My Last Connection

19 0 0
                                    

Alam ko marami sa inyo ay mga stalkers...may mga crush..may gusto...or pagminsan tadhana or destiny na maging sila.

Pero are you sure na yung person na ini-stalk mo is the one? Totoo bang may Destiny sa mundo at tadhanang pinagtagpo kayung dalawa para mag unite and be forever?

Part 1

Alas 2 na ng madaling araw, gising na gising pa ako at tinitignan ulet ang mga picture ng ini-istalk ko. Oo. Tama ka....Pa ulit-ulit!!....hangang sa makatulog ako..

"Yooo..gising na! Monday na Monday tulog ka pa!" ang sigaw ni Jay saakin habang nagpapalit ng damit pang pasok.

"Oo!! mauna kana.. susunod nalang ako." nakaka-antok kaya lalong lanonat alas 3 kang natulog.

-_-

Dahan-dahan akong tumayo at pumunta sa banyo...at nag,,,.....what the heck, fast forward na lang natin. AJAH!

"Jay anong oras na?!"

Hindi ko man lang namalayan na ang tagal ko na pala sa banyo at nakaalis na rin iyung boring na kaborder kung yon ....na si Jay. Nakatira kami sa isang bording house....kaya Mixed lahat ang mga boders sa amin, may babae sa ibang room at lalaki sa ibang room...pero sympre same floor parin. 1st year ko palang ng College at na bobored na kaagad ako... Pero sympre kailangan kong mag-aral kaya yun. -_- back to school. >.<

Ken Rain Jefrigson ang full name ko, but you can call me Ken. Hinde man ako matalino pero sympreee alam kong cute at gwapo ako..super gwapo.. gwapong gwapo.....

"Good moring" ang palaging sinasabi saakin ng aking mga kaibigan. Kahit na ayaw ko nang marinig yun word na yun...Haiiiii bakit kasi ganito ang mornings at nights ko... parang light and dark lang...at yung ini-istalk ko lang.. every morning wala...pero paggabi meron....Haiii ang buhay nga naman....Pero atleast nakikita ko sya.. :P

Ang target ko ay si Mira. Mira Layne Davidson... kahit pakinggan mo lang ang pangalan nya ang ganda-ganda na....4 blocks of houses away lang sya sa akin..nakatira sya sa kanyang tita at tito...same school but different classes kumbaga...Pero diba sabi kong hinde rin kami nagkikita sa school kasi iba classes nya eh.. If only allowed lang akong sumali ng fashion, hair design, pedicure..etc....etc..

Fast Forward....youknow...asalways...

Hangang sabay na kaming uuwi....Alam mo yung feeling na.. Uyyy sabay kaming uuwi ngayun..YES!!

Pero yun pala...sa isang saglit....wala na ang saya..:(

Sinundo sya....at nagintay ako dun kanina sa harap na parang tanga....just for her.

Hangang sa nakauwi na ako ulet...>>>balik sa room kung iniwan ko kaninang umagang magulo....

Back to the computer>Facebook>Search...,,...blah blah.,,,....picture view..blah blah...

Until it goes everyday over and over again.........

One day......One morning

"Bro! Wake up!!!" I really hate beeing late...sooo I woke up pretty early.

"Yyahh!! Im awake!!" even if Im actually still sleepy and unable to open my eyes very wide.

"You have a note..it says that you are being invited into a Secret Border Party.." huh?? party?

"Bakit ikaw lang??WTH hinde ba ako invited?" habang na iiningit sa ticket si Jay.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 15, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Last ConnectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon