Duỗi tay vỗ vỗ đêm đấu bả vai, ngự ảnh cho hắn một cái "Ngươi phải kiên cường" biểu tình, dừng một chút, lại nói: "Kết hợp ta cùng với tiểu phúc đại nhân chi gian cái nhìn, chỉ sợ tuyết âm lần này nhận thức......' bằng hữu ' thân phận là có chút đặc thù."
Nói xong câu đó, ngự ảnh giơ tay chỉ, chỉ kia trương bưu thiếp bốn phía hoa văn, "Ngươi nhìn xem cái này, đây là nổi danh thần minh sở thống trị dưới Thần Khí gia tộc mới có thể đặc có ' văn chương ', cho nên ta dám khẳng định, liền tính không phải bì sa môn thiên, đối phương cũng tuyệt đối xuất từ đại thần gia tộc."
"Nói chính là đâu."
Uống một ngụm Coca, thiên nhiên thiếu nữ gật gật đầu, trực tiếp tán đồng ngự ảnh nói, "Bất quá lại nói tiếp, tiểu tuyết âm chính là so đêm đấu đấu nếu có thể làm nhiều, lúc này mới đi ra ngoài không mấy ngày, cư nhiên là có thể nhận thức đến cường đại như vậy Thần Khí gia tộc Thần Khí, nghiệp vụ đẩy mạnh tiêu thụ năng lực hảo bổng nga!"
"Ta nói, hiện tại hẳn là không phải khích lệ cái này thời điểm đi......"
Một đầu hắc tuyến mà nhìn nói nói liền chính mình nở nụ cười thiếu nữ, đối với nhà mình nữ thần đại nhân loại tính cách này, phảng phất biến thành lão ba ba đại hắc cũng là cực kỳ bất đắc dĩ.
"Một khi đã như vậy, ta đây tuyệt đối muốn đoạn duyên!"
Đem cái bàn chụp đến chấn động, đêm đấu đều không rảnh lo gặm đùi gà.
Hắn đã hạ quyết tâm, liền tính sẽ làm tuyết âm không cao hứng, hắn cũng tuyệt đối muốn đem đối phương cùng tuyết âm chi gian duyên phận trảm rớt ——
Đương đoạn bất đoạn, phản chịu này loạn.
Hắn cái này làm chủ nhân thần minh, còn đã chịu bì sa môn thiên các loại đuổi giết.
Một khi làm cái kia si nữ phát hiện tuyết âm thân phận, chỉ sợ sẽ không chút do dự đối hắn động thủ.
Vì tránh cho thiếu niên tao ngộ đuổi giết, đêm đấu cũng chỉ có thể làm như vậy.
"Ngươi quyết định sao?"
Thân là kết duyên thần, nhìn đêm đấu nói ra muốn "Chặt đứt duyên phận" loại này lời nói, ngự ảnh trực tiếp cho đối phương một cái ý vị thâm trường ánh mắt, ngay sau đó lại nói: "Bất quá hiện tại còn không có khẳng định, có lẽ đối phương đều không phải là bì sa môn thiên đâu?"
"Kia đến có thể a."
Ngự ảnh mới đưa ra một cái giả thiết, đêm đấu nháy mắt lần thứ hai ngồi quỳ ở đệm thượng, đồng thời lại cầm lấy cả nhà thùng một khác chi không có gặm quá cánh gà ăn uống thỏa thích lên, đồng thời mơ hồ không rõ nói: "Chỉ cần không phải cái kia si nữ, nhà ai đều có thể!"
Đối với bì sa môn thiên cái này si nữ, ở đêm đấu xem ra, hắn cũng là rất một lời khó nói hết.
Đỉnh đầu "Mạnh nhất võ thần" chi danh, thân là bảy phúc thần hai đại người lãnh đạo chi nhất, bì sa môn thiên chiến lực thập phần cường đại, điểm này là không thể nghi ngờ.
YOU ARE READING
( Tổng mạn ) Ta nguyện thế giới kết duyên-Vạn Lưu Thiên Giang
Приключения[BL đồng nghiệp ] 《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) ta nguyện thế giới kết duyên 》 tác giả: Vạn lưu ngàn giang 【 kết thúc + phiên ngoại 】 Làm ngự ảnh thần xã trực hệ thuận vị người thừa kế, tự do với tám trăm vạn chúng thần ở ngoài, ngự ảnh tiểu điện hạ vẫ...