5.

412 36 1
                                    

taepuppy95
Jungkookie này, em có nhớ nay là ngày gì không ?

ggukkie
Xin lỗi, ngày gì liên quan đến em sao ?

taepuppy95
À không, anh nhớ nhầm ngày. Xin lỗi vì làm phiền em nha.

ggukkie
Không sao.

Hai người, tại cùng thời điểm, ở hai nơi khác nhau, cùng đặt điện thoại xuống, cùng đau khổ vì những chữ giả dối nhắn đến cho đối phương. Ngày 23, tháng 11, ngày họ chính thức quen nhau. Miệng thì nói lời vô tình nhưng trong tâm lại không thôi hoài niệm. Taehyung thật sự đã dần chết tâm với Jungkook, anh không thể chịu nổi những câu nói vô tình từ Jungkook thêm nữa. Jungkook tự nhấn mình vào đau khổ, tưởng quên anh dễ dàng, tưởng chỉ cần nhìn anh hạnh phúc là mọi chuyện sẽ ổn thôi nhưng tất cả đều khó khăn hơn cậu tưởng rất nhiều.

taepuppy95 đã đăng tải

taepuppy95 đã đăng tải

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một mình quay trở lại...
345k👍 234k💬 123k↩

chiminy: Ủa ủa đi sao không rủ vậy bồ?
--> taepuppy95: Không phải bồ đang đi học nhảy sao?
--> chiminy : Bồ mà rủ tui là tui bỏ học rồi đó
--> taepuppy95: Như vậy là không được nha. Anh Yoongi sẽ buồn đó.
--> chiminy: Sao bồ lo cho anh tui chi? Anh tui đang rảnh đó, có rủ ông anh tui đi cho đỡ cô đơn kìa
--> taepuppy95 : Kìa bồ, tui đâu có cô đơn đâu, anh bồ bận lắm chứ rảnh chi đâu mà đi với tui
--> yunkiD : Đợi anh nhé, 5 phút nữa đến nơi
--> chiminy : Hai người đi vui vẻ nha ^^
hobihobi : Chào em, anh là người ở tập đoàn Min tổng. Thông báo với em Min tổng vừa chạy như bay phóng xe đến chỗ em đấy.
---> saltjin : Chết dở, chết dở. Thế này là phải chuẩn bị vest đi dự đám cưới rồi
---> jooncrab : Em biết chỗ này đặt vest đẹp lắm này
---> chiminy : Các anh không sợ anh em trừ lương à?

taeismine : Ứ ứ, em đang đi học không đi ra với anh được

Tải thêm bình luận[...]

Taehyung đang ngồi ngẩn ngơ, cậu có chút hi vọng về sự xuất hiện của một ai đó, cụ thể là Yoongi. Cậu nhìn đồng hồ, nhẩm nhẩm từng giây phút trôi qua. Chưa đến 5 phút Yoongi thực sự xuất hiện trước cửa quán.

"Chào em, Taehyung."

"Chào anh, Yoongi."

Taehyung ngước mắt to tròn lên nhìn anh, trong giây phút ấy Yoongi tưởng chừng linh hồn minh bị kéo luôn vào mắt em. Yoongi ho nhẹ một tiếng, ngồi xuống đối diện em.

1+1=2, anh cộng em lại bằng 1 [YoonTae][Textfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ