Yo! Ngayon, binabasa niyo to, wag niyo ng subukang i-back pa at siguradong magsisisi ka. *
Eto na.
fmneiaufgyailwefgy3286432543851735
Ay eto na talaga
qw621845fgregjuiasgstiu12 huh!
Hehehhe eto na *Patience is a virtue*
Ang storyang ito ay para sa mga nangangarap:
Nangangarap maging mayaman
Nangangarap maging matalino
Nangangarap maging sexy
Nangangarap maging maganda
Nanganagarap maging sikat
Wag kang mag-alala pangarap lang naman! at kung may determinasyon ka aba! walang imposibleng maabot mo'yan.
Pero dito, sa pangarap na'to kelangan mo ng puso at lakas ng determinasyon para maabot mo ito.
Nangangarap magmahal at mahalin.
Diba? isang salita pero nakakagawa ng libo-libong kasinungalingan at nakakasira ng milyong milyong puso.
Si Babae isang babaeng may determinasyon at madaming pangarap sa buhay. Kasama na'don na paunladin ang sarili at pamilya niiya. Kalog, malambing, maingay, maganda(wew), masipag,mataray ano pa ba? ay yun! mapagmahal at mapagtimpi.
Si Lalake, isang lalakeng mayaman, gwapo, matipuno, man of few words, malamig ang puso, maikli ang pasensya ano pa ba? basta ! ipagpatuloy mo nalang ang pagbabasa.
Matagalan niyo kaya ang pagsasama, pag-babangayan, pag-aaway, pagg-tatalunan pag--eewan ng dalawang bidang yan?
People fool inlove in mysterious ways. Hindi yan lyrics ng kanta. Nangyayari yan sa tao nagpapakatanga at umiibig sa di malamang dahilan.
Ako si Nathalia Aphrodite Cruz,
Para sakin may permanente sa mundo at yun ay ang pagbabago. Para sa akin may forever din at yun ay ang buhay mo, pananalig sa diyos at pagmamahal sa pamilya mo. Para sa akin people fall inlove in mysterious ways at yun ay napatunayan ko nung main-love ako sa kanya. Corny no? pero wala eh! Yun ang realidad.Permanent, Forever and Love do really exist.
Ipagpatuloy ang istorya.PROCEDURE:
Click ang Chapter 1
Basahin at mag-enjoy!
Mag-iwan ng kumento
Bumoto (sa darating na halalan) *joke*
Yan! Napasaya mo na ako
~~~~~~~~~~
A/N:
Pasensya na sa username ko may forever ang alam ko HHAHAHA
(Wag Bitter -_-#)©Gilatinforever
YOU ARE READING
Fool inlove in mysterious ways
Teen FictionPeople fool inlove in mysterious ways. Para sakin may permanente sa mundo at yun ay ang pagbabago. Para sa akin may forever din at yun ay ang buhay mo, pananalig sa diyos at pagmamahal sa pamilya mo. Para sa akin people fall inlove in mysterious wa...