11th Chapter

1.7K 25 0
                                    

BRYLE'S POV


"I think Ate Joyce is in the stage of moving on. She's still a bit affected when I tried opening about that as a topic, there's still pain in her eyes but she said that she's inlove with his boyfriend."

Kasama ko si Cheska at Sandra ngayon dito sa bahay ko. I need them both to make Kim mine.

"...but don't worry Kuya Bry. If there is a guy that I want Ate Joyce to be with that would be you. I know Kuya Carl would want the same thing." she said smiling.

"Thanks Cheska. You don't have to worry, aagawin ko si Kim kay Clarence."

"Anyway Bry, here's the information you asked me to look for. Everything about her is in there." Sandra handed me a brown envelope containing info's about Kim.

"Thanks Sandra." I stood up and gave her a peck on the lips.

Cheska seems quite shocked with my action towards Sandra.

"Cheska, Sandra is one of my ex girlfriend." I said cooly.

"Really? Ate Sandra became your girlfriend? When?" she asked curiously.

"That was so yesterday Cheska. Haha! We were just bored so we decided to date. Believe me after 2 weeks I broke up with him. Nakatanggap ako ng mga death threats mula dun sa mga so-called-fans nya." then she rolled her eyes.

"Ouch. Ansaket naman nun Sandra. Parang hinde ka naging masaya nung tayo ah." sabay act na parang nasaktan.

Binatukan naman ako ni Sandra, "Hoy Bryle! Tigilan mo yang kabaklaan mo. Eew. Anung naging masaya? Kung ikaw kaya padalan ng death threats sa bahay nyo magiging masaya ka ba?" maarteng tanong nya.

"OMG! I can't believe it Kuya Bry. So naging girlfriend mo din pala si Ate Sandra." dagdag naman ni Cheska sa nakakatawang Tagalog-accent.

"Its true Cheska and I regret it."

"Tss. Bat ba kase pinag-usapan pa naten yan eh." reklamo ko sa kanila.

"Stop whining Bry. Hinde bagay tsaka ikaw naman nag-umpisa eh."

"Oo na. Anyway, may naisip na akong plano."

Silang dalawa ang kasabwat ko para maagaw si Kim kay Clarence. 

"Anung plano?" "What plan?" sabay na tanong ni Cheska at Sandra.

I gave them a devilish  grin, "Cheska you have to convice Joyce to join that training  you are in."

"That would be hard Kuya Bry." she said then sigh.

"You can do it Cheska, I trust you. Ibabalik naten yung dating Joyce. Yung Joyce na minahal ng Kuya Carl mo."

"Okay I'll try but I won't promise anything." then she smiled weakly.

Tumingin naman ako kay Sandra na busy sa phone nya. Inagaw ko yun sa kanya.

"Bryle!!! Ano ba?!? May kausap pa ako!!!!" pasigaw nyang sabe.

Tss. Etong babae na'to, kitang may pinag-uusapan kame tapos makikipaglandian dun sa boyfriend nya, eh mas gwapo naman ako dun. =_________=

"Paul kasama ko si Sandra kaya wag ka munang umextra." tapos inend ko na yung call at binalik sa kanya yung phone.

Kung nakakamatay lang yung mga mata ni Sandra, malamang patay na ako.

"May pinag-uusapan kase tayo tapos nakikipaglandian ka kay Paul. Hinde ba kayo nagsasawa sa isa't-isa? Nakakasuya na kayo."

Bad Girls Found OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon