hôm đó là ngày mà nayeon nghe jihyo thông báo 'chúng ta sẽ sắp xếp lại phòng ngủ nhé mọi người.' và cô nàng răng thỏ đã đồng ý ngay trong vòng một nốt nhạc. nàng đã gật đầu ngay lập tức khiến jihyo không khỏi nở nụ cười hài lòng.
"được rồi! em định đặt giường em cạnh giường sana thế nên là–"
"của chị sẽ đặt cạnh mina. đồng ý!" - nayeon phấn khởi đáp. jihyo chỉ biết bật cười trước con thỏ họ im đang hân hoan đằng kia.
jihyo sao mà không biết đây là khát khao của bà chị răng thỏ này chứ. được ở cạnh mina này, được ở gần mina nhiều nhất có thể này.
hai người (tức một bạn cánh cụt và một bà chị thỏ) đã vô cùng thân thiết từ hồi sixteen. leader biết hết đó. jihyo em đây cũng chính là bạn thân của nayeon từ thời nàng chân ướt chân ráo bước vào toà nhà jyp nên em biết gần hết mọi điều về im ba tuổi đấy.
nayeon, jihyo và jeongyeon đã trải qua khoảng thời gian làm thực tập sinh cùng nhau. cả ba chia sẻ với nhau mọi thứ, bao gồm cả việc nayeon đã thầm thương trộm nhớ cô em nhật bản kém mình hai tuổi ngay khoảnh khắc đầu tiên hai người chạm mặt. sau đó thỏ và cánh cụt ngày một thân thiết hơn, nayeon khám phá được mọi điều không-hoàn-hảo nhưng vẫn rất hoàn hảo ở mina và tính tình của người kia (cả tốt lẫn xấu) rồi lại đem lòng thương em nhiều hơn.
hai người còn lại (là jihyo và jeongyeon đây) vô cùng vui mừng khi thấy mina và nayeon thân thiết với nhau hơn dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. nhưng có một điều là ba kẻ ngốc (nayeon, jeongyeon và jihyo) chẳng tài nào đọc được tâm trí của cô nàng nhật bản cả. ngay cả nayeon — người rất giỏi quan sát, cũng không đoán được tâm tình crush thế nào. điều này khiến nayeon lại càng tò mò hơn về mina và yêu em nhiều hơn.
biểu hiện của mina lúc nào cũng khó đoán cả, y như tâm trí của em ấy vậy. bộ ba ồn ào không bao giờ đoán ra được mina đang crush ai hay liệu mina có tình cảm với nayeon không. dù jeongyeon lẫn jihyo đều có chung cảm giác, và hai người khá chắc mina cũng mến nayeon. nhưng jeongji không muốn nói cho nàng biết, vì hai người sợ mọi chuyện không phải như họ nghĩ.
dạo gần đây, bộ ba (đặc biệt là nayeon) đang stress kinh khủng về vấn đề: nayeon tự dưng muốn hẹn hò. không phải ai khác mà chính là con người tên myoui mina kia. không phải nayeon chưa từng nghĩ đến việc hẹn hò với mina từ vài ngày, tháng hay năm trước đâu. chỉ là dạo gần đây tinh thần muốn đi hẹn hò cứ sôi sục trong lòng nayeon cộng thêm việc nàng xem được mấy bức ảnh đáng yêu của các cặp đôi nên hậu quả là nàng không thể kiềm lòng được nữa. chưa kể mina còn nói mấy lời mà nayeon không ngờ tới nữa cơ và ugh– sao chúng mình không hẹn hò quách đi cho rồi hả mina?
nayeon biết lệnh cấm hẹn hò vẫn còn đó. nàng biết rõ chứ. nhưng trước đây bộ ba nghịch ngợm đã phá không biết bao nhiêu luật với phương châm 'luật lệ sinh ra để bị phá bỏ.' rồi. cả ba đã làm rất nhiều lần, làm trong im lặng, vì không ai biết cho nên ai mà quan tâm chứ phải không nào? (bởi vậy bộ ba mới hay được gọi là bộ ba ngốc)
đây cũng là lí do vì sao jeongyeon cùng jihyo đã lập một kế hoạch giúp con thỏ họ im kia tỏ tình với con cánh cụt họ myoui sớm nhất có thể nhằm mục đích ngăn chặn cơn stress (có thể xảy ra trong tương lai) mà hai người họ sắp gặp phải nếu nayeon chưa rước được cô nàng người nhật kia về dinh. jeongji hiểu rõ bà chị này quá mà, nayeon sẽ trở nên vô cùng luỵ với thứ mà nàng không có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | will you?, minayeon
Fanfictionnayeon đang nằm lướt twitter và tìm thấy thứ gì đó khiến nàng phiền lòng vô cùng tận, đúng hơn là thấy ghen tị (đó là những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng yêu của những cặp đôi đáng yêu không kém từ khắp nơi). nàng biết họ đang có lệnh cấm hẹn hò...