_"Kim Taehuyng , em đứng lại đó cho tôi " . Cô đập bàn lớn tiếng quát
_" Nếu như tôi nói ko thì sao ???" Anh đáp lại với cô bằng 1 vẻ mặt thản nhiên vô đối như đây là 1 chuyện bình thường.
_" Vậy cả lớp về , Taehuyng ở lại gặp cô " cô tươi cười nói với cả lớp .
_" Nae ~~~" cả lớp vội vàng đáp lại rồi nhanh chóng ra về , khi đi ngang Taehuyng có vài đứa còn trêu :" Chúc mày may mắn , Taehuyng à "
_" Cản thận tao đấy " Taehuyng gầm gừ
Khi cả lớp đã về hết , cô nhanh tay thu dọn sách vở , máy tính bỏ vào cặp rồi quay qua nói chuyện với anh
_" Tôi thấy em ko vui và luôn phản bác lại tôi từ khi tôi vào đây làm chủ nhiệm thay cô Irene đấy Taehuyng "
_" Đúng vậy cô có cảm nhận ko tồi đấy Jisoo à "
_ " Tôi yêu cầu em điều chỉnh thái độ lại và xưng hô đàng hoàng đi , vả lại dù sao tôi cũng sắp chuyển đi rồi "
_ " Biết rồi , phiền phức , bây giờ cô muốn nói gì , nói lẹ lên , tôi ko có thời gian "
_" Được vào thẳng vấn đề nhé , tôi thấy em ko vui khi tôi vào đây chủ nhiệm thay cô Irene, đúng ko ???"
_" Cô biết gì về Irene à , nói tôi nghe lẹ lên " Taehuyng quát
_" Một lần nữa , tôi yêu cầu em điều chỉnh lại thái độ đối với tôi "
_" Được nhưng cô nói những gì mà cô biết về Irene "
_" Đây là bí mật của nhà trường nhưng tôi sẽ tiết lộ cho em biết , Irene cô ấy đã qua đời vì một cơn bạo bệnh "
_" Ko thể nào , cô nói dối đúng ko ? " Taehuyng trừng mắt, quát cô
_" Đây là sự thật "
_ " Tôi cấm coi chuyển đi đấy Jisoo "
_" Em có quyền gì mà cấm tôi chứ "
_" Tôi có quyền cấm cô đấy , Jisoo, cô là bạn thân của Irene nên cô biết di nghuyện cuối cùng của cô ấy chứ "
_"Phải , tôi biết nhưng cô ấy chưa kịp nói hết thì đã ...."
_" Cô biết đó là gì ko , là ở bên cạnh và thỏa mãn tôi đấy !"
_" Em dám làm chuyện đấy với giáo viên của mình ư ???"
_" Đúng vậy "
_" Tôi nói cho cô biết , Irene là con đàn bà khiến tôi thèm khát nhất , cô ta tự leo lên giường tôi khi bị chuốc xuân dược của ai đó , tôi đã quay clip lại đe dọa cô ta và bắt cô ta làm công cụ thỏa mãn mình , nhưng bây giờ cô ấy đã chết nên tôi muốn coi làm người thay thế Irene để thõa mãn tôi , nếu ko tôi sẽ đăng cái clip điên rồ đó lên mạng đấy , chẳng nhẽ cô muốn người chị em của cô khi chết cũng ko được trong sạch sao ?"
_" Em làm cả chuyện đó với giáo viên của mình sao , còn quay clip lại để đe dọa nữa , em có phải là học sinh ko vậy ?"
_" Vậy coi có đồng ý ko hả ?"
_" Được , tôi đồng ý với em !"
_" Được nhưng cô ko được cãi lại tôi , phải tuân lệnh tôi và dọn đến căm hộ riêng của tôi , tôi cũng rất tiếc đấy , mông của cô nhỏ hơn Irene nhiều , ngực cũng vậy , để thử xem nào "
Anh đặt cô ngồi lên đùi mình , tay phải vô tư sờ lên ngực cô như 1 tên biến thái vậy , cô chưa kịp la lên thì anh đã dùng tay còn lại của mình bịt thật chặt miệng cô lại . Bởi vì miệng bị bịt chặt nên cô chỉ có thể phát ra tiếng :" Ưm...Ưm...........Ưm " mà thôi , vì miệng ko nói được nên cô đành dùng tay cạy cái tay của anh đang sờ mó người mình ra . Anh thấy cô chống cự thì gỡ cà vạt ra trói 2 tay cô ra sau lưng đồng thời chỉnh lại tư thế ngồi của cô , giúp cô quay mặt vào mình , 2 chân vòng quanh eo mình , tay anh ko nắn ngực cô nữa mà luồn vào trong quần cô mà xoa nắn nơi tư mật của cô khiến cô một phen sung sướng rên lớn
_" Xem cô kìa , thật dâm đãng"
_" Còn ...tại .....ai ...... Hả ?"
_" Cô dám cãi lại tôi hả ? Hả ! Hả ! Hả ! Cô to gan lắm đấy Jisoo ! Kim Jisoo. " Cứ 1 câu anh lại thúc mạnh 1 ngón tay của anh vào bên trong cô khiến cô đau đến chảy cả nước mắt.
_" Tôi cho cô biết hậu quả của việc cô cãi lại tôi này . Tôi cho cô biết thế nào là đau này ! Đau này ! Đau này ! Đau này !"Anh thúc mạnh vào cô , lần này ko còn là 1 ngón tay nữa mà cứ dần tăng lên từ 1 lên 2 và 3 ngón , tốc độ cũng nhanh hơn và mỗi lần anh thúc vào thì y như có 1 con dao xuyên qua người cô vậy , anh cứ làm như vậy , cho đến khi nghe cái giọng trong trẻo của cô cầu xin mình
_" Tôi xin em , Kim Taehuyng , dừng lại đi , đau lắm , đau lắm "
Khi nghe cô nói vậy , anh mới dừng lại , nhìn thấy gương mặt cô toát mồ hôi lạnh , và cô đã ngất đi rồi thì anh mới chỉnh lại quần áo của mình và cô , bế cô ra xe của mình rồi chạy về căn hộ riêng của anh . Về tới nơi , anh bế cô lên phòng , gọi bác sĩ đến khám cho cô , vị bác sĩ đó nói cô không sao cả chỉ là sốc tinh thần và việc anh hoạt động quá mạnh làm cô đau nên mới ngất đi thôi . Sau đó , anh cho bác sĩ ra về rồi nhờ người đến vệ sinh và thay đồ cho cô , sau đó anh ôm cô vào lòng rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ .
Y Cơ
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Jisoo! Cô là của tôi
RomanceAnh - một đại thiếu gia ham chơi , rượu chè, gái gú , tất cả những chuyện xấu ko chuyện nào mà anh ko có . Nhưng anh thay đổi khi cô có mặt trong cuộc đời của anh . Cô - giáo viên chủ nhiệm kiêm gia sư và tình nhân của anh , xinh đẹp , giỏi giang và...