Chương 2: Xuyên KhôngHơ.....
Dương Nghi tỉnh dậy, trước mắt nàng là 1 căn phòng kiểu như mấy căn phòng thời xa xưa trong phim, nàng mơ màng nhếch miệng cười:
"Đẹp thật"
Rồi nàng nằm xuống ngủ thiếp đi. Bây giờ nàng có cảm giác rất mệt mỏi, không muốn cử động, trán thì đau không tả nổi.
Dương Nghi nhắm nghiền mắt hồi lâu thì có một người mở cửa bước vào, tay cầm một cái thao bằng đồng nhẹ nhàng tới chỗ nàng. Dương Nghi lười quan tâm chả buồn mở mắt lên xem. Nhưng chợt trên trán nàng có gì đó mềm mềm nóng nóng, mắt Dương Nghi từ từ mở mắt ra, xoay mặt lại thì thấy một người con gái ăn mặc rất đẹp thướt tha kiểu tóc có hơi lạ một chút.
Dương Nghi cũng chỉ lười nhếch miệng hỏi "Y tá?"
Người con gái vừa nghe nàng nói xong thì bất ngờ nhìn hoảng hốt.
"Quý phi người đã tỉnh rồi sao! Thật may quá! Người cứ nằm yên ở đây để nô tì đi gọi thái y đến"
Vừa nói xong, cô gái liền đi mất để lại Dương Nghi một mình với khuôn mặt méo mó.
"Cô ta bị sao vậy?"
Dương Nghi lười biếng thở dài. Nàng mệt mỏi nhắm mắt. Thì lại có ba người phá rối giấc ngủ của nàng. Đó là một lão già với một thiếu niên trẻ cùng với cô gái lúc nãy, Dương Nghi nàng thật sự rất mệt. Sao cứ thích làm phiền nàng vậy?
"Thái y, ngươi xem, quý phi có bị làm sao không?"
Quý phi? Ai là quý phi , chả lẽ Dương Nghi tôi là quý phi, vậy thì ông đây lên làm mẫu nghi thiên hạ cho rồi. Chậc! mấy người bác sĩ này vui tính thật.
Lão Thái y bắt mạch cho Dương Nghi. Hai mắt ông giãn ra, miệng cười nói:
"Dương Quý phi không sao, chắc là bị ngã từ trên cao xuống nên thân thể còn chưa hồi phục, cứ để cho Quý phi nghỉ ngơi, đây là thuốc ngươi nhớ nấu cho quý phi uống khi người tỉnh lại"
Lão Thái y nhìn nàng rồi đi ra. Còn cậu thiếu niên trẻ trước khi ra cửa thì nhìn Dương Nghi đầy lo lắng, cuối cùng cũng thở dài đi theo.
Dương Nghi đã ngủ rất ngon. Vừa tỉnh dậy định bước xuống giường thì trợn mắt nhìn xung quanh
"Nơi này...?"
Đang còn suy nghĩ thì cô gái lúc nãy lại bước vô, tay cầm bát thuốc nở nụ cười nhìn Dương Nghi "Quý phi người đã tỉnh, mau uống thuốc còn đang nóng"
"Cô ta là ai?" Dương Nghi khó hiểu nhìn cô gái phía trước. Mình có quen cô ta sao? Hình như là không có?
"Nô tì là người của Quý phi, quý phi không nhận ra sao?"
Nô tỳ? Quý phi?
"Này cô lại đây"
"Quý phi có gì sai bảo?"
"Cô hãy tát thật mạnh vô mặt tôi một cái đi "
"Quý phi đừng đùa với nô tì nữa, nô tì không dám"
"Cô.... thôi để tôi tự làm "
Bá
Ây hơi đau....Chả lẽ đây là hiện thực không phải mơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Đế 15 tuổi
Misterio / SuspensoTruyện: Hoàng Đế 15 tuổi Tác giả: Hoắc Manh Dung Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, hiện đại,sủng,... Bìa: @YeYing23 (Nàng edit bìa cực hảo hợp khẩu vị trẫm) Nội dung: (Trẫm lười tóm tắt, mời các nàng vào đọc) "Kiếp nhân sinh vì ngươi mà thay đổi...