Crystal's Pov
As we enter the plane I sat while puting my earphone and after that I sleep.
'Hours later'
"Queen gising na nandito na tayo" nagising ako sa malumanay na boses nayon
"Hmmm" si Akira (a/n: short for Shakira)pala ang gumising sakin
"Ok"
We went out of the plane and I call butler Shaun.
When he pick up my call I immediately told him to pick us in then airport after that I ended the call.
A couple of minutes passed and we saw him walking towards us.
"Lady Crystal sorry to keep you waiting" he said
"It's ok" I said
"Uhm give me your luggage and your friends I'll put it in the van" he said so we give him our luggage and follow him to where the van is
We went in the cash and butler Shaun drove us to the house where will be staying.
When we arrive there we went out of the van get our luggage and went inside the house.
"Butler Shaun tell them where their room is" I said
"Ok young lady" he said and I nod
I went to my room since I already know where it is.
When I got there I went in my room and started arranging all the things that I brought.
'Minutes Later'
After arranging my things I went in the living room and call them cause we're going to my mall and buy the things that we need.
Shakira's Pov.
When butler Shaun told me where my room is I went there immediately and arrange my things.
I was almost done of arranging my things when someone knocked in my door.
Binuksan ko iyon at nakita ko si Ara (a/n: short for Samara) doon.
"Akira tapos ka na?" tanong niya
"Malapit na" I answered
"Ah oks iintayin nalang kita sabay na tayong bumaba pinatawag kasi tayo ni Queen may sasabihin siguro"sabi niya
Tumango nalang ako bilang sagot at tinapos na ang ginagawa ko.
"Tapos na ako tara na" sabi ko sakanya
Bumaba na kami at naabutan namin si Queen na naghihintay samin sa couch.
"Bakit mo kami pinatawag Queen?" tanong ni Ara
"Well buy the stuffs we need in my mall" she said
We nod and after that we went to our cars and went to Queen's mall.
Nang makarating kami doon ay naghiwahiwalay kami ng pupuntahan ang unang kong pinuntahan ay ang National Book Store.
'Minutes later'
I already finished choosing the things for school when a pen caught my eye and it's the last one there I went where it is and get it when someone was getting it also.
Pagtingin ko dun sa isa pang kumuha nung ballpen at aaminin ko gwapo siya.
"Ahm miss alam kong gwapo ako pero wag mo naman akong pakatitigan baka matunaw ako niyan" sabi niya
Ang yabang naman niya hinigit ko sakanya yung ballpen at inirapan siya.
Pumunta na ako sa counter at binayaran lahat ng nagastos ko.
Pagkatapos non pumunta na ako kung san kami magkikita kita.
Pagdating ko doon nakita kong nakikipag away si Ara sa isang lalaki more like nakikipagbangayan habang si Queen naman tahimik na kumakain lang ng ice cream dun sa tabi nila.
Habang kumakain si Queen biglang nalagyan ng ibang pagkain yung ice cream niya at dahil yun dun sa lalaking kasama nung kabangayan ni Ara lagot ayaw pa naman ni Queen sa lahat yung ganon habang kumakain siya.
Nilapitan ko na agad sila bago pa maubusan ng pasensiya si Queen.
"Bibili nalang tayo ng bago" sabi ko sakanya
Tumango lang siya at nauna ng maglakad.
Ara's Pov
Nakikipagbangayan ako ngayon dito sa hampaslupang lalaking ito na dahilan kung bakit nahulog ang ice cream kung kinakain huhu R.I.P ice cream.
"Bayaran mo yung ice cream ko" sabi ko sakanya
"Ayaw ko nga" sabi niya naman
"Bakit kasi di ka tumitingin sa dinadaanan mo nahulog tuloy ice cream ko" galit na sabi ko sakanya
"Tumitingin ako paharang harang ka lang talaga" sagot naman niya
"Edi sana umiwas ka!" sigaw ko sakanya sobrang naiinis na talaga ako sakanya
Nasa gitna kami ng pagbabangayan ng biglang nalagyan ng pagkain nung kasama ng kabangayan ko yung ice cream ni Queen lagot na yun pa naman ang ayaw niya sa lahat habang nakain siya.
Nilapitan na agad kami ni Akira at sinabihan si Queen na bibili nalang ng bago.
Nauna nang maglakad si Queen kaya sumunod narin ako sakanila.
"Bahala ka na nga diyan!" Sigaw ko dun sa kaaway ko kanina
Dumaan muna kami sa bilihan ng ice cream at bumili bago tuluyang umuwi.
BINABASA MO ANG
Gangfiasassin University
RandomA place full of dangerous people. Gangster? Mafia? Assassin? They're the people who study there. There's a girl who has that 3 identities. But what if she disguise as a nerd let's find out.