ANDREW prov.
Nasa bar ako ngayun Like duzh Bakit ba ako andito ?? Eh kasi tong mga Baliw kong nga kaibigan sinama pa ako ayaw ko sana mag dadate pa sana kami ni Troy tss kamusta na kayao yun? Sana hindi sya galit hays.Messy; ANDREW Smile ka naman oh? Wag ng magsimangot besy minsan lang naman kami mag anyaya sayo eh (with pout ang cute niton ang sarap sampalin)
Mika; Kaya nga Drew!! nakakasama nanang loob lagi na lang kayo nagdadate ng boylet mo huhuhu (isapa tong si MIKA)
Tumahimik nga kayo! Ang OOA talaga Sige na (NAGSMILE) Oh ayan okay na?
MIKA; ayan ang gwapo mo Besy sus kung hindi ka lang BAKLA EH kanina kapa seguro Kina-in yang Babae oh ( sabay turo don sa Direksyon na sinasabi nya Lumingon naman ako Para makita yung sinasabi nitong bruha nato Tumingin ako na nakakunot ang dalawang Kilay Nagulat ako kasi Yung tinuro ni Mika ay isang babae na Naka sexy dress na kulay Pula Nakaopo ito pero kitag-kita ang Hubog ng katawan na Bumagay sa kanyang soot na Dress Mas nagulat ako ng Bigla siyang Kumindat at parang tumaas lahat ng mga Balhibo ko.)
Mika; HOY andrew? Nakikinig kaba okay ka lang?
Ha? Ih malakas kasi ang Music paki ulit ano yung sinabi mo?
Messy ; ayan sa boylet nanaman ang iniisip
Cheeeeee!( with rolling my eyes)
Mika; Sabi ko mamaya na tayo Umuwi hm. Okay ka lang?
Oo okay lang ako (At tsaka Ininom ko ang isang Basong may laman na alak Nakakadiring babae nayun May pa kindat-kindat pang nalalaman iw. Ih mas maganda naman ako don diporket mas sexy lang syang like duzh)
SAM prov.
Andito ako ngayun sa bar! Ako lang magisa Yeah Ih ang iniisip nyo seguro may kasama ba ako? yes may mga kasama ako Yung mga luko2 kong kaibigan andon sa Private room actually andon ako bumaba lang ako nakakabored at tsaka kailangan kong mapagisa
(FLASHBACK)
Anak matanda na kami ng Mommy mo hindi natin alam na baka ngayun o bukas mamatay na kami( Magkatabi sila ni mommy ngayun ni daddy Isang Bussines man and women ang parents ko iwan koba bakit nag dradrama tong dalawa eh Kung ang gusto nila magka asawa na ako pwes Ayaw kopa Mahal ko sila pero Ayaw ko muna wala pang nagpapatibok nitong Puso ko iwan magtatanda na lamang guro ako Oo aminn ko Iba-ibang lalaki ang nakakasama ko pero FYI Im vergen 110% hanggang Hipo na lamang sila)Yes i know Dad (Nagbabasa ako ngayun ng mga Magazine)
Mahal na mahal ka namin ng Mommy mo anak Kaya pinagusapan namin ni mommy mona ipapakasal ka sa isang bussiness partner namin
WHAT?! no Dad hindi ako magpapakasal ih hindi ko nga yun kilala kung sino yang lalaki na ipapakasal nyo Dad ! naman eh
Anak?(lumapit si Mommy sakin) sana naman intindihin mo naman kami oh Para rin naman to sayo
Pagiisipan kopo ( At tumayo aakmang aalis na ako Ngunit nagsalita si Daddy)
By next week pupunta sila dito para Mapagusapan ang Kasal What ever of your decision Sam ikakasal ka sa Anak ni Mr. Tan (humakbang na ako paalis kung saan ang Kwarto na nasan sila Mom at dad sabay sa pagtulo ng luha ko)
I HATE YOU DAD AND MOM !!
END THE FLASHBACK!WHAT THE FUCK !
Okay ka lang Sam? (Napatingin ako sa Taong nagsalita Oh god bat andito tong bruha nato)
BINABASA MO ANG
GAY FUCK THE PLAYGIRL
RomanceONLY 18-up can read this story pero Kung open minded ka Go :) Reminder ❗️please pag hindi ka OPEN MINDED WAG Mong basahin at baka Maireport mo lang tong story nato Thankyou Enjoy the story❣