹ nhàng công tác.

“Lưu mụ mụ trù nghệ ta tin quá.” Lâm Diên cười dài nói, đi đến sân bên cạnh giếng múc nước trở lại đường ngay mặt.

Nàng nguyên bản ở tại khoảng cách Hỏa Thần miếu không tính rất xa một nhà trong khách sạn, nhưng không ở vài ngày còn có nhân tìm kiếm đến nàng, giao cho nàng Trạc Thanh tự tay viết tín, vì thế nàng liền bàn vào chỗ ngồi này sân ở tạm.

Nàng nghĩ đến Trạc Thanh vì nàng mua tiếp theo chỗ bất động sản, kích động rất nhiều có chút cảm thấy lãng phí, bởi vì nàng hàng năm chỉ biết đến xích thiên ở lại một hai tháng.

Ban đêm, Trạc Thanh đột nhiên xuất hiện này đống sân thư phòng trung, sau đó đi vào của nàng trước mặt. Nàng nhất thời cảm giác này đống sân cùng nhà khác sân bất đồng, thư phòng lý khẳng định có mật đạo. Nàng hỏi hắn, hắn nói hắn cũng không có mua phòng ở, mà là này phòng ở vốn liền thuộc loại Hỏa Thần miếu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ hệ thống ] nữ xứng không nghĩ lĩnh tiện lợi -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ