Starring Julia Montes, Daniel Padilla
Extra: Kathryn Bernardo, Kiray Celis, Ej, Diego Loyzaga, Neil, Yen And Many More
Read for more infos. <3
( Currently Editing Guys )
------------------------------------
A/N : Firstime ko po mag gawa ng story hope you like it nalang! :)
Vote and Become A Fan :D
---
Beggining
Hi ako si Daniel John Padiila. pero tawag nila sakin DJ, kasi nga Daniel John! :) Hearthrob ako sa school, syempre Gwapo e, walang kahit sino ang di tinablan sa charms ko :) except kay Julia, OO si Julia, Di tinatablan ng charms ko! :) pero bakit kaya ? SUS baka pakipot lang yon palibasa type ko siya! . Ay, oo type ko siya :)
Hello ako si Mara, pero tawag nila sakin Julia. Mas gusto nila ung mahaba e. haha. Mbait ako kung mabait ka, may pag ka maldita, matalino daw ako. running for 1st placer yata to. Ayw ko sa mga taong MAHANGIN parang si Dj. OO mahangin yun e, kala mo kung sinong gwapo . Tsss, palibhasa, may gusto ako sa kanya. ewan ko ba kung bakit nahulog ako sa kuwagong yun. :)
Hey Kath Here! Bestfriend ako ni Julia, I give her everything and she gives me everything din! :) odiba? sweet! :) di kami nag aaway ng dahil lang sa simpleng bagay. May crush ako kay Dj pero mahal ko si Diego! o diba bonga :)
Heyo! Diego Here! Barkada ako ni Daniel, pero sasama ung mga girls samin e. Ay BASTA basahin niyo nalang! HAHA! o siya, gwapo ako, mabait, di ako player tulad ni Neil at Dj :) Crush ko si KATH. si Kath lang! :)
Hello! Its me Yen! Dinako mag sasabi about myself, kasi its getting long na o! :) basta im quiet and gf ako ni Nei! :)
Neil Here! : Gagayahin ko si GF :) Player ako DATI. Bf ako ni Yen my love! Joker Na Mabait to Dre.
BINABASA MO ANG
I Want You Back
FanfictionI was 12 when I wrote this and I have no ragrets. I want to delete this, but this will prove how much I improved... Right?