Votes and comments are highly appreciated and recommended.
**************************************
Sky Cedric Villuareal*****************************************
"Don't worry I love you too"
Anuh daw? He love me?
"Huh?"
Napatingin siya saakin at ngumisi.
"I love you as a friend"
"Oh!"pilit akong ngumiti sakanya.
"Bakit? anong akala mo"sabi niya habang may nakakalokong ngiti say labi.
"Wala ah,ikaw talaga"sabi ko at nilisan nalang ang aking atensyon sa bintana ng sasakyan.
Ang shaket non,
Assuming lang ang peg eh?
Pagkatapos non namuo ang katahimikan sa amin,walang nag sasalita.Spell A-W-K-W-A-R-D kami.
"Wala kana bang dila kaya hindi kana nagsasalita?"napairap nalang ako.
"Natapos mo na ba homework mo?"ay paktay,sermon nanaman abot ko nito.
"Ah-eh nasagutan ko pero-"napatingin naman siya saakin ng sabihin ko Ang salitang pero.
Bigla naman akong kinabahan sa tingin na pinaukol niya saakin.Nakakatakot!
"Pero?"
"Pep-pero hin-di ko na-tapos?"
"Don't tell me naglaro kananaman ng ml at nagbasa ng Wattpad?Diba sabi ko naman tapusin mo muna homework mo bago yong cellphone mo? Hayst,kunin mo na nga lang yong libro ko jan kopyahin mo, terror pa naman yong teacher natin sa subject na yan"nakatingin lang ako sakanya.
"Eh mag l-legend na ako sa ml eh,tapos matatapos ko na yong binabasa kong story sa wattpad"pagrarason ko ,matalim niya akong tiningnan ,kaya tinikop ko nalang ang bunganga ko.
Alam nyo feeling ko mas gumagwapo siya pag pinapagalitan niya ako.
By the way, kinuha ko nalang yong libro niya at kinopya yon.Sobra pa siya magsermon kaysa sa nanay ko eh.
Hanep,pero okay lang! Love ko eh!Nakatuon lang ang atensyon ni Langit sa pagd-drive,at ako naman kinokopya yong sagot niya.Nang matapos ko ng kopyahin ibinalik ko na ang libro niya sa bag niya.
May nakita naman akong chocolate.
Huh? Bakit siya may chocolate para ba saakin to?"Uh,langit para kanino tong chocolate sa bag mo"tanong ko sakanya napakunot naman ang noo niya.
"Yung chocolate? Para kay Kylie yan "huh? Kylie? may gusto ba siya kay Kylie?
"Kyli--"
"Nandito na tayo,mamaya ka na magtanong"sabi niya kaya tumango nalang ako at bumaba na kami.
BINABASA MO ANG
Secretly Loving My Bipolar Bestfriend(Ongoing)
Random************************************ Meet Samantha Amethyst Rodriguez,ang babaeng saksakan ng katorpehan sa katawan. In love lang naman siya sakanyang best friend for almost 16 years,inshort mula pagkabata gusto niya na ito more like mahal niya na...