1

572 3 1
                                    

Thế giới dự lãm:

(đã hoàn thành) chỉ là lợi dụng ngươi đại lão công x giới giải trí tâm cơ chó săn nhỏ thụ

Thụ: Ta đối với ngươi hảo cảm giá trị chỉ có 30%, nhưng ta hảo cảm giá trị max trị số chính là 30%.

(đã hoàn thành) phi chương trình thiết lập yêu ngươi phác nhai mangaka công X gia chính người máy thụ

Thụ: Ta yêu ngươi, phi chương trình thiết lập.

(đã hoàn thành) ngươi muốn ăn rơi ta sao? Tang thi vương công X dị năng giả thụ

Thụ: Đói bụng? Ngươi chỉ cho ăn ta.

(đã hoàn thành) dùng con mắt nói ta yêu ngươi tâm ngoan thủ lạt con thứ công X bạch cắt đen câm điếc hoàng tử thụ

Thụ: Mỗi khi ta đối với ngươi liên tục nháy ba lần con mắt lúc, chính là ta đang nói ta yêu ngươi.

(đã hoàn thành) Bát Khai Vân Vụ thấy thanh thiên giáo chủ công X Ảnh vệ thụ

Thụ: Thuộc hạ bạn ngài sinh, bồi ngài chết.

Chương 01: Chỉ là lợi dụng ngươi (1)(đại lão công X tâm cơ chó săn nhỏ thụ)

Hách Liên, 22 tuổi, nam, 985 đại học Khoa Học Tự Nhiên tốt nghiệp, học giỏi hình dạng ưu, vẫn là đương thời lưu hành nhất cao lãnh khối băng khuôn mặt cấm dục hệ tính cách.

Từ nhỏ đến lớn, liên quan tới hắn nhãn hiệu mãi mãi cũng là "Thiên chi kiêu tử" "Siêu quần bạt tụy", hắn là đồng tính trong mắt thần tượng, khác phái trong mắt nam thần.

Nhưng sự thật bên trên...

Chân chính hắn nhưng thật ra là một cái, chết! Mập! Trạch!

Ân. . . Bỏ đi mập, hắn là một cái nhan giá trị rất cao tử trạch!

Thành tích tốt là vì kiếm học bổng mua figure khắc kim trò chơi, khối băng khuôn mặt là bởi vì hắn mặt đơ, về phần cấm dục hệ?

Làm sao có thể, là ai cho hắn thiếp như thế phát rồ nhãn hiệu! Hắn rõ ràng là một con rất thuần chính nhan chó tốt phạt!

Chỉ bất quá, hắn cảm thấy hứng thú chính là hán tử nhan.

Hắn là cái trọng độ nhan khống, cũng vì thế nỗ lực thê thảm đau đớn đại giới, ví dụ như hiện tại.

Vì nhìn lén sát vách trường học nam thần tắm rửa, hắn từ hai tầng lầu ban công thượng chân trượt ngã xuống, lại sau đó, hắn tại loại này tê tâm liệt phế nhói nhói cảm giác bên trong mắt tối sầm lại, đã mất đi ý thức.

"Nhân vật phản diện thượng vị hệ thống 22, kiểm trắc đến phù hợp kí chủ, hệ thống 22 xứng đôi kí chủ bên trong, hệ thống 22 khởi xướng xứng đôi thỉnh cầu, kí chủ có tiếp nhận hay không xứng đôi?"

"?" Hách Liên mộng.

"Kí chủ tiếp nhận xứng đôi, đang xứng đôi bên trong, xứng đôi thành công."

Xuyên nhanh: Ta là nhân vật phản diện ta trâu nhấtWhere stories live. Discover now