Phần 3

18 3 0
                                    


"Bỏ qua một bên những việc này không đề cập tới, tiểu manh, nếu ngươi nguyện ý nói, ta có thể mang các ngươi đi nước ngoài tìm ta Phụ Thần."

Nắm ngự ảnh tay, nói một phen chuyện riêng tư lúc sau, vành mắt phiếm hồng nữ thần bỗng nhiên biểu hiện ra dị thường kiên quyết một mặt, "Còn không phải là tám kỳ đại xà sao? Một cái vốn dĩ đã sớm biến mất tại thượng cổ thời kỳ tà thần, chúng ta chẳng lẽ còn muốn sợ bọn họ không thành?"

Từ trong lời nói không khó nghe ra, lúa hà thần hiện tại dị thường phẫn nộ.

Ở nàng xem ra, những cái đó quốc tân thần vốn dĩ chính là một đám bị đuổi đi đến ra vân chó nhà có tang.

Hiện tại bất an với tịch mịch, còn muốn gây sóng gió, là thật sự cho rằng Thiên Tân thần đều là cọng bún sức chiến đấu bằng 5, thu thu thập không được bọn họ sao!

Tác giả có lời muốn nói: Ngự ảnh: "...... Nhưng chúng ta đều đều không phải là am hiểu chiến đấu thần a."

Đêm đấu: "Ô ô ô! Ta ta ta a!"

Lúa hà thần: "...... Tính, ta cảm thấy hắn không được."

——

Ô ô ô, tiểu thiên sứ, tiểu thiên sứ ở đâu QAQ ôm ngươi một cái nhóm, ta lại đến ném một cái an lợi!

《 [ Tổng ] ta nam nhân sẽ sét đánh 》by mặc nhiễm nhẹ ca

Tần ấm là cái không yêu xem manga anime trạch nữ.

Mỗi ngày thích nhất thời điểm chính là ngủ trước ——YY nàng nam thần!

Cái gì, ngươi hỏi nàng nam thần là ai?

Kia cần thiết là cái kia một đường hỏa hoa mang tia chớp lôi long kéo kho tát tư lạp!

Nghĩ đến đối phương dáng người, Tần ấm nước miếng chảy đầy đất, YY đem nam thần phác gục tương nhưỡng, các loại tư thế tới một lần.

Rốt cuộc có một ngày, xuyên qua đại thần nghe được nàng cầu nguyện, nàng mộng tưởng trở thành sự thật!

Rớt vào nam thần bồn tắm ——

Sau đó, nàng bị đuổi giết! T﹏T

Này còn không phải đáng sợ nhất, đáng sợ nhất chính là ở một lần hai người ngươi truy ta đuổi trung,

Bọn họ đều bị sét đánh, cùng nhau xuyên qua đến hải tặc vương trong thế giới.

Tần ấm: Ta có một câu mmp không biết đương không lo giảng!

Kéo kho tát tư: Xú nữ nhân, lại đây!

Cả ngày tưởng X nam thần nữ chủ cùng bạo lực thiết huyết ( ôn nhu ) nam chủ!

Chương 129 bị bãi Hồng Môn Yến sở kinh hách

Thượng cổ thời kỳ, tám kỳ đại xà ở ra vân làm hại một phương, rồi sau đó bị cần tá chi nam chém giết.

Cần tá chi nam tùy theo cùng kỳ ruộng lúa cơ kết vi liên lí, lại cưới núi lớn tân thấy thần chi nữ đại thị cơ, sở sinh một tử vì đại niên thần, lại sinh một nữ tức vũ già chi ngự hồn thần.

( Tổng mạn ) Ta nguyện thế giới kết duyên-Vạn Lưu Thiên GiangWhere stories live. Discover now