3

97 0 0
                                    

Chương 72: Dùng con mắt nói ta yêu ngươi (13)

Hách Liên nhìn xem Long Vũ Trạch, khóe miệng gượng ép câu lên.

Hắn biết Long Vũ Trạch sẽ lần này sinh nhật yến thượng làm ra chậm rãi khôi phục trạng thái cho đám người nhìn, nhưng hắn không nghĩ tới Long Vũ Trạch sẽ lôi kéo hắn xuống nước.

Loại này bị lợi dụng cảm giác, làm cho hắn rất khó chịu.

Được rồi, Long Vũ Trạch dù sao cũng phải tìm có thể sẽ khá hơn lấy cớ, hắn làm bạn Long Vũ Trạch 8 năm, cùng Long Vũ Trạch sớm chiều ở chung, nói là hắn giáo tốt Long Vũ Trạch lấy cớ này hoàn toàn chính xác cũng là tự nhiên nhất thích hợp nhất.

Dù nghĩ thông suốt rồi, nhưng Hách Liên trong lòng vẫn là có chút cảm giác khó chịu, hắn quay đầu chỗ khác, không nhìn tới Long Vũ Trạch.

Cung yến, đều là quan càng lớn tới càng muộn, cho nên Hách Liên chưa ngồi được bao lâu lúc, Hoàng thượng liền đến, Hoàng đế bên phải đứng hoàng hậu, ly tần đi theo Hoàng đế bên trái sau đó vị trí, mà Thái tử thì đi theo hoàng hậu sau lưng.

Thế giới này mấy cái trọng yếu NPC toàn tụ tập ở cùng một chỗ, thế giới nhân vật chính nữ chính cũng tại, Hách Liên cảm giác, lúc này trời thượng đột nhiên đến rơi xuống một viên thiên thạch cái gì hắn cũng sẽ không cảm thấy bất ngờ.

Trong điện chỉnh tề vấn an tiếng vang lên, đám người từng mảng lớn quỳ xuống.

Nhất phẩm đại thần đứng thỉnh an liền có thể, mà võ tướng thỉnh an thì là quỳ một chân trên đất.

Cho nên Hách đại tướng quân không cần quỳ, Hách An chỉ dùng quỳ một gối, chỉ có cái gì chức quan đều không có thảo dân Hách Liên, muốn đi kia đầu rạp xuống đất đại lễ.

Hách Liên dù trong lòng không vui lòng, nhưng cũng không ngờ khiêu khích cổ đại hoàng quyền, vẫn là quỳ, hắn ở trong lòng yên lặng an ủi mình, những người này không qua mấy năm liền toàn bộ đều muốn bị nhân vật chính chơi chết, hắn liền xem như là tại sớm viếng mồ mả.

Quỳ đến thời gian có chút dài, Hoàng đế bọn người từng bước một chậm rãi từ cửa đại điện đi đến chủ vị bên trên, lại ngồi xuống, mới nghe được phía trên chậm rãi truyền thừa một câu "Chúng ái khanh bình thân" .

Được này khiến về sau, thần tử muốn tạ ơn sau mới có thể đứng dậy, nhưng vẫn là không thể ngồi xuống.

"Hôm nay vì Nhị hoàng tử khánh sinh, xem như gia yến, chúng ái khanh không cần câu nệ, ngồi đi."

Thượng vị giả nói ra câu nói này về sau, mọi người mới có thể ngồi xuống.

Liền riêng này phiên giày vò, liền không sai biệt lắm dùng một khắc đồng hồ tả hữu, Hách Liên bị chơi đùa quá sức.

Sau khi ngồi xuống, lại nghe Hoàng thượng hoàng hậu giảng vài câu, yến hội mới tính chính thức bắt đầu.

Ca múa ăn uống đều chậm rãi hướng thượng truyền, chúng đại thần khách sáo mời rượu thanh âm cũng vang lên.

Xuyên nhanh: Ta là nhân vật phản diện ta trâu nhấtWhere stories live. Discover now