#5: Nhật kí đế quân

13 1 0
                                    

Nguồn: https://akarijunketsu.wordpress.com/

-----------------------------------------

Chương 1

Nhất

Thanh Nghiễn sơn, tiên phủ.

Đế quân: "Hồ ly thối, có nhặt được nhật ký của bản quân trong địa giới Thanh Nghiễn sơn không hả?"

Tiên quân: "Nhật ký? Đó là cái gì thế? Đế quân đừng nói với ta là con rồng già sống một vạn tám ngàn năm như ngươi cuối cùng cũng lẩm cẩm đến mức phải viết ghi chú cuộc sống thường ngày rồi nha?"

Đế quân sắc mặt bất thiện: "Hồ ly thối, đừng có mà khoe tài miệng lưỡi! Có hay không khai thật ra mau! Bằng không —— "

Tiên quân: "Đừng trách bản quân không nói tình cảm. . . thuộc lòng rồi, lần tới đổi cách nói khác đi, ta phải nghỉ ngơi, không tiễn."

Đế quân: "Đứng lại, ngươi còn chưa —— "

Tiên quân ngoái đầu nhìn lại mang theo ý cười: "Sao? Đế quân muốn nghỉ ngơi cùng với ta hả?"

Đế quân phất tay áo tức giận rời đi: "Hừ!"

Nhị

Lại qua mấy ngày.

Thanh Nghiễn sơn, tiên phủ.

Đế quân lai giả bất thiện: "Hồ ly thối, bản quân hỏi lại một lần, có nhặt được nhật ký không?"

Tiên quân: "Ôi, đế quân nổi cơn tam bành lên thế làm chi? Là vì sống đến một vạn tám ngàn năm vẫn là lão xử long sao?"

Đế quân vừa nghe, hai mắt tối sầm, suýt nữa hồn tán, nổi trận lôi đình: "Quả nhiên là bị ngươi nhặt mất! Nghiệt súc!"

Dứt lời, không thèm nói thêm câu nào lao vào đánh nhau với tiên quân.

Lôi điện hỏa cầu hung hăng nhằm thẳng tiên quân mà ném.

Bất quá chỉ một tí sau, tiên quân nhân cơ hội chuồn vào động phủ.

Đại môn vừa đóng.

"Ầm —— "

Rung trời chuyển đất.

Tam

Ngọc Dao trì, bách hoa yến.

Đế quân từ xa thối cái mặt tuấn tú: "Thanh Nghiễn tiên quân, cuối cùng cũng chịu chui ra khỏi động phủ rồi đấy? !"

Tiên quân quay sang từ giữa đóa đóa hoa đào diễm lệ: "Ai nha, là Viêm Ngao đế quân đó sao, đã lâu không gặp, đã lâu không gặp."

Đế quân chậm rãi đến gần, nhãn thần sắc bén, cắn răng nói nhỏ: "Trả ngô nhật ký!"

Tiên quân lùi sau hai bước, nói to: "Đế quân ngài thế này không được tốt lắm đâu, tuy rằng ta biết ta người gặp người thích."

Xung quanh lấp ló những ánh mắt có mà như không.

Đế quân cưỡng chế tức giận, nhíu mày: "Ngươi hồ ngôn loạn ngữ cái gì đấy? ! Thức thời thì nộp nhật kí của bản quân ra đây ngay!"

[REPOST ĐAM]- TÁC GIẢ VÂN THƯỢNG GIA TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ