Hi, ako si reign delos santos. Simpleng babae. Ang tatay ko ay may ari ng isang kompanya at ang nanay ko ay simpleng housewife.
Wala akong kapatid at tapos na rin akong magaral kaya wala akong Ibang libangan. Although I have a bestfriend named jana, minsan lang kami magkita, madalas kasi ay sa chat lang kami naguusap. Isa lang ang libangan kong hinding hindi ko mapigilan..
Fan ako ng isang grupong sikat.
More than a million and billion ang fans nila.. I've been a fan for 15 years pero halos ka age ko lang sila..They were my inspiration, kaya napagpursigihan kong maging valedictorian. I have attended all their concerts. Bought all their albums. Had all the version of their lightsticks and attended all their fan meets.. Hindi ako pinipigilan ng parents ko kasi ang importante naman ay hindi ko napapabayaan ang pagaaral ko..
I'm now having my vacation here at my parent's own hotel.. Chill chill lang ganon..
May nagnotif sa phone ko habang nagsusurf ako sa Internet..
"Oh!!!! Comeback na nila!! " I was excited, very excited. Kasi matagal kong inantay toh..
Agad kong pinindot ito.. At pinanood.."ANG POGI NI ANDREI!!!! " I shouted while looking at my bias!!
Meet ANDREI PARK lead singer, main dancer and visual..
He is exactly my ideal type! Wala ng makakaagaw sakanya kahit anong mangyari!!
Pagkatapos ng MV nila ay may nagnotif ulit sakin na mas lalo ko pang kinaexcite...
NAG POST SI ANDREI NG SELCA NYA SA TWITTER!!!
Agad ko naman itong tinignan at mukang ako ang nauna makakita nito.. But as I was looking at the caption.. Meron syang unknown number na Agad ko namang ini-screenshot. 0905 *** ****
I was about to save the picture ng biglang nawala ito
This picture has been deleted by the owner..WHAT?! BAKIT DINILETE?! HAYSS SAYANG NAMAN.. I WAS ABOUT TO SAVE THAT PIC AND MAKE IT MY WALLPAPER *~*
haishh..
Suddenly my phone rang and agad lumitaw saakin ang pangalan ni jana, I answered the call.
"Uy beshie!! Nakita mo na MV nila?! " jana asked habang naghihinalo pa ata sa kilig
"Oo syempre ako pa! "I asked while smiling
"Kaso medyo nakakaasar dahil kapartner ni tyler si jeny eh!! Haishh nangigil ako!!! " I can feel it in her voice na talagang irita sya dahil sa 5 sec scenes ng bias nya at ang sikat na actress na si jeny.
"Psh.. Sweet nga eh HAHAHA" pangaasar ko sakanya
"Bala ka jan! Aasarin din kita pag yang si andrei mo may nakapartner" he said irritatedly
"Wala syang makakapartner dahil ako lang ang mahal nya.. Che! Hahahaha" hindi naman kasi ako napipikon kahit anong sabihin nya atsaka sabi ni andrei 'his fans are his girlfriends' hehe.
Tumambay muna ako sa pool ng room ko, don't take it the wrong way.. Syempre sa labas ng room nukaba!
Nag pic ako para may mapost sa instagram.
I was looking at the pictures ng mapadaan ako sa ini-screenshot ko kanina na photo ni andrei..
Hmm.. Weird number.. Mamaya ko na lang siguro titignan..
Mag gagabi na kaya I was thinking na umahon na. Sinoot ko yung bathrobe ko at maliligo na.
Tinatamad na ako magluto ng dinner kaya nagpa-deliver na lang ako ng pizza..
After a minute na ideliver na ang pizza and soft drinks..
Bigla naman nag ring ang phone ko at tumatawag si mama.
"Hi sweetie! "My mom said and she seems excited
"Hi mom! How are you? " I asked
"I'm fine.. How about you? Have you eaten your dinner? Your healthy dinner should I say.. "
Mom said"Uhmm... Hehehe" hindi na naman kasi ako sumunod sakanya at unhealthy food nanaman ang kinakain ko
"Reign naman eh!! That's the last time you'll eat that kind of foods na ah! "
"OK mom I promise.. "I said
Naputol na ang pagtawag at nagstart ko nang I text yung number dun sa pic kanina.. Malay mo kasi may raffle tapos manalo ako ng Kung ano man...
I texted the number.
hi? I saw this
Number on a tweet with andrei's selca postShit.
uhm may i know who's this?
I'm andrei park. Delete this number right now.
Wait what?!?!!?!?!? Ka chat ko si andrei na idol ko ng 15 years?!?!?! That will be impossible!!! Pinagloloko bako ng kupal na toh!! Ano ako tanga?!Hey you bastard!
Don't use andrei's name
for your freaking failed
PrankWag Ka nang mag reply
And just delete this number
Ok... let me think about it... There's a chance na sya ang kachat ko.. but if not, wala naman sigurong mawawala. I might just well use this opprtunity. hehe.Bat ko naman idedelete
Ang number ng bias ko
since when I was eight.
No way!! Blehh!!Maybe isa itong blessing na nahulog mula sa langit..
What if the one that im texting right now.. Is andrei!!! I could be the luckiest fan in the whole wide world!!!!!!!To be continued..
Authors note: this story is inspired by the song 'they don't know about us' ng 1d and fan din ako kaya somehow its connected..
YOU ARE READING
THEY DONT KNOW ABOUT US (EDITING)
RomanceHindi nila alam ang tungkol satin.. Dahil pag nalaman ng mga fans mo.. Baka sugurin nila tayo.. Pero hanggang kailan tayo magtatago? Hanggang kailan natin kakayanin? Hanggang kailan? Dahil ikaw, ikaw yung Mahal ng lahat. Ikaw yung insipirasyon...