nhiệm vụ, hắn lão nhân này tử cũng là nhàn rỗi buồn hoảng, mỗi thiên đô tay dựa hạ tìm hiểu tin tức biết chủ tử tình hình gần đây, hắn này làm thuộc hạ cũng quá vô cùng chức , cho nên hôm nay hắn vừa nghe gặp là về Nhan Nhiễm Tịch , hắn liền không chút do dự đi theo đến đây, đương nhiên hắn là tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình là tới xem chủ tử náo nhiệt , về phần hắn đến đây di chứng, hắn thực tin tưởng chính mình chủ tử cùng Ám vực thế lực.
Ha ha cười nói: "Chúng ta dược lâu một chút thực công bằng, cho nên Minh vương phi có thể yên tâm ."
Nhan Nhiễm Tịch phiên mắt trợn trắng, nàng là yên tâm , thầm than chính mình thuộc hạ không có một bình thường , phù ngạch thở dài: "Một khi đã như vậy, như vậy hãy mau bắt đầu đi."
Dược lão cười đi đến Lâm Nhược Thủy trước mặt, chính là nhìn nhìn sau đó cười nói: "Vừa mới đi hoàn thủy ngư chi hoan, còn không có có bầu, bất quá nghĩ đến tiếp qua hơn một tháng sẽ có ."
Đến phía trước hắn nhưng là đem sự tình đều điều đã điều tra xong, hắc y vệ cũng tự mình phân phó hắn một chút sự tình, chủ tử không thoải mái hắn cũng không dám chọc, vẫn là thành thành thật thật làm cho chủ tử vừa lòng có vẻ hảo.
Nghe xong dược lão , mọi người lại nghị luận đứng lên, sở hữu khó nghe đều dùng ở tại Lâm Nhược Thủy trên người.
Lâm Nhược Thủy kinh hoảng phe phẩy đầu: "Ta không có, không, nhất định là ngươi đồng Nhan Nhiễm Tịch cùng nhau vu tội của ta, các ngươi tưởng bổng đánh uyên ương chia rẽ ta cùng Vương gia, nhất định là như vậy."
Đối với Lâm Nhược Thủy giải thích, mọi người cũng đã muốn bỏ mặc , chỉ trước mặt tái nhợt vô lực giải thích là Lâm Nhược Thủy cuối cùng giãy dụa, dù sao dược lão nhiều năm danh dự bãi ở nơi nào, ai cũng không dám nghi ngờ dược lâu, huống hồ Nhan Nhiễm Tịch cùng dược lâu có cái gì không tiếp xúc dược lâu dựa vào cái gì giúp nàng, mặc kệ là tiền quyền thế người ta đều có , cũng không cần phải này đó việc nhỏ đi hủy hoại chính mình danh dự, nghĩ đến đây mọi người càng thêm khinh bỉ Lâm Nhược Thủy, thắng bại đã định, có một số việc nhất định bị sương mù sở che đậy, mà lúc này xốc lên khi, mọi người cũng sẽ không lại so đo này đó chuyện cũ năm xưa , chỉ làm Lâm Nhược Thủy không hay ho .
Dược lão nhẹ nhàng lắc đầu, chính là khinh miệt nhìn Lâm Nhược Thủy, đắc tội bọn họ chủ tử nhân luôn luôn không có gì kết cục tốt, điểm này Ám vực nhân chưa từng có con tin nghi quá.
Chân tướng đã muốn trồi lên mặt nước, Nhan Nhiễm Tịch đột nhiên cải biến chú ý, cũng không tưởng cứ như vậy trừ bỏ Lâm Nhược Thủy, Lâm Nhược Thủy trên người cái kia thiên đại bí mật, còn có lần này hành động, đều để lộ vô số nghi vấn, tổng cảm thấy phía sau có một bàn tay ở âm thầm khống chế, coi như Lâm Nhược Thủy đã muốn bị phân quy về khí tử .
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh vương sủng phi - Xuyên không - Hoàn
RomanceNàng vốn là hiện đại Ninja bộ đội đặc chủng, lại nhân năng lực rất cao bị quốc gia hại chết. Nàng là Thừa tướng Tam tiểu thư, một cái không chịu sủng thứ nữ, bị tỷ tỷ hãm hại ném vào lãnh viện chết đói, lại không người biết. Linh hồn luân phiên, nàn...