2

301 4 0
                                    

 

“Bắt chước tính rất mạnh.” Giang Tử Thông hai tay ôm cánh tay cười nói:“Nó càng ngày càng giống cẩu .”

Thôn dân nhìn nghị luận không thôi, đều nói, nhân có thể bị yêu ma ăn mòn thành tân yêu ma, này chích hạ vị yêu ma có lẽ là dã cẩu bị hạ vị yêu ma ăn mòn dài ra giác, có được yêu ma dị năng.

Lâm Diên đương trường phản bác nói, nàng chỉ nghe lão sư nói quá yêu ma hội ăn mòn nhân loại, còn chưa có nghe nói qua yêu ma thành công ăn mòn bình thường động vật ví dụ; Nàng phát hiện nó khi nó rất nhỏ, nếu dựa theo bình thường cỡ trung cẩu niên kỉ linh chiều cao tính toán, nó đại khái liền một hai tháng đại.

Nga, nói như vậy, độc giác khuyển hẳn là một cái một mình hạ vị yêu ma giống.

Chúng thôn dân thất chủy bát thiệt???, có chút cơ trí , sâu sắc nhận thấy được trong đó giá trị.

Bọn họ nhiệt liệt vây xem nghị luận , Lâm Diên năm người rất là xấu hổ. Đột nhiên gian có người nói nói:“Uy, thỉnh mọi người tản ra được không? Này năm đứa nhỏ đã muốn mệt chết đi , cần tắm rửa cần nghỉ ngơi.”

Mọi người xoay mặt nhìn lại, chỉ thấy hai vị trung niên nam tử phong trần mệt mỏi hướng bọn họ bên này đi tới. Bọn họ tóc hỗn độn râu lộn xộn, cũng là nhiều ngày chưa từng hảo hảo đánh để ý .

“Triệu lão sư, vương lão sư.” Thí luyện tiểu tổ các thành viên lập tức hướng bọn họ chào hỏi. Thí luyện đã muốn chấm dứt, bọn họ có thể cùng nhau hồi thịnh hoa .

Thôn trường long tam vừa thấy là người quen, lập tức cười nói:“Mọi người đều tán đi. Phương lão Tam, ngươi mang này bốn vị thiếu niên về phía sau mặt sông nhỏ biên tẩy trừ; Phương lão Tam gia , ngươi mang theo Lâm Diên tiểu cô nương đi nhà ngươi. Lưu Vân Nhi triệu tiểu phân, các ngươi cũng đi hỗ trợ. Hai vị lão sư, thỉnh cùng ta đến.” Hắn lo lắng một cái nữ thôn dân [ kỳ thật là nữ binh ] xem không được độc giác khuyển yêu ma, đơn giản phái ba cái.

Bị điểm đến danh địa phương lão Tam lập tức hướng Phương Lăng Tiêu bọn họ ngoắc, yếu bọn họ đi theo hắn đi. Ba gã mặc nhuyễn bì giáp mạnh mẽ nữ tử đi đến Lâm Diên trước mặt, tươi cười vẻ mặt kêu Lâm Diên cùng các nàng đi tắm thay quần áo.

Các nàng tiếp cận Lâm Diên khi, Tiểu Bạch giác lập tức phát ra uy hiếp gầm nhẹ. Lâm Diên vuốt ve nó đầu ôn nhu nói:“Tiểu Bạch giác, đừng dọa hù người ta, các nàng sẽ không thương tổn chúng ta.”

Ở ám mị lâm thời điểm, bọn họ đã làm thí nghiệm, Tiểu Bạch giác sẽ vì nàng công kích so với nó cường yêu ma.

Di, thật sự thực hộ chủ đâu!

Mọi người thấy , đối này tân giống hạ vị yêu ma càng phát ra cảm thấy hứng thú .

Lâm Diên ở ba gã nữ thôn dân dưới sự trợ giúp, thống thống khoái khoái tắm rửa, còn dùng thôn dân tạo giác đem Tiểu Bạch giác từ đầu tới đuôi ba tẩy trừ tuyết trắng bạch. Nàng tắm rửa quần áo ở trong rừng thí luyện khi không phải bẩn không thể mặc chính là hoàn toàn bị hủy, nữ thôn dân lấy đến đây một bộ sạch sẽ quần áo, làm cho nàng thay.

[ hệ thống ] nữ xứng không nghĩ lĩnh tiện lợi -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ