Chương 137: Tà mị Vương gia thế thân vợ 30
Năm năm du lịch, tại trong trí nhớ lưu lại nồng đậm sắc thái.
Tiêu Tiệm cùng hắn đạp biến vạn thủy Thiên Sơn, hắn sao lại không phải cùng hắn trải qua nhân thế phồn hoa.
Phương Chước bao nhiêu có thể hiểu chút hắn tâm tư, lông mi rung động xuống, vẫn như cũ gối lên nam nhân chân không chịu.
Tiêu Tiệm nhéo nhéo hắn khuôn mặt, "Từ nam đến bắc, có thể ăn đồ vật ngươi cũng nếm qua, còn có cái gì muốn?"
Phương Chước mở mắt ra, "Ta muốn chào ngươi tốt."
Tiêu Tiệm khẽ cười một tiếng, cúi đầu hôn.
"Vậy còn ngươi, không có khác muốn sao?" Phương Chước thanh âm mang theo không rõ ràng run rẩy, hắn đang sợ.
Tiêu Tiệm vuốt ve khóe mắt của hắn, nhẹ nói, "Không có.
Hồi kinh về sau, hai người cũng không trở về cung, mà là vào ở tới vương phủ biệt viện, Tiêu hành có rảnh liền sẽ xuất cung nhìn xem hai người, sau đó hai cha con nhốt tại sách phương thương nghị quốc sự.
Cứ như vậy qua mấy năm, cuối cùng nửa viên tinh đã có thắp sáng xu thế, lúc sáng lúc tối, tránh được lòng người bên trong hốt hoảng.
An bang, định quốc, trị quốc, mỗi một cái tinh thắp sáng đều có dấu vết mà lần theo.
Thế nhưng là cuối cùng cái này nửa viên, Phương Chước nhìn có chút không hiểu.
"Gần đây có xảy ra chuyện gì sao?" Phương Chước hỏi hệ thống.
233 nói, "Nếu như kịch bản tuyến toàn bộ thắp sáng, nói rõ tại nhân vật chính xem ra, nhân sinh của hắn đã trọn vẹn. Có lẽ là thật chuyện gì xảy ra, hay là chỉ là nội tâm nhu cầu đạt được thỏa mãn, thật đã không nguyện cầu."
Phương Chước tròng mắt suy tư một lát, gọi tới Tứ Hỉ, "Gia hắn ở đâu?"
Tứ Hỉ lắc đầu, "Ta cũng không biết chủ tử đi đâu, cả một buổi chiều đều không thấy người."
Phương Chước mập mờ lên tiếng, hỏi hệ thống chó có thể hay không mở trực tiếp.
233 nói, "Không thể, chạm đến mấu chốt kịch bản."
Phương Chước mím chặt môi, "Ta cầu ngươi được không."
"Không được." 233 khó được cường ngạnh lãnh khốc, Phương Chước không có cách, chỉ có thể ngồi tại lung lay ghế dựa thượng suy nghĩ lung tung, nghĩ đi nghĩ lại liền ngủ mất.
Ngủ được mơ mơ màng màng, đột nhiên cảm giác cái trán có chút ngứa, sau đó là chóp mũi, bờ môi.
Trong viện hoa cỏ um tùm, thường xuyên có con kiến hoặc là cái khác tiểu côn trùng leo đến trên người, lần này không giống, vậy mà trực tiếp bò tới hắn trên gương mặt!
Phương Chước mở choàng mắt, trông thấy một trương thả lớn tuấn khuôn mặt.
Hắn cấp tốc kịp phản ứng, "Ai."
YOU ARE READING
Tô nữa liền nổ
RandomTác giả: Triêu bội Văn chương điểm tích lũy: 724,842,368 Văn án: Dựa vào khuôn mặt ăn cơm nhân khí thần tượng Phương Chước tiểu thiếu gia, bị không rõ fan hâm mộ chuyển phát nhanh tặng cho vài cuốn sách. -- u ám tổng tài tiểu kiều phu, ta ông xã...