Đoản 6: AllWon

143 7 0
                                    


Khi bé con Hyungwonie thực sự là một bé con 5 tuổi:3 khi vừa dậy đã thấy mình nhỏ xíu>.<

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sáng sớm 6:30

Minhyuk sẽ thay Kihyun gọi bé con dậy, vì anh cũng muốn nhìn thấy mặt bé con vào ban mai mà^^.

Anh đi vào phòng cục bông tròn đang ngủ, lay lay nhẹ......mà sao cục bông này lại nhỏ hơn bình thường vậy ta:3

-Hyungwonie à~ dậy thôi bé! Sáng rồi

Anh vẫn tiếp tục lay nhẹ, cục bông chăn đó phát ra tiếng " ứ ừ " nhỏ >.< . Tim anh tan chảy, nhưng...sao hôm nay giọng bé con có vẻ lạ và cơ thể cũng hơi nhỏ xíu nữa.

Anh nghi ngờ lật tung chăn ra và đập vào mắt anh là.........một bé con be bé đang nằm ngủ ngon lành.

-.........................................._Minhyuk đang cập nhật thông tin:)))

-Oáp~

Trong khi anh cập nhật thông tin thì bé con dậy mất rồi, bé đưa đôi tay nhỏ xíu dụi dụi mắt, miệng nhỏ chép chép.

Bé con cảm thấy lạnh lạnh, bé nhìn xuống dưới thì áo của mình rộng thùng thình đến kỳ lạ còn quần thì............ mất rồi:)))). Bé con sắp mếu rồi vì tưởng mình bị.........

-Hức anh làm gì hic hic Hyungwon dạ? Hic hic quần Hyungwon đâu hic?

-...................................._ Vẫn đang cập nhật thông tin

-Sao anh hic lại ở đây? Mẹ của Hyungwon đâu hic hic

Sau một hồi anh không trả lời bé con thì bé đã khóc lớn hơn:3

-OA OA OA OA OA OA OA OA OA OA

Nghe tiếng bé con khóc thì Minhyuk phải ngay lập tức bịt hai lỗ tai lại, mọi người trong nhà cũng không an phận mà bịt hai lỗ tai vì âm thanh trời đánh.

Cả bọn chạy lại nơi âm thanh phát ra, thì thấy Minhyuk đang nắm hai bờ vai nhỏ bé của một bé con. Hình ảnh này rất ư là............ vô tội:))) cho Minhyuk, vì quần áo bé con thì rộng thùng thình, trên cổ và trên xương quai xanh có mấy vết đỏ:333, quần thì.........như mình đã nói mất rồi.

-CÁI THẰNG KIA MÀY ĐANG LÀM GÌ VỚI CON BÉ VẬY?_Hyun-Woo

-Anh anh đang đầu độc một đứa con nít mới 5 tuổi? _Jooheon

-MÀY CÓ BỊ KHÙNG KHÔNG VẬY THẰNG KIA?_Hosoek

-Thật không thể nào chấp nhận được!!!_Kihyun

-Báo cho FBI đê:)))_Chang Kyun

Một tràn ngập câu la mắng xuống đầu Minhyuk:333

-IM HẾT ĐIIIIIIIII!!!!!_Minhyuk

-..........................................

-TÔI CÒN CHƯA KỊP GIẢI THÍCH MÀ MẤY NGƯỜI LÀM LOẠN RỒI. THỨ NHẤT ĐÂY LÀ CON TRAI CHỨ KHÔNG PHẢI CON GÁI, THỨ HAI TÔI KHÔNG CÓ HIẾP DÂM THẰNG BÉ, VÀ THỨ BA MÀY THỬ GỌI FBI ĐI! COI TAO XỬ MÀY RA SAO.

-hic hic hic

Bây giờ khi nghe Minhyuk chửi bé con mới khóc, mọi người đều hướng ánh mắt về bé con đang sụt sịt khóc. Và điều mà Minhyuk hối hận nhất là làm cho bé con sợ, anh bế bé lên vỗ vỗ tấm lưng nhỏ bé.

-Rồi rồi bé con không khóc nữa! Anh xin lỗi nha~


Chỉ ngay phút chốc bé con đã nín khóc, cái má phúng phính tựa vào vai anh trông rất thương.


Do bé con cảm thấy yên bình khi tựa vào Minhyuk nên bé đã ngủ ngay trong vòng tay của anh.



Khi thấy bé con đã ngủ thì các anh thở phào nhẹ nhỏm nhưng vẫn không biết bé con này là của ai.

-Rồi giờ sao?_Minhyuk hỏi nhìn vào Hyun-Woo

-Cậu hỏi tôi, tôi cũng không có câu trả lời được! Vì tôi cũng đâu có biết bé này là của ai đâu.

-Ủa sao lại có cái quần thun ngay dưới đây?_Hosoek

-....................................


-Nè không lẽ......bé con này chính là Hyungwonie nha!_Minhyuk vừa nghi ngờ vừa nhìn bé con


-Chắc không phải đâu! Anh nói gì lạ vậy?_Jooheon

-Mọi người nhìn nè! Đây không phải là áo của Hyungwonie sao?

-Mà lỡ như Hyungwon bế đứa bé này về và lấy áo của mình mặc cho thằng bé thì sao?_Kihyun

-Uầy mọi người nhìn cái này nè!

-Gì???

-Nhìn môi của bé con này nè! Đích thị là Hyungwon rồi còn đâu, em nhìn vào là biết đó là Hyungwon rồi.

-Thật sao? Mà sao nhìn em ấy nhỏ xíu vậy?_ Chang Kyun vừa nói vừa lấy tay chọt chọt vào má của bé con

Bộp

-Coi chừng bé con tỉnh giấc bây giờ!

Chang Kyun đang chọt chọt cái má phúng phính của bé thì Minhyuk đánh vào tay do quấy rối bé.

To be continue~

ALLMIN AND ALLWON ( EXO AND MONSTA X )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ