Daniel's Plan

525 12 3
                                    

Its Been 1Year Since Naging Si Julia At Daniel, Daniel Is Planning A Surprise For Julia Since First Anniversary Nila Eto.

Daniel's POV

Bukas Na Ang First Anniversary Namin! Im So Excited.

Well kasi I Have 5 Plans..

Plan # 1

Dapat Walang Babati Sakanya Ng Happy Anniversary Sa Inyo Ni Dj Etc.Etc. Miski Ako.

Plan # 2

MagTetecx Ako Acting Like There's Nothing Important :')

Plan # 3

Susunduin Ko Siya Sa Tanghali To Go Out With Me Ng Lunch :')

Plan # 4

MagHahanda Kami Ng Mga Tropa Ko, And I Will Sing For Her Ng Gabi, And Then I Will Decorate The Place To Make It More Romantic And Ill Tell her That, The Things That Happened Earlier Was Planned. And We'll Eat Dinner And Have Fun...

Plan # 5

I-Uuwi Ko Na Siya And At Her Mansion With His Mom And Dad, With Lola Flory And Her Bestfriend, I'll Ask Her If She Could Marry Me, With The Bless Of Her Guardians :)

Romantic Dibaaaa :'))))))

Hay! Matutulog Na Nga Ako ;')))

But Mag GM Muna Ako Na Dapat Walang Babati Kay Julia :')

Group Message :

Hey Guys!! Good Night :)

Walang Babati Kay Baby Juls Bukas Ha ! :)

SendToMany.

(Pero Kay Julia)

Hey Guys!! GoodNight! Wala Naman Gagawin Bukas! :) Kaya Pede Tayo Mag Basketball :)

Send To Julia XD

--

Julia's POV

Yung Feeling Na Anniversary Niyo Bukas, Yung Feeling Na, Iniisip Mo Yayayain Kana Niya Mag Pakasal!!! Yeh! Im Sure Hindi Siya Makatulog Sa Kakaisip Ano Ggawin Niya Bukas :)

Atsaka --- *Toot*Toot*

Teka, TimeCheck. 12:06 Hala! Baka Si Dj Ung Nag Text Baka Babatiin Niya Ko!! Yieee.

_~ Dj_MyLoves~_

Hey Guys!! GoodNight! Wala Naman Gagawin Bukas! :) Kaya Pede Tayo Mag Basketball :)

GM

Ouch. GroupMsg, Hindi Niya Ata Naalala... Tsss. Makatulog Na Nga!!!!!! -_-

*

Short Update ^___^

I Want You BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon