Chap 3: Gấp gáp đăng ký kết hôn

3 0 0
                                    

Nhanh chóng, hai chiếc xe đã đậu trước cổng một căn biệt thự khang trang rộng lớn. Một mảng là sân cỏ mênh mông, một mảng là hồ bơi mát mẻ, chúng được ngăn cách bởi gian chính là biệt thự. Cổng sắt tinh xảo an ninh. Nhìn sơ cũng biết, người sở hữu nơi này, không phải là dạng vừa.

Bước xuống xe, hai người mặt đối mặt, bốn mắt nhìn nhau. Anh ta?

- Anh đi theo tôi?

Diễm Vân nhìn anh, trong ánh mắt, sự nghi ngờ đề phòng khẽ gợn. Nhưng nét mặt vẫn cứ điềm nhiên.

- Không, tôi đi theo địa chỉ mẹ tôi gửi.

Anh làm sao lại không nhận biết được là cô đang nghĩ gì chứ? Anh vẫn cứ điềm đạm  dựa lưng vào cửa xe, ung dung tự tại. Diễm Vân cố ý quan sát kĩ càng một chút, chỉ biết một mảng thất vọng. Cô không thể nào dò xét được tâm tư và suy nghĩ của anh ta. Mắt đen láy lại sâu thăm thẳm, toát ra một vẻ ma mị lạ thường. Khoan đã, cô đang nghĩ cái gì đây chứ?
Vừa hay, Một người đàn ông trung niên mở cổng bước ra. Cung kính.

- Diễm, cậu Minh! Diễm Phu Nhân Minh Phu Nhân đang đợi hai người bên trong!

Minh phu nhân? Cuối cùng cô cũng đã hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây. Xem ra, Mẹ cô lần này rất muốn cô kết hôn. Thở hắt ra một hơi, dù gì cũng đã tới đây rồi thì cũng phải vào nhà. Không thể làm cho Diễm Phu Nhân mất mặt được, còn chuyện khác đành tính sau vậy. 

Anh sớm đã nhận biết được chuyện này khi nhận được cuộc điện thoại của mẹ, Nhà họ Diễm danh tiếng lẫy lừng, làm sao anh không biết? Lúc trên đường đi, nhìn thấy xe của Diễm Vân đi song song. Anh đã nắm chắc được việc này 7/10 phần rồi. Thú vị!

Chẳng mấy chốc, hai người đã yên vị tại phòng khách Diễm Gia. Hai vị phụ huynh cười cười nói nói giới thiệu hai người. Xong, lại đi vào vấn đề chính.

- Tiểu Vân, con cũng đã không còn nhỏ nữa. Mau kết hôn đi thôi!

Diễm Phu Nhân quay sang Diễm Vân cười cười, mắt bà đã sớm tít cả lên rồi. Người ngoài có thể thấy là bà đang khuyên bảo và hỏi ya kiến của cô, thực chất là đang ép buộc cô. Chỉ là... Họ không thể nào nhìn thấu được tâm tư gian xảo của Diễm Phu Nhân.

- Mẹ, chẳng phải chuyện này đột ngột quá sớm không?

Sớm biết sẽ có chuyện này, nóng nảy không phải là cô. Diễm Vân chỉ mỉm cười khoan thai mà hỏi lại câu nhẹ nhàng. Người khác có thể thấy tình cảm mẹ con yên bình thắm thiết.

- Không, vừa kịp.

Sặc! Đúng là không thể đỡ nổi mà. Mẹ cô có nhiều vốn từ thật đấy, nhưng mà quá là bá đạo đi?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiết Kế Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ