Temper is also strong emotion, esp.anger:
[ U ] a fit of temper
[ C ] You need to learn to control your temper.
ANDREI POV
I woke up around 6:30 at nabasa ko ang punong puno na chatbox ko.. of course lagi syang puno sa mga accounts ko.. but I saw this 100 messages from my personal number at nakita ko yung girl na chat ng chat. Halos 2:00 nako nakatulog dahil ilaw ng ilaw ang phone ko at vibrate ng vibrate!! Hindi ko naman mapatay at mamute yung phone kasi baka tawagan ako ng manager ko bigla! Haishh that freaking girl! Kung hindi lang talaga sya fan at baka masira ang image ko matagal ko na syang nilabasan ng galit!! She's pushing me to my limits!!
Naligo na ako at nagayos.
Pumunta ako sa dance room at nakita ko ang hardworking na nagpapractice na si Tyler..
"Oh mukang puyat ka ah.." Tyler said
I just ignored him dahil sobrang nasira ang araw ko...
"Diba sabi matulog ng maaga tsk.. lagot!!" Pangaasar naman ng epal
"Isa pang pangaasar mo hyung!!"
I said
Umupo naman ako sa tabi kasi as in sobrang nanghihina na ako talaga.. dahil sa sobrang puyat..
Nakatulala lang ako ng biglang tumunog ang phone ko.
Hi Andrei!!
Napakunot naman ang noo ko at naginit na naman ang ulo ko..
"Oh.. bat parang beastmode ka? Ano ba yang tinitignan mo?"
-kuya TylerShould I tell him? Close ko kasi si Tyler as in we know everything between us.
"I have to tell you something.. something serious..." I said seriously
"What is it about?" Umupo naman sya sa tabi ko..
"You know sometimes you make mistakes and you regret it?"
"Yes, why?"
"One day... I.... I... Accidentally posted my number..." I said with my eyes closed
"What?!?!?!?!" Nagulat naman ako sa napaka lakas na sigaw ni Tyler!!
"Shhh....." I said with my hand signalling him to be quiet
"Then?" He asked
"Dinilete ko naman agad eh.. kaso merong isang fan..should I also say a girl na nakakita agad...." I said
"She chatted you?" Tyler asked
"Yep. At kinukulit ako ng kinukulit"
I said fiercely"Bat kasi nagpakilala ka pa?" He asked
"If I didn't, she might report my number dahil naka caption dun sa selca ko"-me
YOU ARE READING
THEY DONT KNOW ABOUT US (EDITING)
RomanceHindi nila alam ang tungkol satin.. Dahil pag nalaman ng mga fans mo.. Baka sugurin nila tayo.. Pero hanggang kailan tayo magtatago? Hanggang kailan natin kakayanin? Hanggang kailan? Dahil ikaw, ikaw yung Mahal ng lahat. Ikaw yung insipirasyon...