8

224 4 1
                                    

Chương 187: Cao lãnh sư tôn xấu đồ đệ 15

"Sư tôn luyện đến tầng thứ mấy?"

Đoạn lẫm thanh âm căng cứng mà khắc chế, giống đang cố gắng kiềm chế cái gì.

Phương Chước, "..."

Cái này đánh vỡ nồi đất hỏi đến tột cùng xấu tật xấu, đến cùng với ai học tập.

Hắn trái tim nhỏ phanh phanh phanh, mặt thượng vẫn như cũ không gợn sóng, "Vi sư hiện đã luyện đến mười một tầng thời kỳ mấu chốt, chỉ cần một cơ hội liền có thể thuận lợi lên cấp."

Đoạn lẫm nghiêng đầu, ánh mắt rơi vào nam nhân đôi môi đỏ thắm bên trên, "Công pháp này đồ nhi chưa từng nghe thấy."

Phương Chước nói, "Đây là ta trong lúc vô tình đạt được bí pháp, đừng nói là ngươi, liền liền ngươi mấy vị sư thúc, cũng chưa từng nghe nói qua."

Đoạn lẫm, "Sư tôn có thể biểu diễn một lượt?"

Nhìn xem nhìn, ta liền biết ngươi muốn chơi mà cái này ra, bí pháp là có thể tùy tiện để ngươi nhìn sao.

Phương Chước một ngụm từ chối, "Chưa đột phá tầng thứ mười hai trước, không cách nào biểu thị."

"... Ngươi cái này lấy cớ quá không đi tâm." 233, "Ngươi là dự định cả một đời đều không luyện được?"

Phương Chước có lý có cứ, "Nếu là bí pháp, cả một đời không luyện được cũng rất bình thường."

Đoạn lẫm ghé vào lỗ tai hắn cười một tiếng, "Tầng thứ mười hai là thời kỳ mấu chốt, cần phải đệ tử hộ pháp?"

Phương Chước trong lòng có chút đẹp, mặc kệ tiểu đồ đệ thân phận như thế nào, có phải là mất trí nhớ, đều vẫn là cái kia dễ dàng thẹn thùng, mỗi giờ mỗi khắc quan tâm hắn đồ nhi ngoan.

Hắn không thể cho là hắn có thể là đại lão, liền mang thành kiến nhìn người, đây là không đúng.

"Không cần." Phương Chước nói.

Không biết thế nào, bầu không khí lại lạnh xuống, trong đó còn tràn ngập một điểm xấu hổ.

Phương Chước khóe miệng mấp máy, lại bổ sung, "Ngươi yên tâm, công pháp này tại thân thể, có trăm lợi mà không có một hại."

Người đứng phía sau vẫn là không lên tiếng, nhàn nhạt tiếng hít thở sát qua vành tai, liền cùng gãi ngứa ngứa giống như.

Đang lo lắng muốn hay không hướng phía trước đứng, kéo ra giữa hai người khoảng cách, chỉ nghe thấy người đứng phía sau, đột nhiên quái sưu sưu nói một câu, "Sư tôn nói cái gì, đồ nhi tin cái gì."

Phương Chước không hiểu ra sao, "Ta nói láo ngươi cũng tin?"

Đoạn lẫm đem cái cằm phóng tới nam nhân vai bên trên, "Tin."

Phương Chước rất là cảm động, thiếu chút nữa khóc lên.

Tục ngữ nói yêu nhau dễ dàng tin tưởng khó, ai có thể nghĩ tới, trong bất tri bất giác, bọn hắn quan hệ thầy trò vậy mà đã thâm hậu như thế.

Tô nữa liền nổWhere stories live. Discover now