Tôi tình cờ gặp em khi đến trường đón em trai . Dưới ánh nắng vàng, vạn vật như mờ ảo đi làm nổi bật hơn cả thân ảnh em với chiếc áo sơ mi, trong tôi không ngừng gào thét cái tên 'thiên sứ' dành cho em. Sống trên đời 26 năm, lần đầu tiên tôi rời bỏ sự chú ý của mình khỏi công việc để chuyển đến chú ý một ai. Tôi đã lao đầu vào học như một cỗ máy theo ý ba mẹ, quãng thời gian làm học sinh chẳng có lấy chút kỷ niệm. Rời khỏi ngưỡng cửa trường học, tôi lại lao vào guồng quay công việc. Thanh xuân tôi cứ thế trôi đi mà chẳng có lấy chút rung động đầu đời, chút kỷ niệm thời sắc tím. Tôi cứ ngỡ tôi đã bỏ lỡ thanh xuân, nhưng không, là thanh xuân của tôi đến muộn, em ấy chính là thanh xuân của tôi.
Tôi đã hỏi em trai mình, Jimin, về em ấy. Jimin nói có quen biết sơ sơ về em ấy, tôi đã nhen nhóm hy vọng được làm quen em. Tôi biết được em là một người nổi tiếng trên một nơi hoàn toàn mới mẻ với tôi, mạng xã hội Instagram. Tôi nhờ em trai lập cho một tài khoản, chăm chú lắng nghe cậu em mình hướng dẫn cách sử dụng. Jimin nói giới trẻ ngày nay sử dụng mạng xã hội rất nhiều, nói anh thật sự quá lạc hậu. Jimin nói đúng ấy chứ, độ tuổi để chìm đắm vào mấy thứ ấy của tôi đã sớm qua rồi mà.
"Đây nhé, taepuppy95 là tài khoản của cậu ấy, thật sự cậu ta rất nổi tiếng đó nên nếu anh muốn nhắn tin làm quen thì khả năng được rep là rất khó đó. Em nhấn follow cậu ta giúp anh rồi đó, mục nhắn tin ở đây, anh muốn nhắn gì thì nhắn nha."
"Ồ, cảm ơn em nhé."
Tôi trở về phòng của mình, lướt xem những bài viết của Taehyung. Em ấy đăng rất nhiều bài, đa số là ảnh chụp selfie, bên cạnh đó còn có những bức chụp phong cảnh, những tác phẩm nghệ thuật. Trước hết đánh gia, tôi thấy Taehyung thật đáng yêu hơn cả, sau đó là cách em ấy chụp hình rất đẹp và cả gu thẩm mĩ của em ấy rất độc đáo. Bài đăng nào của Taehyung cũng được rất nhiều lượt yêu thích, nhiều thật nhiều bình luận từ mọi người. Đúng như Jimin nói, với lượng người yêu thích nhiều như thế này em ấy làm sao có thời gian trả lời bình luận hay tin nhắn của ai đó được đây, tôi cũng nằm trong số người mong chờ kia thôi.
Đang lướt đọc bài tiếp tôi chợt thấy thông báo, có tới 5 người mới theo dõi tôi, cùng đó là tin nhắn gửi đến. Không mở ra thì thôi, mở ra liền cảm thấy tâm trạng không tốt mà.
saltjin, jooncrab, hobihobi, chiminy, ggukkie vừa theo dõi bạn.
Tin nhắn mới từ nhóm: Sẵn sàng làm mọi việc cho Min tổng
hobihobi : Min tổng a, cũng có ngày người dùng mạng xã hội đó.
saltjin : Người ta là chơi vì mỹ thụ, có để chúng ta vào mắt đâu
jooncrab : Mới lập đó theo dõi mỗi mỹ thụ thôi, chúng ta không được Jimin kể cho sự việc thì đúng là bị bỏ ra sau mông mà
ggukkie : Dù sao chúng ta cũng là những người sẵn sàng làm mọi việc vì Min tổng vậy mà anh ta nỡ phũ bỏ mọi quan hệ vì tiểu thụ a ~
chiminy : Anh hai, không phải anh quên cách nhắn tin rồi đó chứ? Sao không rep a?
yunkiD : Mọi người phiền quá.
ggukkie : Anh đang ngắm ảnh tiểu thụ nên thấy chúng em phiền phải khôngg? Có tiểu thụ cái trở mặt anh em.
yunkiD : Anh đang chấm công.
ggukkie : Aaa, anh chấm công cho cẩn thận a, tháng này em đi làm đều đặn đó.
yunkiD : Còn làm phiền ?
saltjin : Boss, cậu cứ làm việc tụi này không làm phiền nữa
jooncrab : Cho em xin infor tiểu thụ đi
yunkiD : NamJoon nghỉ làm hôm nào vậy?
jooncrab : Không có, làm đầy đủ mà. Dẹp dẹp, không infor nữa
hobihobi : đang nhập ...
yunkiD : Còn ai nhắn gì nữa tháng này liền trừ lương.
hobihobi, jooncrab, saltjin, ggukkie đã offline 1 phút trước.
chiminy : Anh hai nhớ đi ngủ sớm nha ~~
yunkiD : Bỏ máy chơi game xuống và học bài đi Jimin à.
chiminy : Nae :((
chiminy đã offline 1 phút trước.
Yoongi khẽ cười hài lòng, tiếp tục lướt xem ảnh Taehyung. Lại có 1 thông báo đến, là Taehyung đăng bài viết mới.
taepuppy95 đã đăng tải
Mọi người có thấy gì không ?
101K ❤ 12K 💬 10K ↪
formytae : Em thấy tiên tử a ~
taeismine : Anh đứng chi đứng một mình dị, sao không gọi em ?
borahaetae : Sao không ai để ý anh đang chỉ tay lên bầu trời nơi có vạch sáng ???
--> taepuppy95 : Đúng rồi đó.
--> borahaetae : Em sẽ không nói em vừa cào bàn phím vì sung sướng đâuuuu
---> gatoo : Tui sẽ không nói tui ghen tỵ với thím đâu ㅠㅠggukkie : Anh đến chỗ em ở à ?
---> taepuppy95 : Sao? Không được đến à ?
---> ggukkie : Tae, kết thúc rồi mà.
---> taepuppy95 : Chỉ là đến thăm chỗ cũ thôi mà.Tải thêm bình luận [...]
Yoongi trước tiên là kinh ngạc với sự nhanh chóng của mọi người, anh chắc rằng mình ấn vào ngay sau khi cậu đăng bài vậy mà vào đã có nhiều người yêu thích và bình luận. Sau khi lướt bình luận liền thấy người quen, Jungkook quen Taehyung sao ? Anh không hỏi thẳng Jungkook được, vì nếu thế tên nhóc này biết được anh thích Taehyung và đi rêu rao khắp với mọi người. Hmm, anh sẽ tìm hiểu.
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
1+1=2, anh cộng em lại bằng 1 [YoonTae][Textfic]
Fanfiction"Anh với em tuy cách biệt cả thế hệ nhưng anh sẽ dùng tình yêu để kéo gần khoảng cách đó."