Đoản 18: AllMin ( Jimin 🚺 )

61 2 1
                                    

Tình yêu chính là thuốc độc, nó khiến cho con người chúng ta phải sống chết vì nó chỉ vì người mình yêu thương.

Tình yêu chính là đóa hoa hồng, khi yêu thương con người cảm thấy vị ngọt tựa như mật của hoa hồng, khi bị đối xử bạc tình con người cảm thấy vị đắng tựa như những chiếc gai của hoa hồng.

Tình yêu chính là hình xăm. Cho dù con người cố quên đi người ấy thì một phần ký ức của họ vẫn không thể nào xoá bỏ hình bóng ấy.


Tình yêu chính là thuốc giải, tình yêu có thể lấp đầy những khoảng trống còn thiếu sót của con người. Nó giúp họ phơi đi những hình bóng cũ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Các anh đã từng yêu một người con gái tên Park Jimin.

Cô đã từng yêu các anh.

Nhưng những gì cô nhận được từ họ sau năm tháng yêu thương là gì? Chỉ là một lời chào tạm biệt không hối hận, không thương tiếc, không gì cả, chỉ đơn giản là một lời tạm biệt cay đắng trong tim cô.


Các anh đã yêu một người con gái khác tên Jessica Jung, đó chính là nguyên nhân các anh bỏ cô đi.


Nhưng người con gái ấy ( Jessica Jung ) lại có người yêu khác là Im Yoona. Hai người đã cưới nhau, đã là vợ chồng của nhau.

Cô khéo léo từ chối.

" xin lỗi các anh! Nhưng tôi không đồng ý làm người yêu các anh vì tôi đã có chồng rồi "

" ...... "

" Tôi nghĩ có thể người đau khổ nhất không phải là các anh đâu! Mà người đau khổ nhất là cô ấy đấy "

Các anh sau khi nghe những lời của cô thì chợt nhận ra chính mình là người đã làm cho cô ấy phải chịu đau khổ.

" Mấy anh nghe tôi đi! Jimin là một người yêu chung thủy, cô ấy rất tốt bụng và hiền lành, cô ấy xứng đáng với các anh hơn tôi rất nhiều, cho nên hãy tới xin lỗi cô ấy đi "

Các anh nghe xong lời của cô trong lòng liền dâng lên một sự nhục nhã và hổ thẹn.

" Bọn anh xin lỗi em! Xin em hãy quay lại với bọn anh! "

" Các anh nghĩ tôi sẽ tin các anh sau những gì các anh làm với tôi sao? "

"........."

" Tôi xin lỗi! Nhưng tôi không thể quay lại với bọn anh được vì sau những năm tháng yêu thương nhau và lời tạm biệt ấy tôi không thể tha thứ cho các anh được "

"Jimin à! Bọn anh thực sự xin lỗi! Bọn anh biết lỗi rồi "

" Cho dù các anh có nói gì vẫn không làm thay đổi quyết định của tôi đâu! Hy vọng các anh sẽ tìm được người mình yêu thương, chúc các anh hạnh phúc "

Cô ấy đi rồi.

Sau 3 năm, các anh vẫn không thể nào quên được những gì mình đã gây ra.

Các anh không muốn tìm người khác, trong tim từng người các anh luôn là hình bóng của cô.

Vào một ngày kia, các anh tới nhà của cô nhưng cô không có ở đây.

Một người trong các anh tìm thấy một bức thư trên bàn, anh mở ra xem.


Bức thư ghi rằng

" Các anh em thực sự xin lỗi các anh! Vì em đã quá ích kỷ, em không muốn lại gần các anh vì mỗi lần nhớ tới tụi anh tim em liền đau quặn lại. Em cũng thực sự muốn quay lại với các anh nhưng vì em bị mắc một căn bệnh đau tim bẩm sinh cho nên em không muốn các anh phải chịu khổ khi nhìn thấy em hấp hối, cho nên em đã từ chối lời xin lỗi ấy. Em biết mình đã không còn ở đây nữa! Nên em chỉ có thể ghi những dòng chữ này thôi, khi các anh đọc bức thư này xin hãy biết rằng em yêu các anh hơn mọi báu vật trên thế giới này và chúc các anh luôn hanh phúc bên người mình thương "

Ký tên
Park Jimin

Khi anh đọc những dòng chữ này, những giọt nước mắt từ mắt anh không ngừng chảy xuống.

Anh đưa cho những người còn lại đọc, ai cũng đau khổ khi cô ấy đã ra đi.

Sao các anh có thể hạnh phúc khi cô đã ra đi.

Cô ấy thực sự đã đi rồi.



Những giọt nước mắt ấy chính là thuốc độc của tình yêu. Nó luôn khiến con người phải chịu đau khổ.

Những ký ức ấy chính là hình xăm. Nó không bao giờ phai đi.

Những nổi đau chính là vị đắng của gai. Nó rất cay đắng

Những niềm vui ấy chính là thuốc giải. Nó giúp con người tìm được một phần của cuộc sống và lý do để sống.

Nhưng liệu có thể có lý do để sống khi ai đó đã chết đi?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SE các bạn thấy sao? Nhớ bình luận cho mình nha~! Và Vote sao cho chuyện của mình nữa nhé!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ALLMARK and ALLMIN ( GOT7 and BTS )Where stories live. Discover now