Chapter 1."Wahhahahha."
"Hahahhaha."
"Bwahahahha.'
"Tangina, Ampanget."
"Hahahha."
"Hahhahaha."
Napayuko nalang ako habang naglalakad sa hallway, Pinagtatawanan kasi nila ako.
Ganito ba talaga nila kung tratuhin ako? Masaya ba sila na makita akong nasasaktan?
*BOOGSH*
Natapon ang bitbit 'kong libro bumagsak ang pwet 'ko sa sahig. Ang sakit ng pwet 'ko------ Hindi ba talaga sila naawa sa akin?.
Hindi 'ko na napigilan ang pagpipigil na tumulo ang luha 'ko dahil sunod-sunod at naguunahan silang bumagsak sa mga mata 'ko.
Napatakbo ako ng sobrang bilis papunta'ng gate at sa kamalas-malasan nadapa ako.
"Hahaha."
"Hshshshs."
"Bwahahaha."
"TAMA NA IYAN!"Umalingawngaw ang husky na boses ng lalaki.
Pagtingin 'ko sa nanggalingaw ng boses na 'yun napalundag ang puso 'ko. How can my heart stop beating so fast if your idol is near with you?
"Say sorry to HER!"Sigaw ni Laze habang nakaturo sa akin.
"Ba't ako magsosorry?"
"Swerte naman n'ya pagnagsorry kami."
"Oo nga."
"Sa bitc--"
"Say sorry to HER!"Pag-uulit ni Laze sa sigaw n'ya.
"S-SORRY."Sabay-sabay nilang paghingi nang sorry.
"O-okay lang."Sabi 'ko habang nakayuko.
Nakayuko akong naglalakad palabas ng gate.
Lagkit na lagkit na ako. Pano ba naman kase? Kanina kasi kanina.
"Huy! Bitch."Pagtawag ng babae sa kanino man hindi naman ako bitch bakit ako titingin 'di ba?. "Huy! Nerdy Bitch."Pagkalingon 'ko na sana hindi 'ko na ginawa.
"Sapul sa mukha, WAHAHAHA."Tawa nilang lahat sa akin bago ako tinaponan ng mga itlog.
Gulong-gulo ako sa nangyayari. Dapat ba maganda para hindi mabully? Kasalanan bang maging panget? Panget na nga binubully pa.
"TAMA NA."And heres my Knight in shining armor, Laze'Baby.
"Yan na naman si, Laze."
"Laze, Hero."
"Supportahan si Laze."
"Ba't n'ya ba pinoprotektahan 'yang panget na yan ha!?"
"Kainggit.
"Panget 'yan kaya prinoprotektahan."
Tumigil sila sandali sa pagbabato ng itlog sa akin.
Nang umalis na si Laze, Nagsimula na agad silang batuhin ako kaya wala na akong nagawa tumakbo nalang ako.
ㅡ
ㅍ.ㅍ
"Ineng, Anung nangyari sa'yo?"
"Hija? Bakit andaming itlog ang nasa katawan mo?"
"Sinong gumawa n'yan Hija?"
"Gusto mo resbakan na'tin?"
Ganyan sila pagkadating 'ko sa baryo namin. Puro tanong kung anung nangyari sa akin at ang latest pa, Resbakan daw nila.
"O-okay lang po ako...."Kahit hindi naman.
BINABASA MO ANG
Isang Tingin❣️
Teen FictionPaano pag pinagbigyan na ni Tadhana ang Nerd na makasama ang iniidolo nya? Tatanggapin ba n'ya ito? O magmamatigas s'ya. S'ya ba'y magiging bago? O mas lalong maging Typical Nerd. Oo, Typical Nerd na Matalino, Mabait, At naging bully toy. S'ya si K...