・clay genesis・
---
Nandito ako ngayon sa meeting room kasama ang mga ka-associate ko. Were discussing about drugs...
Dont get me wrong. Its about a 'legal' medicine drugs. Kaya nga tamad akong makinig sa kanilang discussion eh. Di bale, may secretary naman akong nag te-take note. Maya ko nalang babasahin.
Tuloy lang sila sa pag di-discuss habang ako... eto, nilalaro yung ballpen sa kamay ko.
Biglang pumasok sa isip ko yung babaeng. Nahulog? Tumalon? O nabanga ko sa daan nung naraang araw. Hindi padin kase sya nagigising. It is because of the drug i injected her, not a medicine drugs. It's literally drugs. To heal and to cure her wounded body in instant and to ease the pain of her injuries.
It's been almost three days since that accident happened in the forest. And almost fucking three days of wondering what happened to this girl? How she got those injuries? Who did this to her? And what on this fucking earth she was naked?
I will killed those bastards who did this to her. Sabi ko sa isip ko.
Napatigil naman ako sa pag iisip dahil napansin kung tumigil sila sa discussion at nakatuon ang atensyon sakin.
I sternly looked at them with 'what' look.
At noon ko lang napansing sira na pala ang hawak kung ballpen.
Shit!
Tiningnan ko silang lahat ng masama, kaya ibinalik nila ang atensyon sa discussion. At sakto namang pumasok si nexus sa loob.
Lumapit ito sakin at may ibinulong sa tenga ko. Tumango ako sa kanya. Tsaka i-dinis-missed na ang meeting. Sinabihan ko din ang secretary ko na iwan nalang ang note sa desk ko para mabasa ko tomorrow.
Agad na ang sumakay sa gray hennessey venom ko at pinaarangkada iyon paalis ng building.
Sinabi kase sakin ni nexus na tumawag sa kanya ang mga katulong sa bahay, dahil gising na nga daw yung babae na idinala ko dun. Binilinan ko kase ang mga maid kapag gising nga yung babae, tumawag sila sakin.
I Don't know why i'm so eager to know what happened to that girl. Kaya pati ang meeting ko pina dismissed ko pa, nang malaman ko ngang gising na sya.
Wala pang twenty minutes ay nakarating na ako sa bahay. Lumabas kaagad ako ng kotse at pumasok nasa bahay.
"Sir..." naiiyak na sabi manang lupe sakin. Habang yung apat pang katulong ay nasa likod nya habang nakayuko.
"What happen?" Tanong ko sa kanya. Nakita kung himas-himas nya ang kaliwang kamay. Yun siguro yung dahilan kaya sya naiiyak.
"Y-yung, girlfriend nyo po gising na..." i blink of what she said.
Girlfriend? Akala ba ng matandang to, girlfriend ko ang babaeng yun? Tss!
"Pinilay nya pu yung kamay ni manang lupi, sir." Sabi naman ni jessica, sa ilongo accent nito. Ang pinaka bata sa lahat ng maid sa bahay at pinaka madaldal din. I hate this girl, seriously. Kung hindi lang kay megs, matagal ko na tong tinangal. Friends sila eh. No wonders why? =___ =
Kaya pala naiiyak itong si manang.
"Ok, i'll go and check her." Sabi ko at iniwan na sila. Umakyat naman ako sa taas at tinungo yung kwartong pinag lalagian nung babae.
Nang nasa tapat na ako ng kwarto nya. Hinawakan ko yung door knob. Wala akong balak na kumatok, dahil sa itsura nang babaeng yun. Walang balak magbukas ng pinto.
Bubuksan ko nasa yung pinto, but it's lock. Sabi ko kase sa kanila manang na wag ila-lock tung kwarto nya. Well, i guess this girl who locked the door. Hm! Kala ba nya hindi ko mabubuksan to? Tss! Stupid.
BINABASA MO ANG
Ninja Princess Meet the Mafia Boss
General Fictionfate of love. Ninja Princess Meet the Mafia Boss. Magkaiba ng mundong ginagalawan. Magkaiba ng layunin. Magkaiba ng pinaniniwalaan. At magkaiba ng dahilan para Pumatay. Dalawang matatag na tao ang pagtatagpuin ng tadhana at susubukin ng panahon upa...