Chap 2: Buổi Xem Mắt

3 0 0
                                    

Cho xe vào gara, Diễm Vân lấy đôi giày cao gót màu trắng đục bít mũi để trên xe xuống, mang vào. Tao nhã đi tới cửa thang máy, ấn nút. Căn hộ của cô nằm ở tầng 45, số 412. Về đến nhà, đặt giày lên kệ gỗ và đi đôi dép bông trắng tươm vào. Căn hộ của cô cũng không trang trí quá rườm rà, cô cực kì thích đơn giản. Chủ đạo là một màu trắng sữa, pha chút ánh vàng. Nội thất không quá nhiều mà làm cho nơi đây trở nên chật chội, cô chỉ chọn những thứ cần thiết và vừa đủ. Phòng khách có một chiếc ghế sofa đơn màu trắng ngà, được làm bằng chất liệu vải nhung cao cấp, đặt chung là bàn trà bằng gỗ soài rắn chắc, được chạm khắc tinh xảo. Đối diện là chiếc ti vi QLED 8K, vừa ra mắt không lâu. Cô là khách hàng đầu tiên được sở hữu nó. Còn lại phòng khách là kệ sách và đôi ba cây cảnh. Cô thích căn hộ này vì phòng bếp cực kì tiện lợi và nhỏ gọn. Diễm Vân chỉ đặt một cái bàn ăn gỗ và vài cái ghế tựa, một cái tủ lạnh AQUA. Còn về phòng ngủ, đây là nơi mà cô yêu nhất, Diễm Vân chính là "Nghiện" luôn. Chiếc giường king size phủ khăn trải màu trắng, những nét vàng may kèm tỉ mỉ. Bên trên là chiếc chăn bông và đôi ba cái gối. Bàn làm việc của cô được kê sát tường bên phải giường ngủ, treo đầy những thiết kế của cô. Đối diện giường là Một cái ti vi, bên trái là tủ quần áo. Ban công được chắn bởi cửa kính rắn chắc trong suốt, nơi đó được một chiếc rèm cửa mỏng kéo lại, che đi.

Nhìn lên đồng hồ treo tường, thời gian đã là 4 giờ 45 phút. Nếu đến muộn, Diễm Phu Nhân nhất định sẽ không tha cho cô, nghĩ đến cảnh tượng đó đã khiến cho cô nổi hết cả da gà lên rồi. Không nghĩ đến nữa, cô nhanh chóng đi vào toilet tắm rửa. Trút bỏ đi hết những thứ vướng víu trên người, chà rửa thân thể xong rồi. Diễm Vân ngâm mình trong bồn tắm, mùa oải hương thơm nhàn nhạt.  Cảm giác dễ chịu cực kì, cô muốn ở mãi nơi đây, tránh xa tất cả, yên lặng một khoảng. Tất cả điều cô muốn đã có, nhưng vẫn là một thời gian ngắn. Quấn khăn tắm đi ra ngoài. Mở tủ gỗ, Diễm Vân trầm ngâm, sau đó lại lấy một cái váy màu xanh dương. Sấy tóc cho khô ráo, cũng chỉ có uốn nhẹ lại một tí rồi xõa bồng bềnh. Trang điểm nhẹ lên khuôn mặt một chút. Soi xét mặt mình trong gương, cảm thấy ổn định mới mặc đồ vào. Chiếc váy xanh dương đuôi cá dài đến bắp chân thanh mảnh, đây là dạng váy cúp ngực nên rất kén dáng người. Nhưng đối với cơ thể của Diễm Vân, chỉ có điểm cộng chứ tuyệt đối không có điểm trừ. Đôi gò bồng như thoắt ẩn thoắt hiện, một khe giữa sâu hun hút. Xương quai xanh xinh đẹp phô ra rất rõ, chiếc cổ xinh đẹp nõn nà. Chiếc váy ôm sát vào cơ thể, từng đường nét quyến rũ cứ dần lộ, eo kiến, mông cong. Từ trên xuống dưới, đều không có gì để chê. Khoác lên người một chiếc áo khoác vest cùng màu, như thế này yên tâm hơn. Lấy từ trong tủ ra đôi bông tai kim cương cỡ nhỏ, chỉ đủ để làm điểm nhấn, cô không muốn quá lố. Quá trình chuẩn bị của cô cũng đã đến 7 giờ 13 phút, từ đây qua nhà hàng cũng chỉ có 10 phút thôi. Lấy trên kệ xuống đôi giày giày sandal cao gót đế vuông đan dây cùng màu với chiếc váy và tông xanh dương nhẹ nhàng. Diễm Vân tí nữa thì quên đem theo túi *Minaudiere* màu trắng.

Buổi tối nay khác với những ngày bình thường,thời tiết khá dễ chịu, rất mát mẻ, có lẽ là thay đổi để phù hợp cho buổi xem mắt của cô chăng? Dòng người hòa vào nhau tấp nập, những chiếc ô tô như những con hổ đói cứ thế mà phóng như bay. Là do bọn họ vội vàng? Hay là do cô sống chậm đây? Hạ kính chắn gió xuống, những cơn gió nhè nhẹ len lỏi thổi vào bên trong xe, mặt cô có cảm giác mang mát rất sảng khoái. Không lâu sau, xe của cô đã nhanh chóng đỗ kịch trước nhà hàng Fylde. Bảo vệ mở cửa xe và mời cô xuống. Đưa cho cậu ta chìa khóa xe, sau đó tao nhã bước vào bên trong. Đây là một nhà hàng phong cách ý, mọi thứ đều rất chỉnh chu và sang trọng. Ý được mệnh danh là thiên đường nghệ thuật với những danh lam thắng cảnh, công trình nghệ thuật độc đáo, là thủ phủ của những đế chế thời trang và trên hết là đây chính là cái nôi của nền ẩm thực thế giới. Ẩm thực Ý mang nét tinh tế đặc trưng, mỗi nguyên liệu trong một món ăn đều được phối hợp hài hòa, tạo nên một tổng thể đậm đà thống nhất mà vẫn giữ gìn trọn vẹn hương vị ban đầu. Cô cũng đã từng đi mấy kiểu nhà hàng như này rồi nên cũng không có hứng thú gì nhiều lắm. Chỉ vào thang máy và đi lên tầng tìm bàn đã hẹn thôi.

Thiết Kế Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ