Chapter 2:First day of school : HELL!

1K 22 6
                                    

Waaah! ang tagal kong nag update <.< eto update ko XD nyyahahahhaa sana magustuhan niyo.. thanks sa mga votes nakaka flatter.. kaya lng 44 readers? Ampff pede bang i higher pa? XD .. Sige na nga ito na ang aking update :'>

-----------------------------------

Narrator's POV

*tugs tugs tugs tugs!*

*Yeah! Party party ! WOOOOH!*

Masyadong maingay sa loob ng bar ng may umagaw ng eksena ..dahil sa isang babae na sinusuntok ang lalake.. lahat ng mga tao ay napatigil at ang tugtog..

"pervert."narinig nila sa sinabi ng babaeng nag bugbog sa lalake..

Hinikayat niyang Umalis na sa bar na iyon ang mga kasama nyang gangster. um-oo na lang sila ng hindi na mag kagulo..

Nag lakad ang babae na nangangalang "Aira" sa gitna ng mga tao.. lahat ay nag sisiurong pinag bubulungan siya..

"Wow ang astig naman ng babaeng yan.."

"oo nga mukhang bata pa a?"

"Di ba bawal ang bata dito sa club?" 

Maraming nag sisibulungan pero hindi niya na ito pinansin at dumeretso sa parking lot..

May narinig siyang Sumisigaw na babae .. na curios siya kaya tiningnan niya kung anong ng yayare.. sinundan siya ng mga ka co-gangster niya..

"WAHHH! TULONG!"

"Miss Masaya naman to eh .. capital M A S A R A P MASARAP!"lumapit ang lalake sa babae .. paurong ng paurong ang babae hanggang sa wala na siyang space para maurungan pa..

Sumulyap siya sa mga kasama niya at sinabing siya nalang.. nag nod nalang ang kasama niya.. 

Lumapit siya sa likod ng lalake. ang babae naman ay halatang gulat..

"tama bang Ganyanin Ang babae .."sabi niyang with cold voice. napalingon naman ang lalake at napa bow siya..

"tss ito pala yung asungot na feeling = . =' "Bulong niya sakanyang isip..

at ang lalaki naman ay tumakbo dahil sa takot.. na baka mabugbog siya na sikat na gangster..

Ang babae naman ay halatang gulat na gulat sa nangyari.. napatulala siya..

*nap* biglang nag nap si Aira para magising ang babae.. at nagising nga sa pag "day dream" nya.

"Uhh hi po ate salamat po sa pag ligtas saakin.."pag bow niya sa harap ni aira.. walang sinagot si aira at nag lakad papunta sa kanyang kasamahan at inayang pumunta sakanilang HQ ngunit ng papasok palang siya sumigaw ang babae..

"SALAMAT SA PAGTULONG MO ! AKO NGA PALA SI CHELLA !"napalingon siya sa babae na nakangiti at kumakawaykaway pa.. ngunit bigla siyang napangiti ng dinamamalayan.. lahat ng kasama niya ay nakita iyon kaya binawi niya iyon at naging cold ang mukha niya..

Naala niya ang dating siya..

Ang babaeng hyper,mabait,jolly,blooming.. pero naglaho iyon dahil sa isang aksidente.. aksidente na nag pabago ng buhay niya.. aksidenteng naging cold siya ,aksidente na kung bakit siya naging QUEEN OF THE GANGSTER..

*BOOG*

Pag sara ng pinto.. pumasok na siya at nag drive na ang sinasakyang kotse..

"Boss! nag smile ka boss ! Himala!"Tao . ang kanyang ka co gangster siya ay leader ng Black Star Gang

"Allelujah!"Math, si math ay isang geek pero gwapo't at maganda mag dala ng damit.. Siya ang leader ng Vertical Soul.

"Praise the lord!"Mico,Gwapo mabait snobber pero kapag kilala ka niya todo yan sa kadaldalan maliban na lang kung maraming tao. (snob!) Siya ang leader ng Royal Heart. royal heart pero di siya royal joke.

That girl is the Queen of the GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon