DNS:_1

7 0 0
                                    

Dear Diary,

Pano ko ba sisimulan? Sa sobrang sakit nitong puso ko. Dinako makapagconcentrate sa pagsusulat.

Heto na, heto na talaga sa Araw na ito. August 7,2016. Aaminin ko na sakanya tung nararamdaman ko.

Dati kilala ko bilang "The Nerd, Loser, Loner" hanggang...

nagtransfer sya dito. Akala ko katulad lang sya ng mga kaklase ko ngunit nagkamali pala ako, sa lahat ng babae dito sa Classroom namin ako! AKO!! Yes ako ang una niyang kinausap.

Biglang nagbago ang atmosphere, Eh dinaman. Matapos ko syang maging kaibigan. Ganun parin ang turing nila sa akin The Nerd at Loser pero di nako loner kasi may kasama nako. *keleg*

Humaba pa lalo ang FRIENDSHIP namin hanggang umabot ng Senior High. Diko napala namalayan na nahulog na ko sa kanya. Sya lang ang nagparamdam saakin na may silbi ako sa Mundong toh

Kaya ngayon heto na oras na para ipagtapat ko sakanya. Pero nagbago lahat. LAHAT LAHAT! Hanggang nagtransfer ang isang babae.

Diko na pala namamalayan na wala na syang oras para sakin. Sa tuwing kasama nya ang babaeng yun. Nasasaktan ako. Oo! ITS FREAKING HURTS!

Pero heto ako SMILE.

Unti-unti nalang nagbao ang lahat! Nagbago ngabo? O bumalik sa dati?

Dating Me the LONER!

Pero ng isang linggo mula nung nagtransfer ang babaeng yun. Kinausap nya ko. Yes eto na sasabihin ko na nang...

Sinabi nya saakin na "MAHAL KO SYA!"

WHAT!Isang linggo palang nakalipas MAHAL agad.

Heto isang tangang support lang. Eh! Ano panga ba talo na ko!

Di ko kinaya SILA na pala. Parang ang sakit, Eh di naman kami. Pero sobrang sakit.

It hurts deep inside but I hide with a smile

:-)

Diary ng SawiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon