SAM Prov.
- Nagising ako sa bigat ng isang bagay na nakatanday saakin Ahh fuck napasakit ng hita ko papikit ako ng May isang Kamay ang nakapalopot saaking katawan pagmuklat ko saakin mata may nakita akong isang Katawan nang lalaki na Nakayakap saakin at masarap ang Tolog Omaygod sabay tingin sa ilalim ng Komot O.OWHAHAHAHHAHAHHAHHAHAHA (Sigaw ko Fuck Shit ang Birhen ko huhuh nagising ang lalaki na Katabi ko at humarap saakin Wtf. andrew? wtf)
Hmmm. ingay mo troy para kang babae ano bayan (pangbakla yung tono niya wtf)
HOY! Lakaki tang ina mo hindi ako yung boylet mo Shit Fuck
What Are you saying Honey? (Nakapikit parin sya Shit Kung Hindi lang to bakla Baka Hinalikan kona to)
English-english kapa ! Ibuka mo yang mga mata mo para Makita mo ako (pagkasabi ko naman ay Idinilat niya ang kanyang mata)
O.O WHT THE !! SHIT(sabay tingin niya saakin at Sa ilalim ng Komot) WHAHHAHAHAHA NI RAPE MO AKO REPES REPES ! REPE.... (hinalikan ko siya para Matahimik)
WTF. Bakit mo ako Hinalikan Iwwwww Malandi ka Napaka diri mo Ewww! Play girl i hate you.
Please Tumahimik ka ! Langya Ikaw pa talaga May ganang gumanyan Hoy ! Mr. Andrew ako Yung babae saating dalawa at tsaka 23years kung iningatan yung Birhen ko Oo Playgirl ako Pero hindi ako nagpapakantot gago !! Be Thankful Bitch (sabay tayo ko at Pumasok sa Cr niya Nakakainis yung bakla na yun Napaka choosy Ouch huhuhu napakasakit parin ng hita ko huhuhu)
ANDREW PROv.
- Gaga ka talaga Andrew Grr. Shit Fuck !! Yung vergenity ko huhuhu andito ako ngayun sa Kusina Ipagluluto ko yung Babae na yun naalala ko toloy yung sinabi niya" Please Tumahimik ka ! Langya Ikaw pa talaga May ganang gumanyan HOY ako Yung babae saating dalawa at tsaka 23years kung iningatan yung Birhen ko Oo Playgirl ako Pero hindi ako nagpapakantot gago !! Be Thankful Bitch"
Tsss. Vergen pa pala yung playgirl na yun ..
Ano yang Niloloto mo?
Ay Otin ng Kabayo ! (Nagulat ako sa babaeng to sa subrang lalim ng pagiisip ko hindi ko napansin andito napala siya)
Kanina kapa diyan?
Hindi naman kababago lang hmmm. Marunung kapala magluto?
Oo naman Ano pang Gamit ng pagiging isang HRM ko (kumukuha na ako ng mga plato Papakainin ko muna ito bago Palayasin baka dadating si troy dito hays miss kona yun)
Sabagay , paano ka makaka tayo ng mga Branch ng mga restauran kong ikaw mismo hindi marinong magluto Tulungan na kita?
Wag na Umupo kana diyan para makakain na tayo at Makalayas kana baka darating na yung boyfriend ko(napakadal-dal nitong babae nato yeah tama siya Mayaman ako My dad are Bussines man at anong silbi ko bilang isang anak ng bussines kung Hindi rin ako mag bibussines)
HOY andrew ?? Heeey .
Haaaaaa ? Ano yun sorry may iniisip lang .
Hahahhaha . Sabi ko alam ba ng parents mo na Ano ka? (Napatingin ako saknya tong babae na to napaka kulit umupo na ako sa harap niya)
Na ano ? Daritsohin mo Ms. Sam
Na ano Sukla ka? (napatingin ako sakanya Halatang nahihiya sya)
BINABASA MO ANG
GAY FUCK THE PLAYGIRL
RomanceONLY 18-up can read this story pero Kung open minded ka Go :) Reminder ❗️please pag hindi ka OPEN MINDED WAG Mong basahin at baka Maireport mo lang tong story nato Thankyou Enjoy the story❣