Mình muốn giới thiệu tới các bạn một loại thuật, gọi là Kinesis (thuật điều khiển bằng ý nghĩ), như các bạn thường thấy ( mình nghĩ các bạn cũng đã thấy qua 1 lần rồi =))) nhiều phù thủy có chuyên môn cao họ điều khiển được đồ vật, điều khiển được tất cả mọi thứ bằng ý nghĩ đúng không ? Đó là Kinesis, mình chắc chắn là các bạn rất thích được như vậy nhưng khó lắm, bạn cần đủ kiên trì. ( luyện tập cái cơ bản có thể mất từ 1 tuần tới nhiều tháng)
Mình có xem qua nhiều video của các phù thủy điều khiển bằng ý nghĩ đó, họ quẹt tay theo hướng nào là gió theo hướng đó, hay bóp lòng bàn tay lại là lửa tự tắt, hay di chuyển đồ vật từ vị trí này tới vị trí khác,...... hay lắm lận. Mình sẽ để 1 vài link ở dưới bài viết cho các bạn thấy sự kỳ diệu của thuật này và sau đây là danh sách 1 vài thuật điều khiển bằng ý nghĩ cho các bạn chọn lựa, tất nhiên là trong đó có tứ đại nguyên tố:
-Aerokinesis: Tạo/Điều khiển gió.
-Asterokinesis: Điều khiển các năng lượng được tạo ra/liên quan đến các vì sao, điện, trọng lực, tia bức xạ.
-Astrakinesis: Phân thân.
-Atmokinesis: Điều khiển thời tiết. --> Rylokinesis: Tạo mưa, bão, hoặc bão tuyết.
-Audio-/Echokinesis: Tạo/điều khiển âm thanh.
-Biokinesis: Điều khiển axit deoxyribonucleic.
-Botano-/Xylo-/Chloro-/Agrokinesis: Điều khiển cây cối.
-Chronokinesis: Điều khiển thời gian (nói chung). --> Closokinesis: Điều khiển thời gian chạy nhanh hơn bằng lời nói.
-Cirtakinesis: Điều khiển độ sáng (vd chuyển ngày thành đêm).
-Cryokinesis: Hạ nhiệt độ.
-Cyrokinesis: Điều khiển/tạo ra băng giá. --> Syrokinesis: Dạng nâng cao của Cyrokinesis. (Phù thủy nữ biết sử dụng Cyrokinesis được gọi là Băng nữ/Tuyết nữ,Elsa á😄)
-Crystallokinesis: Tạo/Điều khiển pha lê và khoáng chất.
-Dar-/Darkness-/Umbra-/Lunarkinesis: Xua đuổi ánh sáng.
-Demokinesis: Điều khiển người khác.
-Dermakinesis: Điều chỉnh, gây các hiệu ứng về da.
-Electrokinesis: Tạo ra/điều khiển điện.
-Emokinesis: Điều khiển cảm xúc của mình hay của người khác.
-Entomokinesis: Điều khiển sâu bọ/côn trùng.
-Eonkinesis: Điều khiển tuổi tác.
-Fero-/Magno-/Magnetokinesis: Điều khiển vật bằng kim loại.
Telekinesis: Điều khiển đồ vật mà không cần nhìn.Psychokinesis: Điều khiển đồ vật, cần nhìn.
-Geo-/Terrakinesis: Điều khiển đất.
Gyro-/Gravita-/Barokinesis: Điều khiển trọng lực.Terrakinesis: Điều khiển khoáng chất, đất, đá.
-Hydro-/Akvakinesis: Tạo/Điều khiển nước.
Tempestokinesis: Điều khiển bão tố.Thalassokinesis: Điều khiển biển nhỏ.Oceanokinesis: Điều khiển đại dương.
-Incryrokinesis: Tạo ra sự quyến rũ, hấp dẫn để thu hút người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[element spell] - Gió
Espiritualspell chẳng có gì ngoài gió :)))) Nguồn từ spell of magic