01. 하나.

3.3K 245 0
                                    

"khỉ thật." - nayeon lầm bầm - "sao mà các cặp đôi cứ thi nhau thể hiện mấy cái hành động đáng yêu trong khi mình thì ở đây cùng cái lệnh cấm hẹn hò ba năm chứ. thật không công bằng gì cả!"

cô nàng răng thỏ nằm dài trên sofa, tay liên tục lướt twitter nhưng điều đó chỉ khiến nàng phát bực khi thấy mấy tấm ảnh của các cặp đôi đáng yêu. nàng ước gì mình cũng được hẹn hò nữa.

một người quen thuộc bỗng lướt ngang qua tâm trí nayeon khi nàng nghĩ đến việc muốn đi hẹn hò. nàng ngay lập tức lắc đầu, cố gắng xoá bỏ đi cái ý nghĩ khó lòng xảy ra kia. nayeon sau đó lại rên rỉ, nối tiếp đó là một tràng than thở nhõng nhẽo.

"why, why, why, why~"

"sao trăng gì đấy chị?"

"sao tụi mình lại có lệnh cấm hẹn hò 3 năm chứ?"

con người già nhất hội than thở, chân đạp loạn xạ vào không khí. nàng thảy cái điện thoại sang một bên rồi tiếp tục mè nheo.

"hẹn hò có gì sai đâu~"

"bây giờ chị hãy thử tưởng tượng khi không có lệnh cấm ấy xem."

người kia nói rồi ngồi xuống cạnh một nayeon đang nằm dài trên ghế.

"hẳn là sana unnie với kim dahyun chắc sẽ ăn mặt nhau ngay trước camera luôn quá."

"cái gì– chị không biết là hai em ấy có gì đó!" - nayeon thở gấp. mina bên cạnh chỉ nhún vai.

"không phải đâu. ít nhất thì đó là những gì em nghĩ sẽ xảy ra. chúng ta có lệnh cấm mà, chị nhớ chứ? với cả em chỉ đùa thôi."

"đúng thế." - nayeon giận dỗi nói - "chị ghét lệnh cấm hẹn hò."

"ừm...chị có thể đi trình bày với pd-nim, unnie."

"mina ya." - nàng rên rỉ với cô em người nhật, không quên kèm theo một cái bĩu môi - "em không hiểu đâu. chị đã hai mươi hai rồi và chị chỉ mới hẹn hò có đúng một lần duy nhất thôi."

"còn em thì hai mươi và chưa một mảnh tình vắt vai."

mina chỉ biết cười trước con thỏ đang càu nhàu lần thứ n kia. chọc ghẹo bà chị tính khí như con nít này là điều mà chú cánh cụt nhật bản rất thích làm. mina thấy cái cách mà nayeon rên rỉ khi nàng phiền lòng là điều vô cùng đáng yêu. thật sự thì mina thấy nabongs rất rất rất đáng yêu luôn. có lẽ đây cũng là lí do vì sao tim em lại đập thật nhanh mỗi khi ở cạnh fake maknae.

"mà chị đang làm gì thế?" - mina tò mò hỏi.

nayeon nhanh chóng ngồi dậy tiến lại sát bên em.

gần quá.

hơi thở mina có chút hỗn loạn khi em cảm nhận được nayeon đang gần mình đến nhường nào. nayeon sau đó liền đưa điện thoại cho mina xem.

"em nhìn này."

em chỉ đơn giản gật đầu.

"mhm, hẳn đó là lí do tại sao."

"đúng rồi. chính nó!" - nayeon lại nhõng nhẽo - "em hông có cảm giác gì giống như là muốn được như mấy người đó hả?"

trans | will you?, minayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ