Cuối cùng cũng liền dùng đầu cuối kéo một cái nói chuyện phiếm đàn, đem Sawada Tsunayoshi, Reborn còn có các vị người thủ hộ nhóm đều cấp kéo đi vào.
Đương nhiên, chim sơn ca cung di cũng ở.
Dùng Reborn lời nói tới nói, chính là thân là thủ lĩnh như thế nào có thể làm người thủ hộ lạc đơn, cho nên Sawada Tsunayoshi liền ở hắn theo dõi dưới, hướng chính mình đầu cuối bên trong chim sơn ca cung di tài khoản phát ra mời.
Sau đó, đã bị quyết đoán cự tuyệt.
Sawada Tsunayoshi là thử mời rất nhiều lần, sau lại còn đáp ứng rồi chim sơn ca cung di đến lúc đó trở về lại bồi hắn đánh một hồi, người sau cũng mới miễn cưỡng đồng ý gia nhập tiến vào.
Bất quá, Sawada Tsunayoshi đoán hắn ở gia nhập lúc sau giây tiếp theo liền đem cái này đàn kéo che chắn, bằng không lấy chim sơn ca cung di tính cách, khẳng định sẽ lấy "Đi học thời gian trộm chơi đầu cuối" linh tinh lý do, đem sơn bổn võ bọn họ cắn sát một đốn.
Nhìn đầu cuối trên màn hình, thế xuyên bình nói quyền anh xã chủ tướng luân phiên cho hai năm cấp một cái xã viên, hắn phi thường yên tâm, bất quá vẫn là có điểm tiếc nuối Sawada Tsunayoshi không có gia nhập ngôn luận, thiếu niên không khỏi mà cong lên mặt mày tới.
"Trạch điền, ngươi đang xem cái gì đâu?"
Linh mộc vườn thò qua tới nhìn thoáng qua, làm hắn về phía sau nhìn qua đi: "Đang xem nguyên lai cái kia trường học các bằng hữu nói chuyện phiếm."
"Là cái dạng này nha."
Nghe được hắn như vậy vừa nói, linh mộc vườn cũng đứng thẳng thân thể, lại tiếp tục tò mò mở miệng: "Đúng rồi, ngươi lúc trước ở nại lương thời điểm là cùng Conan cái kia tiểu tử nói gì đó sao?"
"Vườn, ngươi như thế nào hỏi như vậy?"
Ran Mori lúc này cũng từ phòng học bên ngoài đi đến, nghe được bọn họ chi gian hỏi chuyện, cũng nhớ tới ngày hôm qua về nhà trên đường phát sinh sự tình: "Đại khái là bởi vì, ngày hôm qua Conan hắn luôn là hỏi chuyện của ngươi đi......"
Nàng chắp tay sau lưng, đối vẫn luôn sống nhờ ở chính mình gia cái kia làm ra một cái đúng trọng tâm đánh giá: "Conan hắn tuy rằng luôn là biết một ít kỳ quái sự tình, nhưng là như là bộ dáng này đối một người cảm thấy hứng thú vẫn là rất ít có sự tình đâu."
"Có thể là bởi vì ta là nhảy lớp sinh duyên cớ?"
Sawada Tsunayoshi nghiêng nghiêng đầu, vẻ mặt vô tội mở miệng: "Chuyện khác nói, ta cũng không có cùng Conan quân nói cái gì."
"Nói cũng là......"
Tuy rằng ở chung thời gian cũng không tính trường, nhưng là Ran Mori cùng linh mộc vườn cũng biết Sawada Tsunayoshi là một cái phi thường dễ dàng đạt được người khác hảo cảm gia hỏa, cho nên có lẽ là bởi vì Edogawa Conan còn rất thích hắn cũng nói không chừng.
Như vậy tưởng tượng thông, hai thiếu nữ cũng không có nói cái gì nữa, vừa lúc đi học tiếng chuông vang lên, các nàng cũng liền về tới chính mình vị trí thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Mười đại mục mỗi ngày đều ở trang phế sài-Dụ Thanh Hạ
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hoàng tử Tennis , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạ...